Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Cách dò kênh trên tivi TCL thường và Smart TV chi tiết nhất

Trong quá trình sử dụng tivi TCL hay bất kỳ dòng tivi nào thì việc dò kênh luôn là việc làm cần thiết, đòi hỏi bạn phải nắm rõ được quy trình thao tác. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách dò kênh trên tivi TCL thường và Smart TV chi tiết nhất.

Có nên cho trẻ em xem tivi? Lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với trẻ em

Các ông bố bà mẹ hiện nay thường rất thích cho trẻ xem tivi, đặc biệt là trong lúc ăn bởi khi xem tivi, trẻ thường ngoan và dễ bảo hơn. Tuy nhiên, trên thực tế thì việc cho trẻ nhỏ xem tivi vừa có lợi nhưng cũng có rất nhiều tác hại mà các bậc phụ huynh không lường trước được. Vậy, lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với trẻ em là gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Hướng dẫn cách tắt chế độ Demo trên tivi Samsung chi tiết nhất

Các tivi trưng bày ở showroom, cửa hàng thường được cài đặt chế độ Demo để khách hàng khi đến tham quan có thể trải nghiệm trực tiếp những công nghệ của chiếc tivi. Tuy nhiên, khi sử dụng tại nhà, nếu bạn không tắt chế độ Demo thì nó có thể gây tiêu tốn điện năng cũng như gây phiền toái cho bạn trong quá trình sử dụng thiết bị. Vậy tắt Demo tivi Samsung như thế nào, chúng ta hãy cùng theo dõi hướng dẫn dưới đây nhé!

Cách tắt chế độ Demo trên tivi Sony đơn giản nhất cho mọi mẫu tivi

Chế độ Demo trên tivi là một chế độ có lợi cho việc trưng bày, triển lãm tivi tại các showroom, cửa hàng, tuy nhiên, nó lại có thể gây khá nhiều phiền toái cho người dùng cũng như tiêu hao nhiều điện năng hơn khi sử dụng thực tế. Vậy cách tắt chế độ Demo trên tivi Sony thế nào, hãy cùngtìm hiểu qua bài viết này nhé!

Tivi bị nhiễu màu, nhòe màu do đâu và cách khắc phục

Sau thời gian dài sử dụng, chiếc tivi thường xuất hiện tình trạng nhòe màu, nhiễu màu làm ảnh hưởng đến trải nghiệm giải trí của bạn. Hãy cùngđi tìm nguyên nhân và cách khắc phục tivi bị nhiễu màu đơn giản, nhanh chóng nhất trong bài viết sau đây!

Cách tắt chế độ Demo tivi LG chi tiết, đơn giản nhất

Chế độ Demo (Quảng cáo) là một chế độ mà các nhà sản xuất thường sử dụng trong quá trình trưng bày tivi tại showroom. Tuy nhiên, khi bạn mua tivi về thì nên tắt chế độ này đi. Vậy vì sao cần tắt chế độ Demo tivi LG và cách tắt như thế nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách kiểm tra thời gian sử dụng tivi Samsung, Sony, LG, TCL, Toshiba...

Kiểm tra thời gian sử dụng tivi là một tính năng đặc biệt được trang bị trên hầu hết những dòng tivi hiện đại ngày nay và giúp người dùng biết được nhiều thông tin hữu ích về chiếc tivi mình đang sử dụng. Sau đây, hãy cùngtham khảo ngay cách kiểm tra thời gian sử dụng tivi của một số loại tivi phổ biến hiện nay nhé!

So sánh tivi Sharp và TCL loại nào tốt hơn

Tivi Sharp và tivi TCL là hai dòng tivi quen thuộc với khá nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu để mua tivi, khá nhiều khách hàng cảm thấy phân vân không biết nên mua tivi nào trong hai loại này. Hãy cùng so sánh tivi Sharp và TCL để biết loại nào phù hợp với đối tượng nào qua đó giúp bạn chọn mua được chiếc tivi phù hợp với mình nhé.

Cách hẹn giờ tắt, bật tivi Samsung chi tiết, đơn giản nhất

Tính năng hẹn giờ bật - tắt tivi Samsung là một tính năng rất hữu ích nhưng vẫn chưa được nhiều người dùng biết đến và sử dụng. Trong bài viết này,sẽ giới thiệu cho bạn hiểu rõ hơn về tính năng trên cũng như biết cách sử dụng tính năng này để làm cuộc sống thêm tiện nghi, thoải mái hơn nhé!

So sánh nên mua tivi Sharp hay Sony tốt hơn

Tivi Sony và tivi Sharp đều là hai dòng TV được nhiều người Việt Nam biết đến và được tìm mua khá nhiều. Vậy, nên mua tivi Sharp hay Sony, chúng ta hãy cùng tìm hiểu bạn nhé! 

Hướng dẫn 5 cách kết nối âm thanh từ tivi Sharp ra loa ngoài, dàn âm thanh

Bạn cảm thấy âm thanh tivi Sharp chưa đủ thỏa mãn nhu cầu của mình và muốn kết nối tivi với loa nhưng lại không biết phải làm thế nào? Đừng lo lắng, 5 cách kết nối âm thanh từ tivi Sharp ra loa, dàn âm thanh dưới đây sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi thưởng thức các chương trình yêu thích trên tivi.

3 Cách kết nối điện thoại với tivi Sharp đơn giản nhất

Kết nối điện thoại với tivi một trong những phương thức giúp chúng ta chia sẻ nhanh thông tin từ chiếc điện thoại lên màn hình lớn cho nhiều người cùng theo dõi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm điều này. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm cách kết nối điện thoại với tivi Sharp thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây củanhé!

Nên mua loa kéo hay loa thanh để "quẫy" mùa SEA Games 31?

Mùa SEA Games 31 đã đến, bạn có muốn trải nghiệm âm thanh trận bóng chân thực? Vậy thì sẽ không gì tuyệt vời bằng cách sắm một dàn loa để âm thanh thêm sống động hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu về hai thiết bị âm thanh loa kéo và loa thanh để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

Có nên mua tivi online? 11 Điều cần chú ý khi mua tivi online

Có nên mua tivi online không, đó là một trong số những câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn khi đang có ý định mua tivi. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vì sao mua tivi trực tuyến hiện đang là xu hướng và một số kinh nghiệm mua tivi online nhé!