Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Lỗi tivi Sony không lên hình. Nguyên nhân và cách khắc phục

Tivi Sony không lên hình xảy ra khi tivi đã bị mất nguồn hoặc nguồn tivi không lên khi bạn mở. Vậy nguyên nhân nào khiến tivi Sony không lên hình. Cùng tham khảo bài viết sau đây để có thể tìm rõ hơn nguyên và cách khắc phục lỗi này nhé!

Cách đổi mật khẩu wifi trên tivi dễ dàng

Có nhiều lúc bạn gặp rắc rối với việc kết nối wifi trên tivi hoặc là wifi tivi nhà bạn cần phải thay đổi mật khẩu nhưng bạn không biết phải làm thế nào. Sau đây, sẽ hướng dẫn cho bạn cách đổi mật khẩu wifi trên tivi thật dễ dàng và nhanh chóng nhé!

Lỗi tivi Sony tự động bật tắt. Nguyên nhân và cách khắc phục

Lỗi tivi Sony tự động bật tắt làm ảnh hưởng đến việc xem nội dung giải trí của gia đình bạn, đồng thời còn ảnh hưởng đến độ bền của tivi. Vậy bài viết này hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi tivi Sony tự động bật tắt nhé!

Top 4 Smart tivi Samsung giá rẻ dưới 15 triệu đáng mua tại

Samsung là một trong những thương hiệu nổi tiếng đã cho ra mắt hàng loạt dòng smart tivi được trang bị công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng cùng tuổi thọ vô cùng bền bỉ. Bạn hãy cùng điểm qua Top 4 Smart tivi Samsung giá rẻ dưới 15 triệu đáng mua tại nhé!

Top 4 tivi Sony 50 inch chất lượng cao hiện nay trên

Tivi Sony từ lâu đã được nhiều người tin dùng lựa chọn bởi uy tín thương hiệu và chất lượng cao trên từng sản phẩm. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 4 tivi Sony 50 inch được đánh giá tốt nhất hiện nay trên nhé!

Những lưu ý khi lựa chọn tivi dành cho người mới mua lần đầu

Để mua được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Nếu đây là lần đầu tiên bạn mua tivi, thì hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết những lưu ý khi lựa chọn tivi chất lượng tốt nhé!

7 lý do bạn nên mua tivi Samsung 4K cho gia đình

Tivi Samsung sở hữu thiết kế đẹp mắt và được trang bị hàng loạt các công nghệ, tính năng hiện đại hàng đầu, mang lại khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực. Mời bạn cùng điểm qua 7 lý do chọn mua tivi Samsung 4K cho gia đình trong bài viết này nhé.

Loa thanh Samsung giảm bùng nổ đến 55% cho tháng 3 thêm nhiệt

Nhằm tôn vinh tháng của phụ nữ, mang đến món quà dành riêng cho các nàng thỏa thích đam mê nghe nhạc và ca hát - loa thanh Samsung giảm giá bùng nổ đến 55%. Các bạn nữ hãy nhanh chóng tự thưởng cho mình một trong các sản phẩm loa dưới đây nhé!

Tivi Toshiba của nước nào? Có tốt không?

Tivi Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, cùng với thiết kế chắc chắn, bền bỉ nên được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa mỗi khi chọn mua tivi. Vậy tivi Toshiba của nước nào, có tốt không hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Top 6 tivi Samsung 65 inch được đánh giá tốt hiện nay trên

Tivi Samsung nổi bật với kiểu dáng tinh tế và trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiện lợi cho việc sử dụng. Vậy, bạn hãy tham khảo thử top tivi Samsung 65 inch đang được đánh giá tốt hiện nay trên có điểm gì nổi bật nhé!

Cổng kết nối HDMI hay Optical xuất âm thanh tốt hơn?

Cổng HDMI và cổng Optical đều có tác dụng truyền tải âm thanh đến nhiều thiết bị và có giá thành hợp lý. Vậy để trả lời cho câu hỏi cổng kết nối HDMI hay Optical xuất âm thanh tốt hơn? Mời bạn cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

9 công nghệ âm thanh nổi bật trên loa Sony bạn nên biết

Loa Sony từ lâu đã nổi tiếng là dòng sản phẩm sở hữu chất lượng âm thanh vượt trội, hiệu suất mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp. Xem ngay bài viết dưới đây để khám phá những công nghệ âm thanh nổi bật trên loa Sony nhé!

Tivi Sharp của nước nào? Có tốt không?

Sharp thuộc top các tập đoàn hàng đầu Nhật Bản, chuyên sản xuất các thiết bị điện tử và xuất khẩu đi khắp thế giới. Trong đó, tivi Sharp là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa thích. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết tivi Sharp có tốt không nhé!

Top 5 tivi LG 43 inch đáng mua chất lượng hiện nay tại

Tivi LG ngày càng được cải tiến hơn về công nghệ hình ảnh và chất lượng âm thanh, nhằm nâng cao sự trải nghiệm cho người xem tivi. Vậy cùng tìm hiểu top tivi LG 43 inch đáng mua, có chất lượng tốt hiện nay tại ra sao nhé!

Những lý do nên mua tivi TCL năm 2023 bạn nên biết

Tivi TCL có giá thành và mẫu mã đa dạng, đồng thời cũng được trang bị các tính năng hiện đại. Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua tivi TCL sắp tới hay không, thì hãy để gợi ý cho bạn những lý do đáng để chọn thương hiệu tivi này nhé!

17 công nghệ âm thanh nổi bật trên loa LG

LG nổi tiếng với sự sáng tạo và thường xuyên ứng dụng những công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình. Vậy công nghệ âm thanh trên loa LG có gì nổi bật, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Top 4 tivi Sony dùng để chơi game có chất lượng cao, mượt mà

Tivi Sony là dòng tivi có thiết kế tinh tế, đẹp mắt, chất lượng công nghệ hiện đại phù hợp cho những ai có sở thích chơi game. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 4 tivi Sony dùng để chơi game có chất lượng cao, mượt mà tại nhé!