Chủ đề 'bột'

Đánh giá chi tiết dòng máy giặt thông minh Toshiba TW-BL

Máy giặt Toshiba là thương hiệu quen thuộc, uy tín đến từ Nhật Bản, các sản phẩm của hãng luôn làm hài lòng người dùng nhờ vào chất lượng và sự cải tiến, dù là phân khúc tầm trung hay cao cấp. Trong bài viết này, xin giới thiệu đến bạn dòng máy giặt lồng ngang thông minh TW-BL. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Thịt xay làm món gì ngon? Các món ngon từ thịt lợn xay

Thịt xay làm món gì ngon? Được biết thịt băm vốn là món đơn giản, dễ kiếm lại có thể chế biến được rất nhiều món ăn cực kỳ đậm đà, ngon miệng nên được nhiều người ưa thích, vậy trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng điểm qua những món ăn từ thịt lợn băm thơm ngon mà ai thưởng thức cũng mê!    

Cách làm tiết canh củ dền bằng bột rau câu vừa ngon vừa mát

Tiết canh là món ăn khoái khẩu của không ít người. Tuy nhiên cách làm tiết canh truyền thống có phần thiếu đảm bảo về độ an toàn thực phẩm. Chính vì thế nhiều người đã sáng tạo ra món "tiết canh fake" từ củ dền và bột rau câu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách làm tiết canh củ dền bằng bột rau câu vừa ngon mát lại an toàn nhé.

2 Cách nấu chè đậu xanh phổ tai vừa ngon vừa mát

Cách nấu chè đậu xanh phổ tai như thế nào? Câu hỏi này được nhiều người thắc mắc dạo gần đây bởi mùa hè sắp tới rồi, người dân gia tăng nhu cầu tìm một món chè ngon để giải nhiệt hiệu quả, cộng thêm đậu xanh và phổ tai đều là nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Hiểu được tâm lý đó, trong bài viết sau đây của META.vn, chúng tôi xin chia sẻ những cách nấu chè đậu xanh phổ tai ngon nhé!    

Cách nấu chè đậu xanh bột năng đơn giản mà ngon

Thời tiết oi nóng cũng là dịp mà các món chè "lên ngôi". Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một món chè cực hấp dẫn đó chính là chè đậu xanh bột năng. Hy vọng cách nấu chè đậu xanh bột năng dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm một món chè hấp dẫn nữa để giải nhiệt những ngày hè.

Cách nấu chè nhãn đậu xanh ngọt thanh giải nhiệt ngày hè

Cách nấu chè nhãn đậu xanh như thế nào thì ngon lành? Một câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc bởi thời tiết mùa hè nóng nực mà được thưởng thức một ly chè đậu xanh với nhãn thì sẽ chẳng còn gì điều gì mát mẻ, sảng khoái hơn. Và trong bài viết lần này,xin chỉ bạn cách nấu chè đậu xanh long nhãn ngọt lành, thơm mát nhé!    

Cách nấu chè hạt sen đậu xanh bùi bùi cực ngon

Ngày hè oi nóng mà được thưởng thức ly chè hạt sen đậu xanh thanh mát thì thật tuyệt phải không? Thay vì mua sẵn ngoài tiệm, bạn có thể tự thực hiện món ăn này tại nhà. Hãy theo dõi bài viết để nắm được cách nấu chè hạt sen đậu xanh cực ngon và đơn giản nhé.

Tổng hợp cách nấu chè đậu xanh mềm ngon, dễ làm

Chè đậu xanh không chỉ thơm ngon, dễ thực hiện mà còn có rất nhiều biến tấu giúp bạn đổi vị để không bị ngán. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tổng hợp một số cách nấu chè đậu xanh mềm ngon, thanh mát để giải nhiệt cho ngày hè bạn nhé.

Cánh gà làm gì ngon? Các món ngon từ cánh gà dễ nấu

Cánh gà làm gì ngon? Đây là câu hỏi không ít người thắc mắc bởi nguyên liệu này cực kỳ dễ kiếm mà được nhiều người ưa thích, đặc biệt là trẻ con. Và món ăn chế biến từ cánh gà thì nhiều vô số kể, món để ăn cùng cơm cũng có mà ăn vặt cũng nhiều. Nếu bạn là cũng mê cánh gà mà chưa biết chế biến thế nào thì ngon, lạ để “đổi gió” khẩu vị thì hãy xem ngay bài viết dưới đây!      

2 Cách làm bánh cúng ngon, đơn giản tại nhà chuẩn vị miền Tây

Có thể khi nghe đến 2 từ bánh cúng, bạn sẽ thấy vô cùng xa lạ. Vậy nhưng đây lại là một loại bánh dân dã, quen thuộc với người dân miền Tây sông nước. Bài viết này củasẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm bánh cúng ngon, đơn giản để bạn hiểu hơn về loại bánh này nhé.

Cách làm cánh gà chiên nước mắm đơn giản mà ngon, không bị khô

Cách làm cánh gà chiên nước mắm như thế nào? Câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc bởi trót lỡ đem lòng mê mẩn món gà chiên mắm đậm đà, thơm ngon. Song cách chế biến món này cũng vô cùng đơn giản và bài viết dưới đây củaxin chia sẻ công thức làm cánh gà chiên nước mắm ngon lành.    

2 Cách làm cà tím xào thịt bằm thơm ngon, đưa cơm

Cà tím xào với thịt băm là món ăn ngon, được rất nhiều người yêu thích và tìm kiếm cách làm. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm cà tím xào thịt băm cực ngon. Hãy tham khảo nhé!

Bento cake là gì? Cách làm bánh bento cake vừa ngon vừa đẹp

Bento cake được biết tới là những chiếc bánh kem Hàn Quốc nhỏ xinh, được trang trí không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất dễ thương, bắt mắt. Vật bánh kem bento cake là gì? Và cách làm bánh như thế nào? Cùngkhám phá câu trả lời ngay tại bài viết sau nhé!     

3 Nguyên nhân và cách sửa máy giặt xong vẫn còn bọt xà phòng

Máy giặt nhà bạn đang xuất hiện tình trạng sau khi kết thúc quá trình giặt mà vẫn còn bọt xà phòng bám bên trong lồng giặt? Điều này không chỉ khiến quần áo không sạch mà còn ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị nữa đó. Tham khảo ngay 3 nguyên nhân và cách sửa máy giặt xong vẫn còn bọt xà phòng sau củanhé!

Các loại thức uống cà phê ngon nổi tiếng nhất hiện nay

Cà phê là món đồ uống yêu thích của nhiều người nhưng chắc hẳn trong chúng ta không phải ai cũng biết rõ hết các loại thức uống cà phê ngon, nổi tiếng nhất hiện nay là những loại nào. Trong bài viết hôm nay, mời bạn hãy cùngtìm hiểu thêm về các loại đồ uống cà phê phổ biến nhất trên thế giới hiện nay nhé!