Chủ đề 'Cơm điện'

3 Cách nấu canh khoai sọ ngon mềm, không bị ngứa

Khoai sọ là một loại củ chứa rất nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như là chất xơ có tác dụng ngăn ngừa táo bón, nhuận tràng. Bên cạnh đó, loại củ này còn có nhiều khoáng chất vitamin cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Và một trong số những món ăn được chế biến từ khoai sọ ngon phải nói tới làm canh khoai. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ các cách nấu canh khoai sọ mềm ngon, không bị ngứa.    

Tefal của nước nào? Sản xuất ở đâu? Các sản phẩm nổi bật của Tefal

Nếu bạn là một người yêu thích việc tìm hiểu các thương hiệu đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp nổi tiếng trên thế giới thi chắc chắn bạn không nên bỏ qua Tefal, một thương hiệu gia dụng được hàng trăm ngàn khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu này, xem Tefal của nước nào, được sản xuất ở đâu và có những sản phẩm gì đặc biệt nhé!

Nguồn gốc xuất xứ, lịch sử ra đời và phát triển của nồi cơm điện

Cơm là món ăn chính của rất nhiều nước ở Châu Á, trong đó có Việt Nam. Việc nấu cơm ngày nay rất đơn giản, bạn chỉ cần vo gạo, thêm đủ nước, đặt vào nồi bấm nút rồi đợi cơm chín thôi. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn có thắc mắc về lịch sử ra đời và phát triển của nồi cơm điện như thế nào chưa? Để giải đáp các câu hỏi trên, hãy cùngngược dòng thời gian đi tìm nguồn gốc của nồi cơm điện trong bài viết sau nhé!

Kangaroo - Thương hiệu của nước nào? Có tốt không

Kangaroo là một trong những thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất nồi cơm điện, nồi áp suất, máy lọc nước,.... và được nhiều khách hàng tin dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu Kangaroo - Thương hiệu của nước nào và  các đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

Cách nấu cơm tấm bằng nồi cơm điện ngon tại nhà

Cơm tấm được nấu từ những hạt gạo tấm giàu chất dinh dưỡng vậy nên nó được rất nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết này,sẽ chia sẻ với bạn cách nấu cơm tấm bằng nồi cơm điện ngon, đơn giản nhất. Hãy cùng theo dõi nhé.

Toshiba là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Toshiba, một thương hiệu gia dụng và chuyên dụng nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, bạn đã biết Toshiba của nước nào? Sản phẩm có chất lượng không? Vậy thì cùngtìm hiểu ở bài viết này ngay nhé!

Hãng Panasonic của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Bạn đã từng nhiều lần nghe đến thương hiệu Panasonic, nhưng Panasonic của nước nào? Chất lượng sản phẩm có tốt không? Nếu bạn chưa rõ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm mua được sản phẩm phù hợp, chất lượng cho gia đình mình.

Cách nấu cơm nát cho bé bằng nồi cơm điện

Cách nấu cơm nát cho bé như thế nào là điều mà nhiều mẹ bỉm sữa rất quan tâm khi con bước vào giai đoạn tập nhai. Bài viết dưới đây củaxin được chia sẻ cách nấu cơm nát cho bé bằng nồi cơm điện tiện lợi lại bảo đảm giữ được chất dinh dưỡng cần thiết cho bé.    

Cách làm cơm gà Hội An ngon chuẩn vị bằng nồi cơm điện

Vùng đất Hội An có rất nhiều đặc sản thu hút du khách, một trong số đó phải kể đến cơm gà. Từng hạt cơm vàng ươm, kết hợp với thịt gà thơm ngon cùng gỏi đu đủ chua ngọt chắc chắn đã làm say đắm biết bao người. Và trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi học cách làm cơm gà Hội An chuẩn vị để chiêu đãi cả gia đình nhé.

Cách kho cá bằng nồi cơm điện rục xương ngon mềm, tiện nhất

Cá kho là một món ăn quen thuộc trong bữa cơm gia đình Việt, nhưng rất nhiều chị em ngại thực hiện vì mất nhiều thời gian chế biến, phải liên tục canh lửa vì sợ cá không mềm rục hoặc bị cháy xém. Trong bài viết này,sẽ hướng dẫn các nàng cách kho cá bằng nồi cơm điện vừa mềm ngon vừa đơn giản nhàn nhã nhé!

