Chủ đề 'bột'

Cách giặt quần áo thơm lâu bằng máy giặt mà bạn nên biết

Để giúp đồ đạc được thơm lâu thì bạn nên biết cách chọn xà phòng - nước xả phù hợp, kèm với việc chú ý đến cách giặt quần áo sao cho tối ưu. Hôm nay, sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách giặt quần áo thơm lâu bằng máy giặt ra sao nhé!

5 Cách làm trà dâu thơm ngon, tốt cho sức khỏe tại nhà

Trà dâu tây không chỉ có màu sắc đẹp mắt mà còn có hương vị cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách làm trà dâu thơm ngon, tốt cho sức khỏe tại nhà, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Máy giặt xong vẫn còn bọt? Nguyên nhân và cách khắc phục

Việc máy giặt xong vẫn còn bọt bám bên trong lồng giặt sẽ khiến cho quần áo không được làm sạch hoàn toàn cũng như ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Hôm nay, sẽ thông tin đến bạn nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này qua bài viết dưới đây, xem ngay nhé!

Chi 30 triệu đồng để gửi chó, mèo xuyên Tết ở TP.HCM

Dịp Tết Âm lịch, nhiều khách sạn thú cưng ở TP.HCM luôn trong tình trạng bận rộn do nhu cầu tăng mạnh. Không ít người sẵn sàng chi số tiền lớn để chó, mèo của mình có nơi ở tốt. Chỉ ngồi nếm đồ ăn chó mèo xem có ngon không, lương 2,78 tỷ đồng

5 Cách xông nhà, tẩy uế nhà cửa xả xui cuối năm

Dịp cuối năm, nhà nhà, người người lại chuẩn bị tẩy uế, dọn dẹp nhà cửa. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách xông nhà, tẩy uế nhà cửa xả xui cuối năm đơn giản, hiệu quả nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

2 Cách làm bánh thuẫn ngày Tết ngon mềm tại nhà

Bánh thuẫn - một loại bánh đặc sản truyền thống của người dân miền Trung thường được dùng để đãi khách vào dịp đầu năm mới. Chiếc bánh thuẫn không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có hình dạng độc đáo như những cánh hoa đang khoe sắc, thể hiện cho nhiều điều tốt lành vào ngày đầu năm. Và trong bài viết này, hãy cùng vào bếp với chúng tôi để học ngay 2 cách làm bánh thuẫn ngày Tết ngon mềm tại nhà bạn nhé.

Cách làm bánh su kem bằng nồi chiên không dầu mềm ngậy dễ nhất

Để tiếp nối series bài những món ngon làm bằng nồi chiên không dầu, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn công thức làm bánh su kem. Đây là một món bánh thơm ngon, hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn nhỏ. Hy vọng rằng cách làm bánh su kem bằng nồi chiên không dầu mềm ngậy dễ nhất dưới đây sẽ giúp bạn có thể tự tin vào bếp.

5 Cách nướng cá lóc bằng nồi chiên không dầu thịt mềm ngon cực hấp dẫn

Với sự trợ giúp của nồi chiên không dầu, chắc hẳn rằng món cá lóc nướng của bạn sẽ được thực hiện đơn giản và nhanh chóng hơn hẳn. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 cách nướng cá lóc bằng nồi chiên không dầu thịt mềm ngon cực hấp dẫn để chiêu đãi gia đình vào mỗi dịp cuối tuần hay lễ Tết bạn nhé.

8 Cách làm cá lóc nướng ngon, thơm phưng phức tại nhà

Cá lóc nướng là một trong những món ngon hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích. Các công thức làm nên món ăn này cũng rất đa dạng và phong phú. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 8 cách làm cá lóc nướng ngon, thơm phưng phức tại nhà để bạn cùng tham khảo nhé.

Chùi lư đồng bằng gì? Cách chùi lư đồng cho sáng tại nhà

Dịp cuối năm, các gia đình người Việt Nam thường dọn dẹp bàn thờ Thần Linh, gia tiên cho sạch sẽ, gọn gàng và một trong những công việc quen thuộc đó chính là làm sạch lư đồng. Vậy chùi lư đồng bằng gì? Cách chùi lư đồng cho sáng bóng nhất như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Máy giặt Samsung AI là gì? 7 lý do nên mua máy giặt Samsung AI

Máy giặt Samsung AI thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi khả năng giặt nhanh, sạch sâu, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ quần áo và an toàn cho người dùng. mời bạn tham khảo bài viết sau để tìm hiểu chi tiết và chọn mua máy giặt phù hợp nhất nhé!

3 Cách làm bò khô miếng ngon tại nhà nhâm nhi ngày Tết

Bò khô miếng với hương vị cay, thơm ngon đậm đà luôn là một trong những món ăn vặt đặc biệt được rất nhiều người yêu thích. Hãy tham khảo ngay 3 cách làm bò khô miếng ngon tại nhà nhâm nhi ngày Tết sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

2 Cách làm khô gà bằng lò nướng cực nhanh cực hấp dẫn

Khô gà là một trong những món ăn vặt cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn và cũng rất dễ thực hiện. Trong bài viết này, mời bạn cùng vào bếp với chúng tôi để tìm hiểu 2 cách làm khô gà bằng lò nướng cực nhanh, cực hấp dẫn bạn nhé.

Chia sẻ 5 cách khử mùi hôi tủ lạnh ngăn đá hiệu quả nhất

Ngăn đông của tủ lạnh có mùi hôi vừa khiến bạn khó chịu vừa không đảm bảo vệ sinh, ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm bảo quản. Nếu tủ lạnh của bạn cũng gặp tình trạng này hãy tham khảo ngay x cách khử mùi hôi tủ lạnh ngăn đá mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

3 Cách làm khô gà lá chanh bằng chảo đảm bảo ăn là ghiền

Nói đến món nhậu thì không thể không nhắc tới khô gà lá chanh. Khô gà là một món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích nhâm nhi, đặc biệt là khi ngồi nhậu vào ngày Tết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 3 cách làm khô gà lá chanh bằng chảo đảm bảo ăn là ghiền. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

3 Cách làm đậu phộng da cá tại nhà giòn ngon mê ly

Nếu bạn đang tìm một món ăn vặt để làm thì hãy tham khảo món đậu phộng da cá nhé. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn 3 cách làm đậu phộng da cá tại nhà giòn ngon mê ly. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!