Chủ đề 'bột'

3 Cách làm bánh quy bằng nồi chiên không dầu giòn ngon, đơn giản

Nồi chiên không dầu không chỉ giúp bạn tạo nên nhiều món ăn mặn thơm ngon mà nó còn là trợ thủ đắc lực để làm nên các món bánh, món ăn vặt hấp dẫn. Một trong số đó phải kể tới các loại bánh quy. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 cách làm bánh quy bằng nồi chiên không dầu giòn ngon, đơn giản bạn nhé.

Cách làm bánh tiêu bằng nồi chiên không dầu ngon mà dễ cho cả nhà thưởng thức

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ tới bạn một món bánh cực hấp dẫn được làm từ nồi chiên không dầu, đó chính là món bánh tiêu. Hy vọng rằng cách làm bánh tiêu bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tự tin vào bếp để thử sức và chiêu đãi cả gia đình vào dịp cuối tuần hay lễ Tết.

Cách làm bánh chuối nướng bằng nồi chiên không dầu ngọt ngọt, chua chua ăn không ngán

Các loại bánh được làm từ nồi chiên không dầu cũng đa dạng chẳng kém gì so với khi làm bằng lò nướng phải không nào? Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn thêm 1 công thức làm bánh từ chiếc nồi "thần thánh" này, đó chính là món bánh chuối. Hy vọng rằng với cách làm bánh chuối nướng bằng nồi chiên không dầu mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thể tự tin vào bếp để làm ra những mẻ bánh chuối đầy hấp dẫn để chiêu đãi cả gia đình.

Cách làm bánh biscotti ăn kiêng bằng nồi chiên không dầu đơn giản nhất

Bánh biscotti là một món bánh ăn vặt thơm ngon, giòn rụm có nguồn gốc từ Ý, đặc biệt món bánh này chứa rất ít calo nên được nhiều người đang có nhu cầu ăn kiêng, giảm cân cực kỳ ưa chuộng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi vào bếp để tìm hiểu cách làm bánh biscotti ăn kiêng bằng nồi chiên không dầu đơn giản nhất bạn nhé.

Cách làm bánh dứa bằng nồi chiên không dầu ngon chuẩn vị Đài Loan

Nối tiếp series bài viết về các món ăn ngon làm từ nồi chiên không dầu, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm bánh dứa Đài Loạn cực kỳ hấp dẫn. Hy vọng rằng cách làm bánh dứa bằng nồi chiên không dầu dưới đây sẽ hữu ích với bạn, giúp bạn tự tin làm ra những mẻ bánh dứa đầy hấp dẫn để chiêu đãi cả gia đình.

2 cách nấu lagu sườn heo non ngon, đậm đà nhất

Lagu sườn heo là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo để nấu cho bữa cơm sum họp gia đình và bạn bè. Cách nấu lagu sườn heo cũng rất đơn giản và nhanh chóng nữa. Hãy tham khảo ngay 2 cách nấu lagu sườn heo non ngon, đậm đà nhất sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

Thử ngay 3 cách làm bánh cupcake bằng nồi chiên không dầu vừa ngon, vừa dễ

Bánh cupcake chắc hẳn đã quá quen thuộc với bạn rồi phải không nào? Vậy nhưng đã khi nào bạn thử làm bánh cupcake bằng nồi chiên không dầu chưa nhỉ? Liệu chiếc nồi "thần thánh" này có hoàn thành nhiệm vụ và tạo ra những mẻ bánh cupcake thơm ngon không? Mời bạn thử ngay 3 cách làm bánh cupcake bằng nồi chiên không dầu vừa ngon, vừa dễ mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để cùng trải nghiệm nhé.

Cách làm bánh lưỡi mèo bằng nồi chiên không dầu giòn ngon chỉ mất 30 phút

Nếu bạn đang muốn tìm một công thức làm bánh nhanh gọn bằng nồi chiên không dầu thì có thể tham khảo ngay loại bánh lưỡi mèo nhé. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, cùng sự "giúp sức" của chiếc nồi chiên không dầu là bạn đã có thể tạo ra những mẻ bánh lưỡi mèo thơm ngon, giòn rụm. Nào hãy cùng vào bếp với chúng tôi để tìm hiểu cách làm bánh lưỡi mèo bằng nồi chiên không dầu giòn ngon chỉ mất 30 phút thôi bạn nhé.

3 Cách làm bánh muffin bằng nồi chiên không dầu mềm mịn, thơm ngon nhất

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ tới bạn cách làm một loại bánh cực kỳ hấp dẫn bằng nồi chiên không dầu, đó chính là bánh muffin. Hy vọng rằng với 3 cách làm bánh muffin bằng nồi chiên không dầu mềm mịn, thơm ngon nhất dưới đây, bạn sẽ có thể thực hiện thành công để chiêu đãi cả gia đình vào dịp cuối tuần nhé.

