Chủ đề 'Cơm điện'

Vì sao lòng nồi phủ kim cương giúp nấu cơm ngon hơn?

Để nấu cơm ngon thì chất lượng của nồi cơm là điều kiện cần chú ý, nhất là loại lòng nồi cơm điện có chất liệu cao cấp thì sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng mà lại giúp nấu cơm ngon hơn. Ngày nay, có nhiều loại nồi cơm điện cao cấp có lòng nồi phủ kim cương và rất được ưa chuộng sử dụng nhưng có giá thành khá đắt.

Nên chọn mua nồi cơm điện cơ hay nồi cơm điện tử?

Nồi cơm điện được chia thành 2 loại: nồi cơm điện cơ và nồi cơm điện tử. Với nồi cơm điện cơ thì chỉ có một tính năng nấu cơm, còn nồi cơm điện tử có nhiều chức năng khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể chọn một trong hai loại nồi cơm điện này. Bài viết cách chọn nồi cơm điện tử hay nồi cơm điện cơ sẽ giúp các chị em sắm được cho gia đình mình chiếc nồi cơm điện ưng ý nhất. 

Top 10 sản phẩm gia dụng Kangaroo khuyến mãi hấp dẫn dịp tết 2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2021, cùng chúng tôi điểm qua top 10 sản phẩm gia dụng bao gồm robot hút bụi, cốc lọc, nồi cơm điện, bếp từ đôi, nồi lẩu, bàn ủi hơi nước đứng, bình đun siêu tốc và máy lọc không khí từ Kangaroo với khuyến mãi cực hot, giảm giá lên đến 37% bên dưới bạn nhé! 

Top 5 nồi cơm điện Sato giá rẻ cho gia đình, sinh viên

Nồi cơm điện Sato là một trong những dòng sản phẩm nồi cơm điện được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn top 5 nồi cơm điện Sato giá rẻ cho gia đình và sinh viên. Các bạn tham khảo nhé!

Bảng giá nồi cơm điện Sato tốt nhất hiện nay

Nồi cơm điện Sato hiện đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn bảng giá nồi cơm điện Sato tốt nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Nồi cơm điện Sato của nước nào, có tốt không?

Nồi cơm điện Sato của nước nào, có tốt không là những điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi có ý định mua nồi cơm điện của thương hiệu này. Mời bạn hay cùng META theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé. 

Cách làm xôi xéo dẻo ngon tại nhà bằng nồi cơm điện

Xôi xéo đã và đang dần trở thành món ăn quen thuộc của người Việt Nam, đặc biệt là ở khu vực Bắc Bộ. Trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng META.vn "lăn" vào bếp để thực hiện món xôi xéo bằng nồi cơm điện ngon khó cưỡng nhé!

Top nồi cơm điện giảm giá, khuyến mại cực sốc dịp cuối năm

Nồi cơm điện giảm giá luôn là một mặt hàng vô cùng hấp dẫn đối với nhiều bà nội trợ. Nếu đang cần tìm mua một chiếc nồi cơm điện chất lượng, chính hãng mà giá lại cực "hời" thì bạn chớ bỏ lỡ bài viết này nhé. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 9 nồi cơm điện giảm giá, khuyến mại cực kỳ sốc đang được bán tại META.vn. Tham khảo ngay để có cơ hội sở hữu bạn nhé.

9 lý do vì sao bạn nên mua nồi cơm điện của Kangaroo

Sản phẩm nồi cơm điện thuộc thương hiệu Kangaroo được nhiều người biết đến với mẫu mã đa dạng, được tích hợp nhiều công nghệ nấu tiên tiến và nhiều tiện ích. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ bật mí 9 lý do bạn nên sắm ngay một chiếc nồi cơm điện Kangaroo cho nhà mình.

[Tổng hợp] 5 Cách làm bánh bông lan xốp mềm đơn giản tại nhà

Bánh bông lan là một món bánh ngon, được nhiều người yêu thích và có rất nhiều cách biến tấu khác nhau để tạo ra nhiều mùi vị phong phú, phù hợp với khẩu vị của từng người. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META tham khảo ngay những cách làm bánh bông lan đơn giản, dễ thực hiện để làm được món bánh thơm ngon cho cả gia đình cùng thưởng thức bạn nhé! 

