Chủ đề 'Cơm điện'

Các công nghệ nấu của nồi cơm điện

Mỗi một dòng nồi cơm điện dù là nồi cơ hay nồi điện tử đều tích hợp những công nghệ nấu khác nhau. Vậy nồi cơm điện có những công nghệ nấu nào phổ biến. Tính năng đặc biệt của từng công nghệ nấu ra sao? Hãy thao khảo thêm bài viết "Các công nghệ nấu của nồi cơm điện" để chọn được nồi cơm điện có công nghệ ưng ý nhất nhé. 

Cách sử dụng máy làm tỏi đen Tiross

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu cách sử dụng máy làm tỏi đen Tiross thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé bởi đây là những hướng dẫn chi tiết để sử dụng máy làm tỏi đen gia đình đúng nhất, cho ra tỉ lệ tỏi đen thành công 99%.

Hộp cơm giữ nhiệt khác hộp cơm cắm điện như thế nào?

Nhiều người thường lầm tưởng hộp cơm giữ nhiệt và hộp cơm cắm điện là một. Tuy nhiên lại hoàn toàn khác nhau vì cấu tạo, chức năng và sự tiện dụng đem lại. Để hiểu rõ hơn về 2 loại hộp cơm này, hãy cùng META đi sâu hơn vào bài viết này nhé!

Hãy tận dụng nồi cơm điện để nấu 5 món thú vị sau đây

 Nếu chỉ nghĩ nồi cơm điện chỉ nấu được cơm không thôi, thì bạn đã quá nhầm rồi đấy! Ngoài chức năng chính là nấu cơm, nồi cơm điện còn có thể luộc thức ăn, hấp bánh hay hầm canh vô cùng dễ dàng. Ngoài ra thì 5 món ăn thú vị sẽ được bất mí dưới đây sẽ cho bạn bất ngờ hơn với công dụng và khả năng của nồi cơm điện nhé!

Hộp cơm hâm nóng ArirangLIFE - Sự lựa chọn thông minh cho dân công sở

Hộp cơm hâm nóng ArirangLIFE có khả năng hâm nóng cơm và thức ăn cực nhanh chỉ sau 3 - 5 phút, đảm bảo không bị khô, ăn rất ngon miệng. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể dùng để hâm sữa, luộc trứng, hấp bánh... vô cùng tiện lợi. Nếu bạn cũng đang cần tìm kiếm một sản phẩm hộp cơm thông minh, tiện ích thì đừng bỏ lỡ những thông tin về hộp cơm AirangLIFE mà META.vn sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé!

Mua nồi cơm điện thương hiệu nào tốt?

Trên thị trường nồi cơm điện hiện nay nổi bật nên những chiếc nồi cơm điện đến từ những thương hiệu như: Nồi cơm điện Sharp, Nồi cơm điện Cuckoo, Nồi cơm điện Tiger... hãy cùng META tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của những chiếc nồi cơm của các thương hiệu này.  

Cách làm bánh bông lan trứng muối bằng nồi cơm điện

Với cách làm bánh bông lan trứng muối sau đây với nồi cơm điện, bạn có thể tự làm món bánh này ở nhà dành tặng cho những người thân trong gia đình mình. Bánh bông lan trứng muối khi chế biến với nồi cơm điện sẽ hương vị thơm ngon không kém gì ngoài hàng, hãy bắt tay cùng thực hiện với META nhé!

Các tiêu chí bạn cần quan tâm khi mua nồi cơm điện

Sau khi đọc bài viết này bạn sẽ biết được cách để chọn được một chiếc nồi cơm điện nấu cơm ngon và siêu bền, vì vậy đừng bỏ qua nhé. Bởi các kinh nghiệm trong bài viết đã được đúc kết từ thực tế và đem đến hiệu quả khi sử dụng.

4 bài thuốc cực tốt từ tỏi có thể bạn chưa biết

Tỏi là thực phẩm bổ dưỡng với nhiều công dụng. Đây cũng là gia vị không thể thiếu giúp cho món ăn của gia đình bạn thêm đậm đà, dậy vị. Nhưng bạn đã biết tỏi ngâm có tác dụng thần kỳ phòng chống nhiều loại bệnh và cực tốt cho sức khỏe? Bài viết dưới đây sẽ bật mí 4 bài thuốc cực tốt làm từ tỏi.  

Mua hộp cơm hâm nóng loại nào tốt nhất

Hộp cơm hâm nóng là nhu cầu sử dụng của các chị em, bởi sự tiện ích và nhanh chóng mà sản phẩm đem lại. Hôm nay META xin gửi tới bạn những tư vấn về các loại hộp cơm hâm nóng tốt nhất hiện nay.

Cách làm bánh pizza bằng nồi cơm điện

Ngoài công dụng phổ biến trong các gia đình là nấu cơm, ít ai biết rằng nồi cơm điện còn có thể làm được cả bánh pizza nữa. Hãy bắt tay thực hiện cách làm món bánh Pizza bằng nồi cơm điện với công thức đơn giản đến từ META.vn này nhé.

