Chủ đề 'Cơm điện'

Phân loại các chất liệu chống dính của lòng nồi cơm điện

Phân loại các chất liệu chống dính của lòng nồi cơm điện là một việc không phải người tiêu dùng nào cũng biết. Ngày nay, các nhà sản xuất thường ghi chất liệu lòng nồi cơm điện nên sản phẩm luôn nhưng chúng ta khó biết được công dụng và độ bền của các chất liệu này, vì vậy bạn đừng bỏ qua bài viết này để biết cách chọn lòng nồi cơm điện chống dính đúng chuẩn nhé! 

So sánh nồi cơm điện cơ và nồi cơm điện tử

Nồi cơm là đồ dùng cần thiết cho mọi bữa ăn hàng ngày của gia đình, hết sức cần thiết giúp chị em nội trợ chuẩn bị tốt nhất cho bữa ăn của những người thân yêu. Trên thị trường hiện nay đang có 2 loại nồi cơm điện chính là nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cơ, vậy nên mua loại nồi cơm điện nào hãy để META giúp bạn nhé. 

So sánh nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại nồi cơm điện, trong đó có nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần là 2 loại nồi cơm điện khiến người sử dụng dễ nhầm lẫn. Mỗi loại có những ưu nhược điểm khác nhau, bạn có thể tham khảo bài viết của META để phân biệt rõ hơn về nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần. 

Sử dụng nồi cơm điện đúng cách để đảm bảo an toàn

Sử dụng nồi cơm điện như thế nào cho đúng cách là câu hỏi được nhiều người đặt ra, để giải đáp các thắc mắc này mời Quý vị tham khảo bài viết dưới đây để nồi cơm điện nhà mình có được tuổi thọ cao hơn và nấu cơm ngon hơn. 

Cách nấu xôi gấc bằng nồi cơm điện dẻo ngon, lên màu đẹp

Xôi gấc là một món ăn thường xuất hiện trong mâm cỗ cúng của nhiều gia đình trong những dịp lễ, tết đặc biệt. Thông thường, chúng ta thường dùng chõ (xửng hấp) để đồ xôi được ngon, dẻo và lên màu đẹp. Tuy nhiên, trên thực tế, bạn hoàn toàn không cần phải dùng xửng hấp chuyên dụng mà vẫn có thể làm đĩa xôi gấc thơm dẻo cho mâm cỗ cúng nhờ cách nấu xôi gấc bằng nồi cơm điện dưới đây! 

Cách sử dụng chức năng nấu và hẹn giờ của nồi cơm điện tử

Hầu hết trên nồi cơm điện tử thường có các chức năng nấu bằng tiếng anh, điều này sẽ gây nên khó khăn hơn cho người Việt Nam, đặc biệt là người già, người trung tuổi. Mặc dù trong sách hướng dẫn sẽ ghi rõ và cụ thể hơn khi phiên dịch về Tiếng Việt, nhưng trong quá trình sử dụng bạn có thể quên đi. Vì thế, bài viết này sẽ cho bạn hiểu hơn về các tính năng trên nồi một cách chi tiết nhất.

Mẹo vệ sinh nồi cơm điện đơn giản

Vệ sinh nồi cơm điện đúng cách và sạch sẽ không những giúp tăng tuổi thọ của nồi mà còn làm cho bữa cơm thêm ngon dẻo. tuy nhiên không phải ai cũng biết vệ sinh nồi cơm điện đúng cách, nhất là với nồi cơm điện tử. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh nồi cơm điện đơn giản và đúng cách. 

Nồi cơm điện Philips của nước nào, có tốt không, nên mua không?

Nồi cơm điện là một trong những thiết bị điện tử không thể thiếu trong gia đình, trong đó thương hiệu nồi cơm điện Philips được khá nhiều người lựa chọn. Vậy nồi cơm điện Philips của nước nào, có tốt không, nên mua không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

3 cách làm yaourt dẻo mịn ngon tại nhà

Yaourt là một món ăn bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích từ người già cho đến trẻ nhỏ bởi nó có hương vị thơm ngon, giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và đặc biệt là giúp làm đẹp da. Ngay sau đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách làm yaourt dẻo mịn ngon tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm sữa chua dẻo bằng nồi cơm điện đơn giản tại nhà

