Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Loa LG của nước nào? Có tốt không?

LG là thương hiệu lâu đời và nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Loa LG sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như thiết kế sang trọng, giá cả phải chăng, cùng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại. Xem ngay bài viết của để tìm hiểu rõ hơn về loa LG nhé!

[THÔNG BÁO] Samsung thay đổi thời gian bảo hành Tivi OLED S95B

xin thông báo đến quý khách hàng về chính sách bảo hành mới khi mua Tivi OLED Samsung dòng S95B, áp dụng từ ngày 01/04/2023. Xem chi tiết ngay để nắm rõ thời gian, quy định chính sách mới nhằm đảm bảo quyền lợi tiêu dùng khi mua sản phẩm nhé!

Top 5 smart tivi giá rẻ trên dưới 5 triệu được đánh giá cao tại

Smart tivi là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá thành phù hợp, kèm với các tính năng hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn. Sau đây hãy cùng điểm qua top 5 smart tivi giá rẻ trên dưới 5 triệu đáng mua nhé!

Dây tín hiệu Balance và Unbalance khác nhau như thế nào?

Nhắc đến cáp HDMI, cáp tivi thường nhắc đến dây tín hiệu với hai loại chính là Balance và Unbalance, mang đến hiệu quả kết nói khác nhau. Để lựa chọn loại cáp phù hợp, mời bạn tham khảo ngay bài so sánh dây Balance và Unbalance nhé!

Lí do nên mua tivi Samsung Neo QLED 4K dành cho bạn

Tivi Samsung Neo QLED 4K là dòng sản phẩm sở hữu thiết kế mỏng nhưng tinh tế và chắc chắn, màn hình lớn có độ sáng cao với độ tương phản tuyệt vời. Xem ngay bài viết dưới đây để khám phá những lí do nên mua tivi Samsung Neo QLED 4K nhé!

Top 4 loa bluetooth chống nước giá rẻ, đáng mua tại

Loa bluetooth chống nước giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt mà không làm ảnh hưởng đến nghe nhạc. Vậy cùng tìm hiểu top 4 loa bluetooth chống nước giá rẻ đang kinh doanh tại có điểm gì nổi bật nhé!

HDMI eARC là gì? Khác gì so với HDMI ARC?

Cổng HDMI eARC là cổng vào thường gặp khi sử dụng các thiết bị điện tử, vậy cổng HDMI eARC là gì? Có gì khác biệt so với cổng HDMI ARC? Hãy cùng giải đáp các câu hỏi này thông qua bài viết sau nhé!

So sánh chi tiết cáp HDMI 2.0 và 2.1. Nên mua loại nào?

Phiên bản mới nhất của cáp HDMI là bản HDMI 2.1, được cải tiến về lượng dữ liệu có thể được truyền cùng một lúc so với bản HDMI 2.0. Để bạn có thể dễ dàng chọn mua các loại cáp này, cùng tham khảo bài so sánh cáp HDMI 2.0 và 2.1 này để hiểu rõ hơn nhé!

Các công nghệ hình ảnh nổi bật trên tivi Sharp

Các công nghệ hình ảnh độc đáo của tivi Sharp ứng dụng trên những dòng sản phẩm của hãng luôn khiến người tiêu dùng ấn tượng. Hãy xem cụ thể đó là những công nghệ hình ảnh nào qua bài viết sau nhé!

Các công nghệ âm thanh ấn tượng trên tivi Sharp

Tivi Sharp không chỉ được biết đến bởi công nghệ hình ảnh vượt trội, mà ngay cả ở âm thanh, Sharp cũng vô cùng chăm chút với các công nghệ hiện đại. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu các công nghệ âm thanh của tivi Sharp nhé!

7 lý do bạn nên sở hữu loa bluetooth JBL

JBL là thương hiệu loa nổi tiếng với âm thanh vượt trội. Trong đó, sản phẩm loa bluetooth JBL luôn nhận được sự quan tâm của người dùng sành công nghệ, âm thanh. Hãy cùng tìm hiểu 7 lý do bạn nên sở hữu loa bluetooth JBL trong bài viết này nhé!

Các thương hiệu Android tivi phổ biến trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu Android tivi đang là sản phẩm chiếm xu thế cao khi càng có nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá tốt cho dòng tivi này. Vậy ta nên mua android tivi của hãng nào là tốt nhất? Hãy cùng điểm qua các dòng Android tivi phổ biến hiện nay nhé!

Tổng hợp các công nghệ nổi bật của tivi Samsung 2022

Năm 2022, Samsung ra mắt nhiều dòng tivi với các công nghệ hình ảnh, âm thanh chất lượng, phụ kiện thân thiện môi trường, đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Cùng tìm hiểu các công nghệ nổi bật của tivi Samsung 2022 đầy hứa hẹn này nhé!

Hướng dẫn thay đầu cáp HDMI chi tiết, cực dễ

Các hệ thống máy tính, giải trí hiện nay đều sử dụng cáp HDMI làm tiêu chuẩn. Tuy vậy trong quá trình sử dụng sẽ không thể tránh khỏi việc đầu cáp bị đứt, gãy. Cùng theo dõi bài viết hướng dẫn thay đầu cáp HDMI để biết cách khắc phục tình trạng này bạn nhé!

So sánh sự khác biệt giữa cáp DVI và HDMI bạn cần biết

Có khá nhiều loại cáp hỗ trợ để kết nối các nguồn cấp hình ảnh với các thiết bị trình chiếu, trong đó cáp DVI và cáp HDMI là hai loại thường gặp nhất. Hãy cùng tìm hiểu cũng như so sánh xem liệu chúng có gì khác biệt qua bài viết sau đây.

Nên mua loa bluetooth hãng nào tốt nhất năm 2022?

Loa bluetooth có khả kết nối với mọi thiết bị nhanh chóng, tính linh hoạt cao, phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí, nghe nhạc và thư giãn. Tuy nhiên, người dùng không biết nên chọn mua loa bluetooth hãng nào tốt, theo dõi ngay bài viết sau nhé!

Tổng quan các dòng loa thanh mới nhất của Samsung 2022

Loa thanh Samsung ngày càng được cải tiến về kiểu dáng và công nghệ, nhất là khả năng đồng bộ tối đa với loa tivi để tối ưu hóa âm thanh khi truyền đến tai người nghe. Vậy bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm các điểm đặc biệt của các dòng loa thanh mới nhất của Samsung 2022 ra sao nhé!

Tổng hợp các công nghệ hình ảnh trên tivi Sony 2022

Nhắc đến tivi Sony, bạn không thể không nghĩ đến những công nghệ hình ảnh chân thực, sắc nét, trang bị nhiều tiện ích phục vụ tốt nhu cầu giải trí của người dùng. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để điểm qua các công nghệ hình ảnh trên tivi Sony 2022 nhé!

So sánh tivi QLED và Crystal UHD của Samsung. Nên mua tivi loại nào?

Tivi QLED và Crystal UHD của Samsung là hai dòng tivi phổ biến và bán chạy nhất hiện nay. Nhiều người vẫn chưa biết chọn mua loại nào trong hai loại này. Hãy cùng so sánh tivi QLED và Crystal UHD qua bài viết bên dưới để có thể hiểu hơn khi mua nhé!