Chủ đề 'Cơm điện'

Mẹo chọn mua nồi cơm điện cao tần bền, đẹp, nấu cơm ngon

 Nồi cơm điện cao tần hiện nay khá phổ biến với những tính năng vượt trội. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. META sẽ mách các bạn cách chọn nồi cơm điện cao tần sao cho bền, đẹp, nấu cơm chuẩn ngon nhé!

Phân biệt các loại nồi cơm điện trên thị trường

Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc nồi cơm điện. Bài viết dưới đây META sẽ phân biệt cho các bạn những loại nồi cơm điện hiện đang có trên thị trường, để bạn chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Cách nấu gạo lứt bằng nồi cơm điện cực đơn giản

Gạo lứt rất tốt cho sức khỏe, đồng thời là chế độ ăn vô cùng healthy giúp bạn luôn giữ được vóc dáng chuẩn. Hãy học ngay cách nấu gạo lứt cực đơn giản bằng nồi cơm điện dễ dàng thực hiện tại nhà dưới đây nhé!

Làm bánh flan bằng nồi cơm điện

Làm bánh flan siêu đơn giản bằng nồi cơm điện. Hãy tham khảo ngay bài viết để chuẩn bị nguyên liệu, công thức và cách làm bánh flan (caramen) nhé!

Cách làm bắp rang bơ bằng nồi cơm điện

Cách làm bắp rang bơ cực dễ bằng nồi cơm điện chỉ qua 3 bước. Chỉ cần sơ chế 15 phút, thực hiện 15 phút là bạn đã hoàn thành món bắp rang bơ cực ngon và hấp dẫn. Các bước thực hiện làm bắp rang bơ bằng nồi cơm điện sẽ được thể hiện chi tiết ở bài viết dưới đây. 

Lựa chọn nồi cơm điện như thế nào cho gia đình có trẻ nhỏ?

 Đối với gia đình có con nhỏ, những thiết bị không tốn thời gian và tiện lợi luôn được đặt lên hàng đầu. Nồi cơm điện cũng có những tính năng tiện lợi như vậy? Vậy những ưu tiên khi chọn nồi cơm điện với gia đình có con nhỏ là gì? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!  

Gà hấp muối sả bằng nồi cơm điện vừa ngon mà lại dễ nấu vô cùng

Có khá nhiều món ăn ngon được chế biến từ gà nhưng gà hấp muối sả là một món khá đặc biệt bởi mang đến hương vị đặc trưng mùi sả, vừa ngọt vừa dai, ngon đúng điệu. Hơn nữa, món gà hấp muối sả này lại rất dễ chế biến, chỉ cần một chiếc nồi cơm điện là đã có thể có ngay món ăn này rồi. 

Bí quyết nấu cháo cá chép thơm ngon chuẩn vị mà không bị tanh

Cháo cá chép là một món ăn vô cùng bổ dưỡng. Tuy nhiên nếu không biết cách chế biên, cháo sẽ bị tanh rất khó ăn. Chuyên mục "Thực đơn hàng ngày" của META hôm nay sẽ mách bạn bí quyết nho nhỏ để có được món cháo cá thơm ngon hấp dẫn mà không hề tanh. Cùng thực hiện thôi nào!

Thương hiệu Philips của nước nào? Có tốt không?

Philips là một trong những hãng gia dụng được người tiêu dùng Việt tin tưởng và cũng không ít người thắc mắc Philips là thương hiệu của nước nào và các sản phẩm của nó có tốt không? Hãy xem qua bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé!

Top 5 nồi cơm điện tử bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018

Nồi cơm điện tử với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, thích hợp với nhu cầu nấu nướng đa dạng của chị em nội trợ, nhất là với người bận rộn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu top 5 nồi cơm điện tử bán chạy nhất năm 2018 đáng để bạn tham khảo.

Tổng hợp các công thức làm bánh đậu xanh bằng nồi cơm điện

Nếu một lần được thưởng thức bánh đậu xanh, chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên cái hương vị đặc trưng ấy. Cái ngọt dìu dịu hòa với mùi thơm phức của đậu xanh quyện vào nhau tan chảy trong miệng thật làm cho người ta nhớ mãi. Chuyên mục "Thực đơn hàng ngày" của META hôm nay sẽ mách bạn các công thức làm món ăn này. Cùng tham khảo và bắt tay vào làm luôn nhé!

Nồi cơm điện Cuckoo nấu cơm có ngon không, bền không?

So với các dòng nồi cơm điện cao cấp trên thị trường thì nồi cơm điện Cuckoo là sản phẩm được nhiều gia đình chọn mua nhất. Các bạn hãy đọc bài đánh giá của chúng tôi về nồi cơm điện Cuckoo để đưa ra lựa chọn mua nồi cơm điện hợp lý nhất nhé. 

Dấu hiệu nhận biết nên thay nồi cơm điện mới

Khi nào cần thay thế nồi cơm điện bạn đã biết chưa. Cùng META tìm hiểu qua bài viết sau để có những khắc phục hoặc thay thế để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình.

Top 3 nồi cơm điện Toshiba bán chạy nhất Điện máy XANH 2018

Nếu bạn chưa tìm được mẫu nồi cơm điện Toshiba nào hoàn hảo cho gia đình mình, còn nhiều băn khoăn chưa quyết định nên sắm mẫu nồi nào. Hãy tham khảo 3 nồi cơm điện Toshiba bán chạy nhất chúng tôi 2018 ở đây để lựa chọn nhanh hơn nhé.

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện cao tần Zojirushi

Nhắc tới nồi cơm điện cao tần, chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu Zojirushi với các sản phẩm có chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng. Nếu bạn đang quan tâm tới cách sử dụng nồi cơm điện cao tần Zojirushi như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Có nên mua nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật không?

Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật là một trong những dòng sản phẩm khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, bên cạnh hàng Nhật nhập khẩu và hàng Nhật bãi. Vậy có nên mua nồi cơm cai tần nội địa Nhật hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện cao tần Toshiba

Nồi cơm điện cao tần Toshiba là một trợ thủ đắc lực giúp các bà nội trợ nấu các món ăn nhanh chóng và thơm ngon hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng thiết bị này có thể gây khó khăn với nhiều người, đặc biệt là trong lần đầu sử dụng. Hãy đọc bài viết của META.vn để được hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện cao tần Toshiba đơn giản, chính xác nhất bạn nhé!

Nồi cơm điện Supor có tốt không?

Nồi cơm điện Supor là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy thiết bị này của nước nào? Dùng có tốt không? Cùng tìm hiểu chi tiết qua những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Tiger của Nhật

Tiger là một trong những thương hiệu sản xuất nồi cơm điện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Vậy bạn đã biết cách dùng thiết bị này chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Tiger của Nhật dưới đây.