Chủ đề 'Cơm điện'

Cách nấu xôi đậu xanh bằng nồi cơm điện dẻo, thơm, ngon siêu dễ

Ngày nay, nồi cơm điện không chỉ dùng để nấu cơm mà nó còn có thể giúp các bà nội trợ chế biến ra khá nhiều món ăn và xôi đậu xanh là một ví dụ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách nấu xôi đậu xanh bằng nồi cơm điện dẻo, thơm, ngon siêu dễ. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Hãng Sharp là của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Sharp là thương hiệu được biết đến với nhiều dòng sản phẩm điện tử, đồ điện gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy lọc không khí… Nhưng bạn đã biết Sharp của nước nào chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Nồi cơm điện Hommy của nước nào? Có tốt không?

Hommy là thương hiệu của Việt Nam được nhiều khách hàng biết đến nhờ có chất lượng tốt, giá cả hợp lý, nổi bật là nồi cơm điện Hommy. Mời bạn tham khỏa bài viết sau để có sự chọn lựa tốt nhất khi chọn mua nồi cơm điện nhé!

Nồi cơm điện Dreamer của nước nào? Có tốt không?

Được thành lập vào năm 2019, Dreamer là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành sản xuất điện gia dụng, nổi bật hơn cả là sản phẩm nồi cơm điện Dreamer. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

4 Cách làm sushi cá hồi ngon, không tanh, đẹp mắt

Sushi cá hồi là món ăn nổi tiếng của Nhật Bản được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, khó cưỡng của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách làm sushi cá hồi cực ngon mà lại đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Top nồi cơm điện có chức năng giảm tinh bột Nagakawa được hội chị em yêu thích

Những năm gần đây, xu hướng chọn nồi cơm điện của chị em đã bắt đầu khắt khe hơn. Tất thảy đều “chuyển dịch” sang những loại nồi cơm tốt cho sức khỏe, đặc biệt là nồi cơm điện giảm tinh bột. Để bạn không mất nhiều thời gian lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu 3 mẫu nồi cơm điện giảm tinh bột Nagakawa được tin dùng, cùng theo dõi nhé! 

Top 10 nồi cơm điện tử có số bán và lượt đánh giá cao nhất Kiến Thức Mới

Nồi cơm điện ngày càng đa dạng mẫu mã và được bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại mới. Trong các loại nồi cơm điện thì nồi cơm điện tử ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi trong việc nấu nướng. Để dễ dàng chọn mua hơn, cùng điểm qua top 10 nồi cơm điện tử có số bán và lượt đánh giá cao nhất Kiến Thức Mới nhé!

Cách nấu xôi gấc đậu xanh nước cốt dừa ngon nhất tại nhà

Xôi gấc đậu xanh nước cốt dừa thường xuất hiện trong các đám giỗ, Tết, đám cưới hỏi... Sở dĩ món ăn này được nhiều người yêu thích là bởi nó có màu sắc khá bắt mắt tượng trưng cho sự may mắn, phú quý, đồng thời nó cũng có hương vị rất thơm ngon. Trong bài viết này, mời bạn cùng vào bếp với chúng tôi để học cách nấu xôi gấc đậu xanh nước cốt dừa ngon nhất tại nhà nhé.

Dreamer là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Dreamer

Dreamer là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng gia dụng như: bếp từ, bình đun siêu tốc,... Sở dĩ thương hiệu được người dùng tin tưởng chính bởi vì thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Dreamer là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Dreamer trong bài viết sau nhé!

3 Cách làm bánh từ bột năng và trứng vừa ngon vừa dễ

Bột năng là một trong những nguyên liệu nấu ăn quen thuộc trong mọi căn bếp của các gia đình Việt. Bột năng có thể chế biến thành nhiều món bánh hấp dẫn khác nhau. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách làm bánh từ bột năng và trứng cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!