Chủ đề 'bột'

2 Cách làm bánh mochi dẻo, ngon tại nhà chuẩn vị Nhật Bản

Bánh mochi là một trong những loại bánh thơm ngon, được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, lại mềm dẻo rất dễ ăn của nó. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm bánh mochi dẻo, ngon tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Nên mua máy đánh trứng cầm tay hay để bàn?

Máy đánh trứng là thiết bị hỗ trợ hòa trộn nguyên liệu và đánh bông kem thuận tiện, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Mời bạn cùng tìm hiểu bài viết sau để đưa ra lựa chọn mua máy đánh trứng cầm tay hay để bàn cho gia đình mình nhé!

Cách làm bánh bao chay vừa đẹp vừa ngon, mềm

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn món gì vào những ngày ăn chay hoặc bạn cũng chán ngấy những thực phẩm chế biến nhiều đạm, nhiều chất béo. Một gợi ý giải ngấy thông minh từdành cho bạn đó là làm bánh bao chay. Và bài viết dưới đây xin hướng dẫn bạn cách làm bánh bao chay tại nhà thơm ngon, lại cực kỳ bổ dưỡng.  

3 Cách nấu bánh canh cua ngon ngọt đậm đà lại đơn giản

Món bánh canh cua thơm ngon mang hương vị ngọt thanh của cua kết hợp với những sợi bánh canh dai dẻo quyến rũ khiến món ăn càng trở nên hấp dẫn hơn. Trong bài viết này,chia sẻ đến các bạn 3 công thức cách nấu bánh canh cua ngon ngọt đậm đà lại đơn giản. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

5 Cách làm cua rang me tại nhà thơm ngon nhất

Cua rang me ngon là một món ăn cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Vậy cách làm cua rang me đơn giản nhất thực hiện ra sao? Hãy tham khảo ngay 5 cách làm cua rang me tại nhà thơm ngon nhất dưới đây củacác bạn nhé!

Tổng hợp các công nghệ máy giặt hiện đại nhất hiện nay

Các công nghệ máy giặt đã và đang được các thương hiệu sản xuất thường xuyên cải tiến và bổ sung để đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng thiết bị. Hãy cùngđiểm lại một số công nghệ máy giặt hiện đại và phổ biến nhất hiện nay nhé!

6 Cách kho cá trắm ngon, đậm đà miễn chê

Cá trắm kho là một món ăn cực đưa cơm được nhiều người yêu thích. Nếu bạn chưa biết cách kho cá trắm ngon thì hãy tham khảo ngay 6 cách kho cá trắm ngon nhất sau đây củanhé!

Hướng dẫn cách xử lý máy giặt LG báo lỗi LE chi tiết nhất

Trong quá trình sử dụng máy giặt LG, có thể bạn sẽ gặp phải trường hợp màn hình hiển thị lỗi LE. Lúc này bạn cần làm gì? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được cách xử lý máy giặt LG báo lỗi LE đơn giản và chi tiết nhất bạn nhé.

2 Cách làm bánh tẻ (bánh răng bừa) ngon chuẩn vị

Bánh tẻ hay bánh răng bừa là một trong những món bánh thơm ngon, được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi vào bếp để tìm hiểu 2 cách làm bánh tẻ ngon chuẩn vị bạn nhé.

Cách sử dụng máy giặt mới mua an toàn và hiệu quả

Hiện nay, phần lớn các gia đình đều có một chiếc máy giặt, nhưng dùng sao cho đúng để đảm bảo quần áo thơm tho và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị thì không phải ai cũng biết. Hôm nay, sẽ mách bạn bí kíp sử dụng máy giặt mới mua phù hợp, xem ngay nha!

5 Cách nấu cháo đậu xanh thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe

Cháo đậu xanh không những thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng và có nhiều lợi ích đối với sức khỏe của chúng ta. Trong bài viết hôm nay,xin chia sẻ đến các bạn 5 cách nấu cháo đậu xanh thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!