Cách làm bạch tuộc sốt Thái chua cay không bị tanh ăn cực đã

Bạch tuộc sốt Thái chua chua, ngọt ngọt lại dai giòn sần sật chắc chắn sẽ là món ăn khiến nhiều người phải nhung nhớ. Cách thực hiện món ăn này cũng không quá khó. Nếu muốn bạn có thể theo dõi bài viết và học cách làm bạch tuộc sốt Thái chua cay cực hấp dẫn để chiêu đãi cả gia đình nhé.

Cách nấu đông sương giòn ngon, đơn giản dễ làm

Mùa hè oi nóng mà được thưởng thức chén đông sương núng nính, giòn ngon thì còn gì tuyệt hơn phải không? Nếu bạn cũng bị "mê mệt" bởi hương vị ấy, hãy theo dõi bài viết này để học cách nấu đông sương tại nhà nhé.

Cách làm sữa mè đen thơm ngon, bổ dưỡng thưởng thức là mê

Sữa mè đen là một loại thức uống ngon lành, có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể, rất phù hợp với phụ nữ sau sinh, người cao tuổi và những người giảm cân. Vậy nên, hôm nay,xin chia sẻ cho các bạn cách làm sữa mè đen tại nhà không quá phức tạp, đảm bảo an toàn chất lượng, lại vừa ngon lành, nguyên chất hơn nhiều so với mua ở cửa hàng.  

Cách làm sinh tố chuối giảm cân, đẹp da ngon nhất tại nhà

Sinh tố chuối không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn khá bổ dưỡng và giúp ích rất nhiều cho chị em trong việc giảm cân, làm đẹp. Trong bài viết này, hãy cùngkhám phá một số cách làm sinh tố chuối giảm cân, đẹp da ngon nhất tại nhà bạn nhé.

Cách làm ốc hương rang muối ớt ngon hết nước chấm

Ốc hương rang muối là một trong những món ăn vặt thơm ngon, được rất nhiều người yêu thích, nhất là giới trẻ. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách làm ốc hương rang muối cực ngon lại đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm chả cá thác lác thơm ngon, không bị bở

Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tự tay làm món chả cá thác lác thơm ngon chiêu đãi gia đình rồi. Hãy theo dõi bài viết này để nắm được chi tiết cách làm chả cá thác lác thơm ngon, không bị bở bạn nhé.

Cách làm bánh tằm khoai mì ngon mềm đơn giản tại nhà

Bánh tằm khoai mì là một trong những món bánh ngon được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon của nó. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách làm bánh tằm khoai mì bằng bột cực ngon lại đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Cách nấu bột sắn dây ngon, không bị vón cục để giải nhiệt

Được xem là vị thuốc rất quý cho sức khỏe, bột sắn dây có tác dụng làm mát gan, thanh nhiệt, giải độc, giúp trị mụn nhọt và rôm sảy, cũng vì thế, dùng nước bột sắn để làm đồ uống giải khát thì cực kỳ phù hợp. Tuy nhiên, pha bột sắn không hề đơn giản, bởi nếu bạn pha sai rất có thể sắn bị vón cục và chất dinh dưỡng trong nước sẽ bị loại bỏ. Chính vì vậy,xin chia sẻ cho các bạn cách nấu bột sắn dây sao cho vừa ngon miệng, lại vừa bổ dưỡng.  

Cách làm trứng bắc thảo đơn giản tại nhà đảm bảo thành công

Cách làm trứng bắc thảo thế nào? Đây là thắc mắc của không ít những bà mẹ nội trợ bởi món trứng này có hương vị đặc trưng cực kỳ ngon miệng, cuốn cơm lại còn chứa hàm lượng dinh dưỡng giàu có tốt cho sức khỏe của cả gia đình. Thế nên, hôm nay.xin giới thiệu cho các bạn cách làm hột vịt bắc thảo đơn giản tại nhà đảm bảo ăn là mê.  

Cách làm thịt nguội tại nhà đỏ, ngon mà cực kỳ đơn giản

Thịt nguội là món ăn được khá nhiều người ưa chuộng và cũng là nguyên liệu để kết hợp nên nhiều món ngon hấp dẫn. Thay vì mua sẵn thịt nguội bên ngoài, bạn có thể tự làm thịt nguội ở nhà để đảm bảo an toàn. Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được cách làm thịt nguội tại nhà đỏ, ngon bạn nhé.

4 Cách làm sinh tố sầu riêng ngon, bổ, rẻ

Nếu bạn là fan của trái sầu riêng thì chắc chắn sẽ khó có thể chối từ những ly sinh tố sầu đầy béo ngậy, thơm ngon đúng không nào? Hãy theo dõi bài viết này để nắm được 3 cách làm sinh tố sầu riêng cực ngon và đơn giản nhé!

2 Cách làm bánh mochi dẻo, ngon tại nhà chuẩn vị Nhật Bản

Bánh mochi là một trong những loại bánh thơm ngon, được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, lại mềm dẻo rất dễ ăn của nó. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm bánh mochi dẻo, ngon tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách nấu canh cua mồng tơi ngon, thanh mát cho ngày hè nóng bức

Thời tiết đang trong những ngày chuyển mùa, chỉ sắp tới đây thôi chúng mình sẽ lại đón một mùa hè nữa tới. Những ngày hè với tiếng ve kêu râm ran, bầu trời cũng ngả màu rực rỡ, tuy nhiên đi kèm với nhịp sống căng tràn của muôn loài, bản thân chúng ta cũng sẽ trải qua những đợt nắng nóng, oi ả. Và chính những giây phút ấy thôi, chỉ ao ước có thể được thưởng thức một món ngon lành, dịu mát, tinh thần lúc ấy cũng sẽ sảng khoái hẳn ra. Chính vì thế, hôm nayxin được chia sẻ cách nấu canh cua mồng tơi ngon, thanh mát cho ngày hè nóng bức, giải pháp hữu hiệu nhất để "chữa lành" cái nóng.  

Cách làm bánh bao chay vừa đẹp vừa ngon, mềm

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn món gì vào những ngày ăn chay hoặc bạn cũng chán ngấy những thực phẩm chế biến nhiều đạm, nhiều chất béo. Một gợi ý giải ngấy thông minh từdành cho bạn đó là làm bánh bao chay. Và bài viết dưới đây xin hướng dẫn bạn cách làm bánh bao chay tại nhà thơm ngon, lại cực kỳ bổ dưỡng.  

12 Cách nấu canh cua ngon, không bị tanh, nổi nhiều gạch

Canh cua nấu rau gì ngon? Canh cua nấu với các loại rau là một món ăn cực kỳ thơm ngon và dễ nấu tại nhà. Trong bài viết hôm nay,xin chia sẻ đến các bạn 12 cách nấu canh cua ngon và bí quyết nấu canh cua không bị tanh, nổi nhiều gạch, gạch không bị vỡ. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

3 Cách nấu bánh canh cua ngon ngọt đậm đà lại đơn giản

Món bánh canh cua thơm ngon mang hương vị ngọt thanh của cua kết hợp với những sợi bánh canh dai dẻo quyến rũ khiến món ăn càng trở nên hấp dẫn hơn. Trong bài viết này,chia sẻ đến các bạn 3 công thức cách nấu bánh canh cua ngon ngọt đậm đà lại đơn giản. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

2 Cách nấu canh cua rau đay không bị nhớt, tanh

Canh cua rau đay luôn là món canh thường xuyên xuất hiện trong các mâm cơm thường ngày bởi hương vị thơm ngon lại rất dễ ăn. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách nấu canh cua rau đay cực ngon, cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!