Chủ đề 'Cơm điện'

Cách nấu chè đậu xanh đánh nước cốt dừa ngon, nhuyễn

Chè đậu xanh đánh nước cốt dừa có vị ngọt bùi, thơm ngon vô cùng đặc trưng. Loại chè này không chỉ ngon, hấp dẫn mà còn rất thích hợp để giải nhiệt cho những ngày nóng bức. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách nấu chè đậu xanh đánh nước cốt dừa ngon, nhuyễn. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách luộc khoai lang mật, khoai lang tím ngon ngọt nhất

Luộc khoai tưởng chừng đơn giản vậy nhưng cũng cần có "kỹ thuật" cả đấy nhé! Bạn đã biết cách luộc khoai lang mật, khoai lang tím ngon ngọt nhất chưa? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được cách luộc khoai lang ngon ngọt, đúng cách bạn nhé.

Cách làm bánh chuối nướng bằng nồi cơm điện đơn giản mà ngon

Nếu bạn đã một lần được thưởng thức món bánh chuối nướng thì chắc hẳn không thể quên được cái hương vị thơm ngon, rất khó quên của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm bánh chuối nướng bằng nồi cơm điện đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi cơm điện nóng giòn

Nồi cơm điện ngày nay đâu chỉ có tác dụng nấu cơm, nó còn là dụng cụ tuyệt vời để làm nên rất nhiều loại bánh trong đó có bánh mì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách làm bánh mì bằng nồi cơm điện thơm ngon, nóng giòn ngày tại nhà. Hãy cùng bắt tay vào bếp với chúng tôi bạn nhé.

Tefal là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Tefal

Tefal là thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng đến từ Pháp được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm như: nồi chiên không dầu, bình đun siêu tốc, máy xay sinh tố,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thương hiệu Tefal của nước nào cũng như những dòng sản phẩm từ Tefal trong bài viết sau nhé!

Joyoung là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Joyoung

Tập đoàn Joyoung là thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng, có mặt tại Việt Nam từ năm 2016. Hãng chuyên sản xuất nồi chiên không dầu, máy làm sữa hạt, nồi cơm điện và nhiều sản phẩm gia dụng khác, được khách hàng tin dùng. Trong bài viết sau, mời bạn cùng tìm hiểu Joyoung của nước nào và các đặc điểm nổi bật của sản phẩm Joyoung.

Gợi ý mâm cỗ cúng rằm tháng 7 miền Bắc, Trung, Nam

Rằm tháng 7 là một ngày lễ có nhiều ý nghĩa với người dân Việt Nam bởi trong ngày này, có 2 lễ lớn cùng diễn ra là lễ Vu Lan và lễ Xá tội vong nhân. Ở mỗi vùng miền, người ta lại có những cách chuẩn bị lễ cúng rằm tháng 7 không giống nhau. Vậy, mâm cỗ cúng rằm tháng 7 ở 3 miền Bắc - Trung - Nam có gì khác nhau? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

3 Cách nấu xôi vò ngon bằng nồi cơm điện

Xôi vò là một trong những món ăn ngon được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm món ăn sáng quen thuộc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu xôi vò ngon bằng nồi cơm điện cực đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Đồng hành mùa dịch, 10 nồi cơm điện giảm đến 39%, giá chỉ từ 373K khiến chị em mê mẫn, mua online giao nhanh miễn phí

Nồi cơm điện là thiết bị gia dụng vô cùng quen thuộc trong gian bếp mỗi gia đình. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua nồi cơm điện nào thì cùng điểm qua 10 nồi cơm điện đang giảm tới 39% giá chỉ từ 373K khiến chị em mê mẫn, mua online giao nhanh miễn phí. Nhanh tay mua ngay.

3 Cách nấu xôi mặn ngon bằng nồi cơm điện tại nhà

Xôi được xem là món ăn sáng quen thuộc của rất nhiều người bởi nó chứa nhiều chất dinh dưỡng và có hương vị thơm ngon rất dễ ăn. Thay vì cứ mãi thưởng thức những món xôi phổ biến như xôi hạt sen, xôi vò, xôi bắp… thì bạn có thể tham khảo ngay 3 cách nấu xôi mặn ngon mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

20 món quà tặng tân gia nhà mới ý nghĩa mang lại may mắn cho gia chủ

Tân gia chính là một sự kiện quan trọng trong phong tục tập quán của người Việt Nam. Chủ nhà sẽ mời người thân, bạn bè, khách đến dự và góp vui cùng với mình, tặng chủ nhà những món quà tân gia thay lời chúc bình an, tài lộc, sung túc. Cùng chúng tôi sẽ gợi ý những món quà bạn có thể tặng nhé!

Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Panasonic tại nhà ở Hà Nội

Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Panasonic tại Hà Nội ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi muốn bảo hành tivi Sharp. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Panasonic tại nhà ở Hà Nội các bạn nhé!

Đánh giá nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NTFV(W) có tốt không?

Nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NTFV(W) là một trong những sản phẩm nồi cơm điện tử được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NTFV(W) có tốt không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META đi đánh giá chi tiết sản phẩm này các bạn nhé!

Cách nấu xôi lạc dẻo ngon bằng nồi cơm điện, xửng hấp

Xôi lạc (hay còn gọi là xôi đậu phộng) là món ăn thơm ngon, có vị béo béo của xôi, bùi bùi của lạc được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn cách nấu xôi lạc thơm ngon đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Hướng dẫn cách sửa 4 lỗi thường gặp ở nồi cơm điện

Khi sử dụng nồi cơm điện, bạn có thể gặp phải tình trạng nồi cơm điện nhảy quá sớm, đèn không lên, nồi cơm không nóng hoặc cơm hay bị cháy khét, mà không hiểu rõ nguyên nhân. Vậy hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn cách sửa 4 lỗi này ra sao trên nồi cơm điện thường gặp nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện Midea

Bạn vừa mua nồi cơm điện Midea nhưng đang chưa biết sử dụng thế nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng nồi cơm điện Midea đúng cách và hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây nhé!

[Báo giá] Nồi cơm điện tử giá bao nhiêu? Loại nào tốt?

Nồi cơm điện tử giá bao nhiêu? Loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua nồi cơm điện tử để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Hướng dẫn cách tháo nồi cơm điện đơn giản, dễ thực hiện

Trong quá trình nồi cơm điện không tránh khỏi việc nồi bị một vài sự cố nhỏ hay cần được vệ sinh. Để có thể dễ dàng vệ sinh, sửa chữa giúp nồi được vận hành tối ưu, hãy tham khảo hướng dẫn cách tháo nồi cơm điện đơn giản, dễ thực hiện trong bài viết sau đây nhé!

10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm năm 2021

Nồi cơm điện từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các gia đình. Bạn đang phân vân không biết nên chọn nồi cơm điện hãng nào tốt, phù hợp. Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm nhé!