Cách làm sữa chua uống Yakult bằng nồi cơm điện

Cách làm sữa chua uống Yakult bằng nồi cơm điện là một cách làm sữa chua uống đơn giản, mang lại vị sữa chua thơm ngon, dinh dưỡng hiệu quả giúp các bạn giảm cân, đẹp Da và có lợi cho đường tiêu hóa.

Sẽ thật lãng phí nếu bạn chỉ dùng nồi cơm điện để nấu cơm.

Đã bao giờ bạn tự hỏi các món ăn như thịt xá xíu, xôi dừa, gà tần sẽ được thực hiện nhanh chóng với nồi cơm điện chưa? Hãy đọc bài viết sau đây để có thêm những gợi ý giúp bạn cho thêm nhiều lựa chọn cho bữa ăn gia đình. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi sự tiện dụng của chiệc nồi cơm điện và hương vị thơm ngon của các món ăn làm từ nồi cơm điện.

Cách làm thịt bò khô thơm ngon đãi khách ngày Tết

Thay vì mua thịt khô bò ngoài chợ vừa không vệ sinh, lại mắc mà không đảm bảo có đúng là thịt bò hay không. Chỉ với vài thao tác đơn giản sau đây, cùng những dụng cụ nhà bếp như: lò vi sóng, chảo chống dính, nồi cơm điện là bạn đã có ngay món thịt bò khô thơm ngon mà lại sạch để đãi khách dịp Tết này.  

Có nên mua hộp cơm cắm điện Magic?

Bạn là dân công sở, có nhu cầu ăn trưa tại công ty nhưng không muốn ăn uống ngoài hàng quán mất vệ sinh? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn hộp cơm điện từ thương hiệu nào bởi có quá nhiều mẫu mã và kiểu dáng? Bạn đang thắc mắc không biết có nên mua hộp cơm cắm điện Magic không? Bạn tự hỏi đó có phải thương hiệu tốt và giá cả của nó liệu có quá cao? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này của META.vn để được giải đáp tất cả những thắc mắc trên nhé!

Có nên mua nồi cơm điện tử không?

Bạn đang phân vân không biết nên mua nồi cơm điện tử hay nồi cơm điện cơ? Bạn đang không biết loại nồi nào phù hợp với bạn nhất? Ưu, nhược điểm của nồi điện tử là gì? Công nghệ nổi bật của nó là gì? Và quan trọng nhất là nó có thực sự giúp bạn nấu ra những bát cơm ngon hơn không? Có thực sự giúp công việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn?

Cách bảo quản cơm nguội không bị thiu

Mùa hè nắng nóng và oi bức rất dễ làm cơm bị ôi thiu. Nếu bỏ cơm thì thật lãng phí mà để lại ăn thì lại hại sức khỏe. Bài viết "C ách bảo quản cơm nguội không bị thiu" sẽ mách cho các chị em một số  mẹo hay để giữ cơm không bị ôi thiu.

Mẹo hâm nóng cơm nguội ngon như mới nấu

Những ngày trời trở lạnh, cơm nguội để lâu dễ bị khô, hâm nóng lại không đúng cách làm cơm bị cứng hay nhão, mất chất dinh dưỡng. META xin hướng dẫn một số mẹo khi hấp cơm nguội để bữa cơm gia đình thêm nóng sốt không thua gì cơm vừa mới nấu.

Làm bánh bông lan trà xanh bằng nồi cơm điện cực dễ

Bạn yêu thích làm bánh? Bạn mong muốn được tự tay làn những chiếc bánh ngọt thơm ngon, béo ngậy cho cả gia đình thưởng thức? Nhưng bạn lại không đủ kinh phí để mua một chiếc lò nướng "xịn xò" về làm? Không sao cả, hãy đến với META để chúng tôi hướng dẫn bạn làm bánh ngọt chỉ với chiếc nồi cơm điện - vật dụng quen thuộc của mỗi gia đình.

Mẹo nấu cơm ngon bằng nồi cơm điện tử Sharp KS-COM18V

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM18V với 6 chức năng nấu tự động được tích hợp sẵn gồm nấu cơm thường, nấu chậm, làm bánh, cơm trộn, cháo, gạo nếp giúp bạn thỏa thích lựa chọn chế độ nấu phù hợp để chuẩn bị cho gia đình những bữa ăn phong phú và đầy màu sắc.

Mẹo sử dụng và bảo quản nồi áp suất Bluestone PCB-5769D

Nồi áp suất Bluestone PCB-5769D tiện lợi với chức năng nấu tự động, các nút chức năng đã được lên chương trình sẵn, hẹn thời gian bắt đầu nấu và tự động chuyển sang chế độ giữ ấm và đặc biệt nồi có khả năng giữ được dinh dưỡng và mùi vị nguyên thủy của thức ăn.