Thực đơn hàng ngày

Cách làm cá thu sốt cà chua ngon thơm đúng chuẩn vị

Cá thu sốt cà chua là món ăn phổ biến trong các bữa ăn hàng ngày. Nhưng để nấu sao cho đúng chuẩn vị thì không phải ai cũng làm được đâu nhé! Nào hãy cùng META.vn thực hiển thử món ăn này ngay dưới đây nhé! 

Bí quyết nấu cá nục kho cà chua ngon miệng không tanh

Cá nục kho cà chua là một món ăn dân dã vô cùng hao cơm, đặc biệt là trong những ngày tiết trời se lạnh. Để có thể thực hiện món ăn này một cách đơn giản, thơm ngon mà không lẫn vị tanh của cá, hãy tham khảo ngay cách kho cá nục với cà chua dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách kho cá ngon đưa cơm ngày lạnh bằng nồi áp suất cực nhanh

Cá kho là một món ăn rất quen thuộc đối với người Việt Nam, đặc biệt là trong những ngày thời tiết chuyển lạnh. Hiện nay, vì cuộc sống bận rộn nên nhiều chị em đang có xu hướng chuyển từ kho cá trong niêu đất, xoong nhôm… sang kho bằng nồi áp suất bởi vừa nhanh vừa tiện. Vì vậy, bài viết này sẽ “bật mí” cho các bà nội trợ cách kho cá bằng nồi áp suất cực ngon, cực nhanh.

Cách nấu bún bò giò heo chuẩn vị Huế tại nhà đơn giản nhất

Bún bò giò heo là một món ăn hội tụ đầy đủ hai yếu tố "thập toàn ngũ đắc", đây là một trong những món ăn làm nên nét ẩm thực vô cùng đặc trưng của xứ Huế mộng mơ. Nếu đã lỡ say cái hương vị đặc trưng ấy, thì đừng bỏ lỡ cách nấu bún giò heo chuẩn vị mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.

Trổ tài biến tấu các món ăn vặt từ cà phê cực hấp dẫn

Bạn biết không, từ cà phê chúng ta có thể chế biến được rất nhiều món ăn vặt thơm ngon với cách làm vô cùng đơn giản như bánh quy, thạch dẻo, sữa chua,... Còn gì tuyệt hơn là chính tay ta làm nên những món ngon đầy đủ dinh dưỡng đó cho cả gia đình cùng thưởng thức phải không nào

Cách nấu cơm gạo lứt bằng nồi áp suất cực ngon đơn giản

Với một chiếc nồi áp suất, bạn có thể thỏa sức sáng tạo nên những món ăn ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình. Hôm nay, META sẽ mách bạn cách nấu cơm gạo lứt bằng nồi áp suất nhanh chóng và đơn giản. Cùng tham khảo và trổ tài nội trợ ngay thôi nào!

Cách làm khô gà bằng lò vi sóng đơn giản tại nhà

Nếu đã 1 lần được thưởng thức khô gà lá chanh, chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng mãi với vị ngọt thơm của gà, quyện với cái cay nồng của ớt và 1 chút mùi đặc trưng từ lá chanh. Nghĩ tới thôi đã thấy hấp dẫn đúng không? Đừng lo, cách làm khô gà bằng lò vi sóng dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa cơn thèm nhanh chóng. Nào hãy bắt tay vào bếp để thực hiện ngay thôi!

Mẹo luộc khoai bằng lò vi sóng nhanh không cần nước

Lò vi sóng  là thiết bị điện gia dụng quen thuộc trong căn bếp của các gia đình hiện đại. Ngoài chức năng hâm nóng, rã đông thì lò vi ba còn có thể luộc được thực phẩm nữa đấy! Hôm nay META sẽ chỉ cho bạn phương pháp luộc khoai bằng lò vi sóng nhanh mà không cần dùng nước.

Trời nóng rồi, ăn gì cho mát?

Bạn là người nội trợ thông thái, "mùa nào thức đấy" thì đừng bỏ qua gợi ý các món ăn cho ngày hè thanh mát, thơm ngon nhất dưới đây nhé!

Làm cánh gà om coca đưa cơm - tuyệt chiêu của các bà mẹ

Hãy thay đổi ngay thực đơn nhà bạn món gà truyền thống bằng gà om coca thơm ngon, lạ miệng mà lại đưa cơm. Không chỉ người lớn thích mê mà trẻ nhỏ dù có biếng ăn cũng vô cùng thích thú. Hãy bắt tay vào làm với bài viết dưới đây.

Bí quyết nướng khoai bằng lò vi sóng ngon nhất

Khoai nướng là món ăn khoái khẩu của bạn? Bạn chẳng thể tự nướng khoai tại nhà theo cách truyền thống vì thiếu bếp rơm và than củi? Hãy để META.vn mang đến cho bạn bí quyết nướng khoai bằng lò vi sóng vừa nhanh lại vừa thơm ngon, bổ dưỡng.

Hướng dẫn làm cơm chiên bọc cải thảo thơm ngon lạ miệng

Cơm chiên chắc hẳn là món ăn quá đỗi quen thuộc với chúng ta. Tuy nhiên với việc biến tấu khi bọc cải thảo bên ngoài, món cơm này chắc chắn sẽ đem tới cho bạn một cảm giác mới lạ, hấp dẫn. Cùng vào bếp với META để học ngay công thức làm cơm chiên bọc cải thảo chiêu đãi cả nhà nào.

Cách biến hóa đồ ăn thừa sau Tết thành món ăn cực ngon

Những thực phẩm thừa sau Tết là điều không thể tránh khỏi, vứt đi sẽ rất lãng phí mà nếu ăn lại bạn sẽ cảm thấy chán ngán. Vì vậy hãy học ngay cách chế biến những thực phẩm này thành những món hoàn toàn mới và hấp dẫn bằng bài viết dưới đây.

Công thức làm bánh sữa chua chống ngán hiệu quả cho ngày Tết

Bánh sữa chua là một món bánh ăn vặt khá quen thuộc hiện nay. Với vị chua chua ngọt ngọt thanh mát hòa cùng vỏ ngoài dai dai, loại bánh này cũng được rất nhiều người lựa chọn để ăn vào mỗi dịp Tết giúp tránh đi cảm giác ngán do thức ăn gây ra.

Cách làm kẹo chuối thơm ngon, béo ngậy

Kẹo chuối hay còn có cách gọi khác là kẹo chuối đậu phộng, một món ăn truyền thống vào ngày Tết. Nếu bạn chưa biết cách làm hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây  của META!

Tự làm kẹo chanh gừng cực ngon và bắt mắt

Những cây kẹo chanh gừng không chỉ thơm ngon, bắt mắt mà còn cực kỳ tốt cho sức khỏe. Cùng META tham khảo ngay cách làm dưới đây để có được những chiếc kẹo hấp dẫn chiêu đãi cả gia đình dịp Tết này các bạn nhé.

Cách làm chả giò hải sản chiên xù sốt mayonnaise cực ngon

Chả giò nhân thịt là món ăn phổ biến mà hầu như ai cũng từng thưởng thức. Vậy chả giò nhân hải sản thì sao nhỉ? Nhất là khi bạn chiên xù dùng với sốt mayonnaise nữa thì lại càng tuyệt. Hôm nay META sẽ hướng dẫn các bạn cách làm món chả giò hải sản chiên xù.