Thực đơn hàng ngày

3 Cách chưng yến cho bà bầu giúp bổ máu, đẹp da, ngủ ngon giấc

Bước vào thai kỳ, nhiều chị em phụ nữ thường gặp các vấn đề về giấc ngủ, thiếu máu, da xấu… Nhiều người thường truyền nhau kinh nghiệm sử dụng tổ yến để khắc phục các vấn đề này. Vậy tổ yến có tác dụng như thế nào với cơ thể của bà bầu? Cách chưng yến cho bà bầu như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Công thức làm caramen chuẩn tại nhà ngon như caramen Hàng Than

Caramen Hàng Than từ nhiều năm nay đã rất nổi tiếng với giới trẻ, là một trong những địa chỉ ăn vặt của Hà Nội được nhiều người yêu thích nhất. Bạn có bao giờ từng tò mò cách làm món caramen này như thế nào không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ “bật mí” cho bạn công thức làm caramen chuẩn vị ngon như caramen Hàng Than đấy.

Cách làm gạo lứt rang rong biển muối mè bổ dưỡng

Hiện nay, gạo lứt rang rong biển muối mè đang là món ăn dinh dưỡng được nhiều người quan tâm. Hãy cùng META.vn tìm hiểu cách làm gạo lứt rang rong biển muối mè thơm ngon, bổ dưỡng qua bài viết dưới đây nhé!

Cách làm trứng rán bọt biển (Souffle Omelette) mềm mịn kiểu Hàn Quốc cực hot

Sau cơn sốt bánh mì phô mai bơ tỏi và cà phê bọt biển (cà phê Dalgona), giới trẻ Hàn Quốc lại một lần nữa làm dậy sóng cộng đồng bằng một món ăn mới là trứng rán bọt biển - Souffle Omelette. Trào lưu này nhanh chóng lan rộng tại Việt Nam và được rất nhiều người hưởng ứng, nhất là trong đợt nghỉ dịch rảnh rỗi này. Trong bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng META nghiên cứu cách làm món trứng rán bọt biển cực hot này nhé! 

Cách làm bánh mì bơ tỏi phô mai kiểu Hàn Quốc thơm ngậy

Bánh mì bơ tỏi phô mai kiểu Hàn Quốc thời gian gần đây đang trở thành món ăn “hot trend” được nhiều bạn trẻ tìm mua để thưởng thức. Nhưng nếu bạn là một người yêu thích nấu ăn thì việc gì phải tìm mua ở đâu khi bạn có thể tự tay làm ra chiếc bánh thơm ngon cho bản thân và cả gia đình thưởng thức với công thức làm bánh mì nướng bơ tỏi phô mai kiểu Hàn Quốc dưới đây nhỉ? 

Luộc trứng mấy phút? Cách canh thời gian luộc trứng theo từng khẩu vị

Trứng là một món ăn phổ biến được nhiều người yêu thích bởi nó chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin có lợi cho sức khỏe. Có rất nhiều cách khác nhau để chế biến trứng nhưng cách thường được chúng ta cho là nhanh gọn và dễ dàng nhất đó là trứng luộc. Tuy nhiên, sự thực là không phải ai cũng biết cách luộc trứng cho đúng theo từng khẩu vị đâu nhé. Vậy nên chúng ta hãy cùng tìm hiểu thời gian luộc trứng theo từng khẩu vị khác nhau như thế nào mới thật sự chuẩn nhé!

9 món cháo cho bé tăng cân nhanh

Việc đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng cho các bé là rất cần thiết, một số món cháo dinh dưỡng như cháo tôm súp lơ, cháo ếch, cháo gan... Các mẹ có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết cách nấu món cháo sao cho thơm ngon và hấp dẫn nhất cho bé nhà mình nhé. 

