3 Cách làm nem thính ngon chuẩn vị ăn cùng lá sung

Một món ăn cực kỳ phổ biến trên bàn nhậu, nhâm nhi nem thính ăn cùng lá sung như một thứ đưa đẩy giúp cho những câu chuyện của những người trên bàn tiệc sẽ chẳng thể nào hết. Vậy cách làm nem thính ra sao? Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây củaxin hướng dẫn các bạn một số cách làm nem thính ngon.    

Cách luộc dạ dày ngon, giòn, trắng, không bị hôi

Dạ dày luộc - một món ăn tưởng chừng đơn giản nhưng nếu không biết cách làm sẽ khiến dạ dày bị thâm đen, không được hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo cách luộc dạ dày ngon, giòn cực đơn giản bạn nhé.

Cách làm nộm rau muống giòn ngon chuẩn vị

Nếu đã quá nhàm chán với rau muống xào, rau muống luộc... thì hãy biến tấu loại rau này thành món nộm xem sao bạn nhé. Cách làm nộm rau muống giòn ngon chuẩn vị dưới đây sẽ là gợi ý thật tuyệt để bạn làm phong phú hơn bữa ăn của gia đình mình đấy.

2 Cách làm chả tôm ngon, giòn dai cực đưa cơm

Một trong số những món ngon truyền thống không thể thiếu ở nhiều bữa cơm gia đình Việt, đó là món chả giò tôm thịt. Miếng chả thơm ngon, giòn rụm bên ngoài, phần nhân bên trong cắn vào dai dai đầy hấp dẫn, nồng đượm vị ngọt của tôm không chỉ có trẻ em mà người lớn cũng rất thích. Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để học ngay cách làm chả tôm thơm ngon đúng điệu chiêu đãi cả gia đình và bạn bè nhé!    

Cách làm rau mồng tơi xào tỏi ngon giòn, có màu xanh đẹp mắt

Rau mồng tơi xào tỏi từ lâu đã là món ngon chẳng xa lạ gì trong mỗi bữa cơm gia đình Việt Nam. Món ăn dân dã này chỉ sử dụng những nguyên liệu đơn giản, cực dễ kiếm và chỉ tốn có hơn 10 phút đồng hồ là hoàn thành xong. Và bài viết dưới đây,xin chia sẻ cho bạn cách xào rau mồng tơi với tỏi siêu hấp dẫn và cực kỳ cuốn cơm nhé!    

Chuối chín làm món gì ngon? Các món ăn vặt làm từ chuối chín

Ngoài chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, chuối chín còn có thể chế biến được rất nhiều món ăn vặt ngon lành. Vậy chuối chín làm món gì? Đây là thắc mắc của nhiều người có vẻ đã chán ngấy thưởng thức chuối theo cách ăn quả thông thường mà muốn tự tạo những món ăn khác từ nguyên liệu là chuối chín. Trả lời cho câu hỏi này, xin mời các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây củađể biết chế biến các món ăn vặt làm từ chuối chín thơm ngon, khó cưỡng!      

2 Cách làm ruốc tôm ngon, không tanh để được lâu

Ruốc tôm là món ăn được rất nhiều người yêu thích từ trẻ nhỏ cho đến người già bởi hương vị thơm ngon, đậm vị rất dễ ăn của nó. Trong bài viết hôm nay,sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm ruốc tôm tại nhà không tanh cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm mắm ruốc chấm xoài non ngon ngây ngất

Xoài non chấm mắm ruốc là món ăn vặt ngon, được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách làm mắm ruốc chấm xoài non cực nhanh lại đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm gỏi cá trích ngon, không tanh cực dễ ăn

Cách làm gỏi cá trích như thế nào? Đây là câu hỏi thường trực của những thực khách lỡ đem lòng mê đắm món đặc sản ở Đảo Ngọc và muốn tự tay thực hành làm món ăn này. Để làm gỏi cá trích không hề khó như nhiều người vẫn nghĩ, quan trọng nhất là bạn phải khử được mùi tanh của cá cùng công thức tẩm ướp và pha chế nước chấm đậm đà là bạn sẽ có một món ngon cực kỳ hấp dẫn để đổi gió khẩu vị. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng vớivào bếp trổ tài làm món ăn này chiêu đãi cả gia đình mình đi nào?    

