Chủ đề 'bột'

2 Cách làm chè bơ ngon, thanh mát giải nhiệt ngày hè

Bên cạnh những món chè phổ biến như chè đỗ đen, chè thập cẩm, chè bưởi,... thì món chè bơ cũng là một món ngon hấp dẫn, cực kỳ thích hợp để giải nhiệt vào những ngày hè nắng nóng. Và đang sắp vào mùa bơ, xin mời bạn tham khảo cách làm chè bơ dưới đây để có thể tự chế biến tại nhà chiêu đãi cả gia đình bạn nhé!    

3 Cách làm nem thính ngon chuẩn vị ăn cùng lá sung

Một món ăn cực kỳ phổ biến trên bàn nhậu, nhâm nhi nem thính ăn cùng lá sung như một thứ đưa đẩy giúp cho những câu chuyện của những người trên bàn tiệc sẽ chẳng thể nào hết. Vậy cách làm nem thính ra sao? Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây củaxin hướng dẫn các bạn một số cách làm nem thính ngon.    

2 Cách làm chả tôm ngon, giòn dai cực đưa cơm

Một trong số những món ngon truyền thống không thể thiếu ở nhiều bữa cơm gia đình Việt, đó là món chả giò tôm thịt. Miếng chả thơm ngon, giòn rụm bên ngoài, phần nhân bên trong cắn vào dai dai đầy hấp dẫn, nồng đượm vị ngọt của tôm không chỉ có trẻ em mà người lớn cũng rất thích. Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để học ngay cách làm chả tôm thơm ngon đúng điệu chiêu đãi cả gia đình và bạn bè nhé!    

Nên mua máy giặt cửa trước hãng nào chất lượng, giá tốt?

Máy giặt cửa trước được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để chọn mua dòng máy giặt này của hãng nào chất lượng, giá tốt đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để được giải đáp thắc mắc này nhé!

Chuối chín làm món gì ngon? Các món ăn vặt làm từ chuối chín

Ngoài chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, chuối chín còn có thể chế biến được rất nhiều món ăn vặt ngon lành. Vậy chuối chín làm món gì? Đây là thắc mắc của nhiều người có vẻ đã chán ngấy thưởng thức chuối theo cách ăn quả thông thường mà muốn tự tạo những món ăn khác từ nguyên liệu là chuối chín. Trả lời cho câu hỏi này, xin mời các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây củađể biết chế biến các món ăn vặt làm từ chuối chín thơm ngon, khó cưỡng!      

Cách nấu chè đậu ngự ngon, nhanh mềm mà không bị nát

Chè đậu ngự là một trong những món chè được nhiều người yêu thích vào mùa nắng nóng. Ở bài viết này,sẽ chia sẻ tới bạn cách nấu chè đậu ngự ngon, nhanh mềm mà không bị nát. Cùng theo dõi để làm và chiêu đãi cả gia đình bạn nhé.

Cách nấu miến vịt măng tươi, măng khô ngon nhất

Miến măng vịt là một món ăn ngon, hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích. Ở bài viết này, hãy cùng vào bếp vớiđể học cách nấu miến măng vịt tươi, khô và chiêu đãi cả nhà nhân dịp cuối tuần bạn nhé.

Các bước trang điểm cho da dầu đúng cách đơn giản nhất

Thời tiết oi nóng của mùa hè khiến cho lớp dầu trên da tiết nhiều hơn bình thường. Điều này có làm khó cho bạn khi trang điểm không? Hãy tham khảo các bước trang điểm cho da dầu chuẩn nhất dưới đây để tự tin "biến hình" bạn nhé.

Ảnh Doremon buồn, hình Doremon khóc đẹp nhất

Hình ảnh chú mèo máy dễ thương, Doremon đến từ bộ truyện cùng tên đã chiếm cảm tình của hàng ngàn thế hệ trẻ thơ qua năm tháng. Những hình ảnh đáng yêu của chú mèo được nhiều người tải về để làm hình nền điện thoại. Không chỉ có những khoảnh khắc vui vẻ, hờn dỗi mà đôi lúc chú mèo này cũng còn buồn bã nữa đó. Hãy cùngkhám phá ngay những khoảnh khắc ảnh doremon buồn ngay dưới bài viết dưới đây nhé!    