Hitachi là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Những người đang có nhu cầu mua sắm các thiết bị gia dụng và chuyên dụng chắc hẳn đã từng nghe đến hãng Hitachi. Vậy Hitachi là thương hiệu của nước nào? Hitachi có phải là lựa chọn tốt để mua sắm hay không?sẽ giải đáp ở bài viết dưới đây.

Đánh giá nồi cơm điện Delites có tốt không chi tiết nhất

Delites là thương hiệu nồi cơm điện nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Vậy nồi cơm điện delites có tốt không, giá nồi cơm điện Delites như thế nào, có nên mua nồi cơm điện Delites không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc này nhé!

Cách làm xôi vị dẻo ngon, đẹp mắt cực đơn giản

Một bữa cơm đãi khách sẽ tăng thêm phần ngon miệng nếu trên bàn của bạn đang bày biện những món xôi vị đầy màu sắc, thơm ngon, dẻo dẻo. Bài viết dưới đây,xin chia sẻ cho bạn cách làm xôi vị dẻo ngon, lại vô cùng đẹp mắt.    

Cách làm bánh bao chay vừa đẹp vừa ngon, mềm

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn món gì vào những ngày ăn chay hoặc bạn cũng chán ngấy những thực phẩm chế biến nhiều đạm, nhiều chất béo. Một gợi ý giải ngấy thông minh từdành cho bạn đó là làm bánh bao chay. Và bài viết dưới đây xin hướng dẫn bạn cách làm bánh bao chay tại nhà thơm ngon, lại cực kỳ bổ dưỡng.  

Cách nấu xôi đậu phộng nước cốt dừa bằng nồi cơm điện béo thơm, ngọt ngậy

Chiếc nồi cơm điện thân quen có thể giúp bạn tạo nên rất nhiều món xôi thơm ngon, hấp dẫn và một trong những món xôi được nhiều người ưa chuộng đó chính là xôi đậu phộng nước cốt dừa. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo cách nấu xôi đậu phộng nước cốt dừa bằng nồi cơm điện béo thơm, ngọt ngậy bạn nhé.

5 Cách nấu xôi nước cốt dừa bằng nồi cơm điện dẻo, ngậy, thơm đơn giản nhất

Nồi cơm điện ngày nay không chỉ đơn thuần dùng để nấu cơm, nó còn được các bà nội trợ tận dụng để làm ra nhiều món ăn ngon, hấp dẫn, tiêu biểu trong số đó chính là món xôi. Và trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu 5 cách nấu xôi nước cốt dừa bằng nồi cơm điện dẻo, ngậy, thơm đơn giản nhất nhé

2 Cách làm bánh thuẫn ngày Tết ngon mềm tại nhà

Bánh thuẫn - một loại bánh đặc sản truyền thống của người dân miền Trung thường được dùng để đãi khách vào dịp đầu năm mới. Chiếc bánh thuẫn không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có hình dạng độc đáo như những cánh hoa đang khoe sắc, thể hiện cho nhiều điều tốt lành vào ngày đầu năm. Và trong bài viết này, hãy cùng vào bếp với chúng tôi để học ngay 2 cách làm bánh thuẫn ngày Tết ngon mềm tại nhà bạn nhé.

Thương hiệu Dreamer của nước nào? Có những sản phẩm gì?

Dreamer là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến với dòng sản phẩm đồ gia dụng. Tuy nhiên, Dreamer của nước nào và được sản xuất ở đâu thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn cũng chưa biết những thông tin này, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Cách nấu xôi đậu xanh nước cốt dừa bằng nồi cơm điện dẻo thơm, bùi béo nhất

Xôi đậu xanh nước cốt dừa chắc chắn là món xôi quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ thử nấu món xôi này bằng nồi cơm điện chưa nhỉ? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để cùng tìm hiểu cách nấu xôi đậu xanh nước cốt dừa bằng nồi cơm điện dẻo thơm, bùi béo nhất bạn nhé.