Tổng hợp các công nghệ âm thanh nổi bật trên tivi Samsung 2022

Các mẫu tivi Samsung 2022 được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh nổi bật, góp phần nâng cao sự trải nghiệm của người dùng. Vậy hãy cùng tổng hợp thêm các công nghệ âm thanh tivi Samsung gần đây có điểm gì độc đáo nhé!

1Công nghệ Dolby Atmos không dây - Trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos sử dụng thuật toán có khả năng đánh lừa cảm giác não bộ, nhờ đó giúp cho người nghe có thể nghe được mọi âm thanh phát ra từ từng vật thể trong cùng 1 cảnh tại 1 thời điểm hiển thị trên màn hình.

Có thể nói, công nghệ Dolby Atmos mang lại chất lượng âm thanh vòm 3D sống động và mạnh mẽ như trong rạp chiếu phim, giúp người dùng hòa mình vào những trận chiến game ở tầm cao mới hay trải nghiệm xem phim điện ảnh đỉnh cao hơn nhiều lần.

Công nghệ Dolby Atmos không dây - Trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao

2Công nghệ Q-symphony - Khả năng kết hợp loa tivi và Soundbar

Công nghệ Q-symphony có khả năng đồng bộ liền mạch chất lượng âm thanh giữa loa tivi và loa Soundbar, giúp kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao và bao trùm mọi giác quan của người nghe.

3Công nghệ Voice Tracking Sound - Âm thanh được tối ưu hóa

Công nghệ Voice Tracking Sound sử dụng trí tuệ thông minh nhân tạo AI để xác định được vị trí vật thể và tối ưu hóa âm thanh phát ra từ vật thể, nhờ đó mang lại cảm giác nghe chất lượng âm thanh được tự nhiên hơn cho người xem tivi.

Công nghệ Voice Tracking Sound - Âm thanh được tối ưu hóa

4Công nghệ Object Tracking Sound Pro (OTS Pro) - Kênh loa Up-Firing

Công nghệ Object Tracking Sound Pro (OTS Pro) bổ sung một số kênh loa Up-Firing và sắp xếp chúng hợp lý, giúp cho người dùng cảm nhận được chất lượng âm thanh rõ nét khi chuyển động cùng vật thể hiển thị trên màn hình trong từng phân cảnh, tạo nên sắc thái âm thanh vượt trội cho người nghe.

Công nghệ Object Tracking Sound Pro (OTS Pro) - Kênh loa Up-Firing

Bạn đang xem: Tổng hợp các công nghệ âm thanh nổi bật trên tivi Samsung 2022

Chuyên mục: Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Chia sẻ bài viết