Cách nấu đông sương giòn ngon, đơn giản dễ làm

Mùa hè oi nóng mà được thưởng thức chén đông sương núng nính, giòn ngon thì còn gì tuyệt hơn phải không? Nếu bạn cũng bị "mê mệt" bởi hương vị ấy, hãy theo dõi bài viết này để học cách nấu đông sương tại nhà nhé.

Tư vấn: Lọ xay tiêu cầm tay loại nào tốt, nên mua nhất hiện nay?

Lọ xay tiêu cầm tay là món đồ dùng nhà bếp rất tiện lợi, giúp các món ăn của bạn thơm ngon, hấp dẫn hơn. Nếu bạn đang muốn mua lọ xay tiêu cầm tay nhưng không biết lọ xay tiêu loại nào tốt, sử dụng bền lâu, hiệu quả thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Cách làm bánh tằm khoai mì ngon mềm đơn giản tại nhà

Bánh tằm khoai mì là một trong những món bánh ngon được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon của nó. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách làm bánh tằm khoai mì bằng bột cực ngon lại đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Đứt tay nên làm gì? Cách cầm máu khi bị đứt tay chảy máu nhiều

Bị đứt tay là một thương tổn chúng ta có thể bắt gặp trong cuộc sống hằng ngày khi sơ ý bị thương trong quá trình nấu nướng hay sử dụng vật sắc nhọn. Vì thế, bản thân cần chủ động nắm bắt những cách cầm máu để sơ cứu kịp thời khi đứt tay chảy máu bởi không ai có thể nói trước khi nào chúng ta sẽ bị thương cả.   

Cách nấu bột sắn dây ngon, không bị vón cục để giải nhiệt

Được xem là vị thuốc rất quý cho sức khỏe, bột sắn dây có tác dụng làm mát gan, thanh nhiệt, giải độc, giúp trị mụn nhọt và rôm sảy, cũng vì thế, dùng nước bột sắn để làm đồ uống giải khát thì cực kỳ phù hợp. Tuy nhiên, pha bột sắn không hề đơn giản, bởi nếu bạn pha sai rất có thể sắn bị vón cục và chất dinh dưỡng trong nước sẽ bị loại bỏ. Chính vì vậy,xin chia sẻ cho các bạn cách nấu bột sắn dây sao cho vừa ngon miệng, lại vừa bổ dưỡng.  

Lưu ý chọn mua máy đánh trứng có trộn bột

Bên cạnh các chức năng đánh trứng thông thường, một số máy đánh trứng hiện nay còn được tích hợp thêm chức năng trộn bột. Cùng tìm hiểu một số lưu ý khi chọn mua máy đánh trứng có trộn bột nhé!

Cách làm trứng bắc thảo đơn giản tại nhà đảm bảo thành công

Cách làm trứng bắc thảo thế nào? Đây là thắc mắc của không ít những bà mẹ nội trợ bởi món trứng này có hương vị đặc trưng cực kỳ ngon miệng, cuốn cơm lại còn chứa hàm lượng dinh dưỡng giàu có tốt cho sức khỏe của cả gia đình. Thế nên, hôm nay.xin giới thiệu cho các bạn cách làm hột vịt bắc thảo đơn giản tại nhà đảm bảo ăn là mê.  

Cách làm thịt nguội tại nhà đỏ, ngon mà cực kỳ đơn giản

Thịt nguội là món ăn được khá nhiều người ưa chuộng và cũng là nguyên liệu để kết hợp nên nhiều món ngon hấp dẫn. Thay vì mua sẵn thịt nguội bên ngoài, bạn có thể tự làm thịt nguội ở nhà để đảm bảo an toàn. Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được cách làm thịt nguội tại nhà đỏ, ngon bạn nhé.