Tivi & Thiết bị nghe nhìn

So sánh tivi Casper và Samsung: Nên mua loại nào?

Tivi Samsung và tivi Casper là những dòng tivi rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy so sánh tivi Casper và Samsung thì chúng ta nên mua loại nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

HDR10 là gì? Công nghệ HDR10 trên tivi có gì hay?

Định dạng HDR là một định dạng khá quen thuộc trên các sản phẩm công nghệ như tivi, điện thoại. Nhưng còn HDR10 thì sao, công nghệ này là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về công nghệ HDR10 qua bài viết dưới đây nhé!

So sánh nên mua tivi Casper hay TCL tốt hơn?

Tivi Casper, tivi TCL là những dòng tivi được khá nhiều người biết đến. Vậy nếu muốn mua thì chúng ta nên mua tivi Casper hay TCL? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời rõ ràng hơn nhé.

Nên mua Amply mini hãng nào tốt? 7 thương hiệu Amply mini chất lượng

Để có một bộ dàn karaoke hoàn hảo, ngoài loa hay micro ra thì amply cũng là thiết bị quan trọng. Amply được coi là linh hồn và quyết định chất lượng của toàn bộ dàn âm thanh. Trong bài viết này, sẽ gợi ý bạn nên mua amply mini hãng nào tốt và những thương hiệu amply mini chất lượng nhé!

Công suất của tivi là bao nhiêu? Tivi có tốn điện không?

Tivi có tốn điện không? Công suất tivi là bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đã và đang sử dụng tivi lại không thể trả lời được. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về công suất của tivi qua đó trả lời cho câu hỏi dùng tivi có tốn điện không nhé! 

Nên chọn mua kích thước tivi bao nhiêu inch là phù hợp?

Chọn kích thước tivi phù hợp với không gian lắp đặt là điều mà bất kỳ khách hàng nào trước khi quyết định mua tivi cũng phải cân nhắc đến. Tại sao cần làm điều này và cách chọn kích thước tivi phù hợp như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn ngay nhé!

Hướng dẫn cách hát karaoke bằng loa vi tính đơn giản nhất

Loa vi tính là một thiết bị hỗ trợ phát thiết bị âm thanh trên máy tính, giúp người dùng có thể thoải mái nghe nhạc hơn. Ngoài ra loa vi tính cũng giúp cho người dùng hát karaoke ngay trên máy tính của mình. Cùng tìm hiểu cách hát karaoke bằng loa vi tính nhé!