Cách làm bánh rán bằng nồi chiên không dầu thơm ngon ngày lạnh

Nồi chiên không dầu có thể đồng hành với các bà nội trợ để làm nên vô vàn những món ăn ngon. Bên cạnh những món ăn chính thì chiếc nồi này cũng có thể làm ra nhiều món ăn vặt hấp dẫn, điển hình như món bánh rán vừng. Và trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm bánh rán bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản và nhanh chóng nhé.

Cách giặt áo dạ bằng máy giặt đơn giản, nhanh chóng, bền đẹp

Áo dạ là xu hướng thời trang được các chị em đặc biệt ưa chuộng vào những ngày thời tiết chuyển lạnh. Nhưng giặt áo dạ như thế nào để áo có thể giữ được độ bền đẹp? Hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách giặt áo dạ bằng máy giặt và những cách giặt đúng nhé!

Top 10 máy giặt tốt nhất đang kinh doanh tại Kiến Thức Mới

Máy giặt là một thiết bị khá quen thuộc đối với nhiều người, hỗ trợ công việc giặt giũ nhanh chóng và tiện lợi hơn, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua loại máy giặt nào thì hãy cùng khám phá ngay top 10 máy giặt được đánh giá tốt nhất tại Kiến Thức Mới qua bài viết sau nhé!

2 cách nấu cà ri dê ngon, không hôi đơn giản nhất

Món cà ri dê thơm ngon béo ngậy có thể khiến bạn khó mà cưỡng lại được. Đây là một món ăn vô cùng bổ dưỡng và được nhiều người yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 2 cách nấu cà ri dê ngon, không hôi đơn giản nhất ngay sau đây các bạn nhé!

2 cách nấu súp lươn ngon, đơn giản nhất tại nhà

Lươn là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng, có tính mát và tốt cho sức khỏe của chúng ta. Lươn có nhiều cách chế biến khác nhau như món xào, món chiên, món hấp, đặc biệt là món súp lươn được rất nhiều người yêu thích và nó còn là món đặc sản của Nghệ An. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 2 cách nấu súp lươn ngon, đơn giản nhất tại nhà. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

5 Cách làm bánh mousse chanh dây (chanh leo) ngon đơn giản tại nhà

Bánh mousse chanh dây là một trong những món bánh tráng miệng được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách làm bánh mousse chanh dây (chanh leo) ngon đơn giản tại nhà, mời bạn cùng vào bếp với chúng tôi để thực hiện món bánh hấp dẫn này nhé.

Cách làm thịt lợn khô (khô heo) bằng nồi chiên không dầu thơm ngon, đậm đà

Thịt lợn khô là món ăn vặt được nhiều người yêu thích, đặc biệt trong thời tiết se lạnh. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách làm thịt lợn khô bằng nồi chiên không dầu cực ngon không thua kém gì ngoài hàng. Các thớ thịt heo săn lại, đậm đà, thơm thơm, cay cay hấp dẫn người thưởng thức. Hãy bắt tay vào bếp thực hiện món ăn này để chiêu đãi cả nhà nhé!

Những chiếc bánh mì hiếm lạ, gây xôn xao Việt Nam

Từ chiếc bánh mì quen thuộc, nhiều thợ làm bánh đã sáng tạo ra những loại bánh mì có hình dáng độc lạ, chất lượng tuyệt hảo, không chỉ được ưa chuộng ở Việt Nam mà còn nổi danh khắp thế giới.

2 Cách nấu súp gà ngô nấm thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình

Súp gà ngô nấm vừa dễ ăn lại vừa bổ dưỡng, chính vì thế nó được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang muốn trổ tài làm thử món ăn này để chiêu đãi cả gia đình thì hãy tham khảo ngay 2 cách nấu súp gà ngô nấm thơm ngon, bổ dưỡng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Cách luộc lòng non heo ngon, trắng, giòn nhất

Lòng non luộc là một món ăn ngon và là món nhậu khoái khẩu được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, cách làm lòng non ngon không phải ai cũng biết. Vì vậy, hôm nay mình xin chia sẻ đến các bạn cách luộc lòng non ngon trắng và giòn nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

4 Cách làm ếch xào sả ớt đơn giản ngon nhất

Món ếch xào sả ớt là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị đặc trưng của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách làm ếch xào sả ớt đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!  

4 Cách làm sushi cá hồi ngon, không tanh, đẹp mắt

Sushi cá hồi là món ăn nổi tiếng của Nhật Bản được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, khó cưỡng của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách làm sushi cá hồi cực ngon mà lại đơn giản. Hãy tham khảo nhé!