Sữa chua dẻo đang là một trong những món ăn hót được nhiều người yêu thích và tìm kiếm công thức làm. Bạn đã biết cách làm chưa? Ngay sau đây META.vn sẽ mang đến bạn cách làm sữa chua dẻo bằng nồi cơm điện đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

4 Cách nấu chè đậu đỏ ngon, nhanh mềm bằng nồi cơm điện

Đậu đỏ là loại hạt chứa nhiều vitamin như vitamin C, E, K, B1, B6 cùng rất nhiều chất chống oxy có lợi cho cơ thể. Chính vì vậy, những món ăn được làm từ đậu đỏ luôn được nhiều người yêu thích, đặc biệt trong số đó phải kể tới món chè đậu đỏ thơm ngon, thanh mát. Nếu bạn đang muốn thưởng thức món chè hấp dẫn này tại nhà thì hãy tham khảo ngay 4 cách nấu chè đậu đỏ ngon, nhanh mềm mà META giới thiệu dưới đây nhé!

Cách làm cơm gà Hải Nam ngon, đơn giản bằng nồi cơm điện

Cơm gà Hải Nam là món ăn đặc sản có nguồn gốc từ Hải Nam - Trung Quốc và hiện rất phổ biến tại Malaysia, Singapore. Món ăn này  được rất nhiều người yêu thích bởi sự tươi ngon của thịt gà và vị béo ngậy trong từng hạt cơm. Trong bài viết này, META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc cách làm cơm gà Hải Nam ngay tại nhà bằng nồi cơm điện đơn giản, ai cũng có thể thực hiện.

Cách làm kimbap Hàn Quốc ngon chuẩn vị

Kimbap Hàn Quốc (hay còn gọi là cơm cuộn Hàn Quốc) chắc hẳn không còn là món ăn xa lạ của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay bởi hương vị thơm ngon của nhiều nguyên liệu hòa quyện lại với nhau. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không thử làm món ăn này ngay tại căn bếp của mình với cách làm kimbap Hàn Quốc đơn giản đến từ META ngay sau đây. Hãy tham khảo nhé!  

Cách làm sữa chua uống mát lạnh ngày hè

Sữa chua vẫn luôn là thức uống thơm ngon bổ dưỡng được nhiều người yêu thích bởi hương vị chua chua ngọt ngọt. Bạn đã biết làm sữa chua uống giải nhiệt cho ngày hè nóng oi ả này chưa? Nếu chưa thì hãy để META.vn mang đến bạn công thức làm sữa chua uống siêu chuẩn qua bài viết dưới đây. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng nồi áp suất điện Bluestone PCB 5629

Nồi áp suất điện Bluestone PCB 5629 được mọi gia đình tin dùng bởi độ bền cao, dễ sử dụng, giá cả phải chăng. Nếu chưa biết cách sử dụng hãy xem thêm bài hướng dẫn sử dụng nồi áp suất điện Bluestone PCB 5629 dưới đây. 

Gạo lứt có tác dụng gì cho sức khỏe người bệnh tiểu đường và ăn kiêng?

Hiện nay, nhiều người có xu hướng sử dụng gạo lứt thay cho gạo trắng trong các bữa ăn hằng ngày, đặc biệt là bệnh nhân tiểu đường và người ăn kiêng. Vậy gạo lứt có tác dụng gì cho sức khỏe người bệnh tiểu đường, người ăn kiêng? Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Thương hiệu Perfect của nước nào? Những dòng sản phẩm nổi bật của Perfect

Là một thương hiệu đồ gia dụng thông minh, Perfect đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng, nhất là khi người sáng lập hãng này kêu gọi đầu tư thành công từ chương trình nổi tiếng “Shark Tank Việt Nam”. Vậy thương hiệu Perfect của nước nào? Gồm những dòng sản phẩm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu về cái tên này qua bài viết của chúng tôi bạn nhé!

Hướng dẫn làm sữa chua ngon mịn như ngoài hàng bằng máy làm sữa chua

Ăn sữa chua hàng ngày sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giúp bạn có một sức khỏe tuyệt vời. Ngoài ra, sữa chua còn giúp làm đẹp hiệu quả cho làn da chị em phụ nữ, chính vì vậy mà chúng ta nên bổ sung sữa chua vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Tuy nhiên, để có những mẻ sữa chua thơm ngon, bổ dưỡng thì bạn nên bỏ túi những bí quyết dưới đây của META.