Cách nấu chè đậu ngự ngon, nhanh mềm mà không bị nát

Chè đậu ngự là một trong những món chè được nhiều người yêu thích vào mùa nắng nóng. Ở bài viết này,sẽ chia sẻ tới bạn cách nấu chè đậu ngự ngon, nhanh mềm mà không bị nát. Cùng theo dõi để làm và chiêu đãi cả gia đình bạn nhé.

Cách nấu miến vịt măng tươi, măng khô ngon nhất

Miến măng vịt là một món ăn ngon, hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích. Ở bài viết này, hãy cùng vào bếp vớiđể học cách nấu miến măng vịt tươi, khô và chiêu đãi cả nhà nhân dịp cuối tuần bạn nhé.

Bã đậu nành làm gì ngon? Cách sử dụng bã đậu nành

Tưởng chừng như không mang lại giá trị gì, thế nhưng bạn lại có thể chế biến được khá nhiều món ăn hấp dẫn từ nguyên liệu này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được bã đậu nành làm gì ngon. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách nấu bánh canh cá lóc ngon, đơn giản, không tanh tại nhà

Nếu đã từng đặt chân đến dải đất miền Trung nắng gió, chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được món bánh canh cá lóc đặc trưng của nơi đây. Sợi bánh canh dai dai, mềm mềm quyện với thịt cá lóc tươi ngon cùng nước dùng đậm đà chắc chắn sẽ tạo ra một hương vị thật cuốn hút. Và trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi vào bếp để học cách nấu bánh canh cá lóc ngon, chuẩn vị miền Trung bạn nhé.

Cách nấu cháo cá lóc cho bé ăn dặm nhanh tăng cân

Được biết tới là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, chứa đa dạng khoáng chất cùng nhiều vitamin thiết yếu cho trẻ, cá lóc hay chính là cá quả, một nguyên liệu được giới chuyên gia khuyên dùng cho trẻ. Thế nên, các bậc phụ huynh ở nhà thường xuyên nấu cháo cá lóc cho bé kết hợp cùng nhiều loại rau củ để bồi bổ cho bé. Bài viết dưới đây củaxin được chia sẻ các cách để bạn nấu được món cháo cá quả thơm ngon lại rất tốt cho sự phát triển của bé!   Được biết tới là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, chứa đa dạng khoáng chất cùng nhiều vitamin thiết yếu cho trẻ, cá lóc hay chính là cá quả, một nguyên liệu được giới chuyên gia khuyên dùng cho trẻ. Thế nên, các bậc phụ huynh ở nhà thường xuyên nấu cháo cá lóc cho bé kết hợp cùng nhiều loại rau củ để bồi bổ cho bé. Bài viết dưới đây củaxin được chia sẻ các cách để bạn nấu được món cháo cá quả thơm ngon lại rất tốt cho sự phát triển của bé!        

2 Cách làm gỏi rau càng cua thanh mát giải ngán bữa cơm gia đình

Gỏi rau càng cua, một món ăn đơn giản, nhẹ nhàng nhưng được khá nhiều người yêu thích. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số cách làm gỏi rau càng cua thanh mát, đơn giản để giải ngán cho những bữa ăn. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

2 Cách nấu khoai xéo ngon, dẻo đơn giản tại nhà

Khoai xéo là một trong những món ăn ngon, nổi tiếng của người dân miền Trung, cụ thể là những người con Nghệ An. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách nấu khoai xéo cực ngon mà lại đơn giản, ai cũng có thể tự mình làm được. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm xôi vị dẻo ngon, đẹp mắt cực đơn giản

Một bữa cơm đãi khách sẽ tăng thêm phần ngon miệng nếu trên bàn của bạn đang bày biện những món xôi vị đầy màu sắc, thơm ngon, dẻo dẻo. Bài viết dưới đây,xin chia sẻ cho bạn cách làm xôi vị dẻo ngon, lại vô cùng đẹp mắt.    

Cách làm dê tái chanh ngon, mềm, không bị hôi tại nhà

Thịt dê tái chanh là một trong những món ăn ngon, lại cực kỳ bổ dưỡng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm dê tái chanh ngon, mềm, không bị hôi tại nhà. Cùng tham khảo và thực hiện bạn nhé.