Tổng hợp các cách làm bánh flan ngon, đơn giản tại nhà

Với nguyên liệu chính là trứng và sữa cùng nước đường thắng (nước caramen), những chiếc bánh flan luôn có một hương vị rất đặc biệt và lôi cuốn. Trong bài viết này, META sẽ tổng hợp các cách làm bánh flan ngon, đơn giản ngay tại nhà để bạn có thể tự mình làm ra món tráng miệng đầy hấp dẫn này. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Hot sale 11.11 - Nồi cơm điện giảm giá tẹt ga đến 44%

Nếu đang muốn mua nồi cơm điện, bạn không nên bỏ qua chương trình Tết độc thân, sale "Tất" đến 44% diễn ra trong 3 ngày từ 9 - 11/11/2020 tại chúng tôi. Tham khảo ngay các sản phẩm chất lượng trong chương trình ngay sau đây nhé!

Hôm nay ăn gì đây? Tổng hợp tất tần tật các món ngon mới lạ, "cứu cánh" cho mâm cơm của chị em

Chắc hẳn, ai trong chúng ta cũng từng một lần rơi vào cảnh không biết hôm nay phải ăn gì, nấu món gì mới thay thế cho thực đơn đã ăn đến chán của mình. Đây tưởng như là một vấn đề vô cùng nhỏ nhặt nhưng thật ra lại khiến cho chúng ta luôn phải trăn trở ngay khi vừa thức giấc buổi sáng. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay danh sách mà META đã tổng hợp tất tần tật những món ngon mới lạ dưới đây để có thêm những gợi ý cho bữa cơm hằng ngày nhỉ? Nào, hãy cùng META khám phá nhé! 

5 bí quyết đơn giản giúp chọn mua nồi cơm điện ngon cơm, bền đẹp

Để có những bữa cơm ngon cho gia đình thì không thể thiếu nồi cơm điện. Các loại nồi cơm điện hiện nay đa dạng chủng loại, tính năng, thương hiệu,... làm bạn gặp khó khăn khi chọn mua. Hãy để chúng tôi mách bạn 5 tiêu chí lựa chọn nồi cơm điện trong bài viết dưới đây.

Hướng cách dẫn sử dụng nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-G1015M

Bạn đang chưa biết cách sử dụng nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-G1015M như thế nào nhưng sách hướng dẫn sử dụng lại quá dài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo đơn giản, dễ hiểu để bạn có thể dễ dàng thực hiện nhất nhé!

Cách làm yaourt phô mai thơm ngon, lạ miệng

Nếu ai đã từng được thưởng thức yaourt phô mai thì hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon của nó. Bạn đã biết cách làm yaourt phô mai chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!

Cách làm yaourt trái cây với dâu, nha đam, mít, xoài

Yaourt là một trong những món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe được nhiều người yêu thích. Thay vì phải lặn lội ra bên ngoài mua, có khi còn không đảm bảo vệ sinh thì bạn hoàn toàn có thể tự tay làm yaourt trái cây tại nhà với công thức đơn giản dưới đây. Hãy bắt tay làm cùng với META.vn nhé!

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản nồi cơm điện

Nồi cơm điện là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình ngày nay. Tuy nhiên, việc cơm có ngon và đảm bảo chất lượng hay không thì không chỉ phụ thuộc vào giá thành đắt hay rẻ mà chính là cách sử dụng và bảo quản. Bạn đã biết sử dụng và bảo quản nồi cơm điện đúng cách chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.

Cách làm dầu dừa bằng nồi cơm điện tại nhà nhanh đơn giản không ngờ

Có rất nhiều cách để bạn có thể tự làm dầu dừa nguyên chất ngay tại nhà. Tuy nhiên, để nhanh chóng và đơn giản nhất đó chính là sử dụng nồi cơm điện. Vậy cách làm dầu dừa bằng nồi cơm điện như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này để nắm được chi tiết các bước thực hiện nhé!

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện tử tách đường Mishio MK-188

Bạn loay hoay chưa biết cách sử dụng nồi cơm điện tử tách đường Mishio MK-188 như thế nào nhưng sách hướng dẫn sử dụng lại quá dài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện tách đường đơn giản, dễ hiểu để bạn có thể dễ dàng thực hiện nhất nhé!

Mâm nhiệt nồi cơm điện là gì?

Nên mua nồi cơm điện có một, hai hay ba mâm nhiệt để vừa kinh tế, vừa đảm bảo cơm nấu ngon và dẻo? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu chi tiết mâm nhiệt là gì và tầm quan trọng của chúng để lựa chọn loại nồi cho phù hợp nhé!