Cách làm bún chả bằng nồi chiên không dầu đơn giản tại nhà

Bún chả là một món ăn thơm ngon, hấp dẫn và cực kỳ dễ ăn nên được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang phân vân không biết cuối tuần nên nấu gì để đổi bữa cho cả gia đình thì hãy tham khảo ngay cách làm bún chả bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản và nhanh gọn dưới đây nhé. 

Cách làm khoai tây chiên bằng nồi chiên không dầu giòn lâu

Trong thời gian gần đây, các chị em nội trợ đang truyền tai nhau rất nhiều công thức chế biến thức ăn từ nồi chiên không dầu, trong đó có khoai tây chiên. Vậy cách làm khoai tây chiên bằng nồi chiên không dầu có gì đặc biệt? Thực hiện như thế nào? Hãy cùng META.vn tìm hiểu bạn nhé!

Cách làm lạc rang tỏi ớt, ăn mãi không chán

Bạn đã được thưởng thức vị béo ngậy và hương thơm của món lạc rang tỏi ớt chưa? nếu chưa thì hãy nhanh tay thực hiện món lạc rang tỏi ớt ngay hôm nay nhé, rất đơn giản, vừa phù hợp làm món nhậu, vừa phù hợp với món mặm trong bữa cơm nhà chúng ta đó!

Cách làm thịt xiên nướng bằng nồi chiên không dầu thơm ngon như ngoài hàng

Thịt xiên nướng là một món ăn ngon và hấp dẫn, được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ nhỏ. Tuy nhiên, theo các khuyến cáo khoa học, ăn thịt xiên nướng than không tốt cho sức khỏe và khiến nguy cơ bị ung thư tăng cao. Vì vậy, để vừa có món ngon cho người thân, vừa đảm bảo sức khỏe, các mẹ hãy học ngay cách làm thịt xiên nướng bằng nồi chiên không dầu thơm ngon như ngoài hàng dưới đây nhé.

Cách làm lạc rang húng lìu

Cách làm lạc rang húng lìu không khó như mọi người vẫn nghĩ, chỉ cần một chút cẩn thận là bạn đã có món lạc rang húng lìu thật ngon để dùng dần rồi. Nếu như trước kia các bạn còn phải thắc mắc, mua lạc rang húng lìu ở đâu là ngon nhất thì bây giờ chẳng cần quan tâm nữa vì chín bản thân cũng có thể thực hiện ngay tại nhà, hãy cùng thực hiện với META nhé!

Làm bánh pizza bằng nồi chiên không dầu đơn giản không ngờ

Với sự sáng tạo trong công việc nấu nướng, các bà nội trợ hiện nay đã nghĩ ra rất nhiều phương pháp nấu ăn mới nhanh chóng, tiết kiệm sức lực và chi phí hơn trước kia. Một trong số đó là cách làm bánh pizza bằng nồi chiên không dầu. Với cách làm này, bạn có thể tận dụng luôn chiếc nồi chiên không dầu của gia đình, thay vì phải mua lò nướng, vừa tốn tiền, vừa tốn diện tích phòng bếp.

Cách làm chả lá lốt bằng nồi chiên không dầu thơm mềm, không khô

Chả lá lốt là một món ăn vô cùng quen thuộc trong bữa cơm gia đình Việt Nam, tuy nhiên, làm sao để món ăn này vừa ngon lại vừa không bị ngấy do dầu mỡ thì không phải ai cũng biết cách. Cách làm chả lá lốt bằng nồi chiên không dầu dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này.

Cá nướng giấy bạc bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản

Cá là loại thực phẩm bổ dưỡng, khá phổ biến ở Việt Nam và được nhiều người yêu thích. Các món ăn từ cá được chế biến theo rất nhiều cách khác nhau, trong đó món cá nướng được đánh giá là dễ làm và giữ được nhiều chất dinh dưỡng hơn cả. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 cách làm cá nướng giấy bạc bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản nhé.

Tổng hợp các món ăn sáng dễ làm nhanh gọn & ngon miệng tại nhà

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nên cần phải đảm bảo có đầy đủ các chất dinh dưỡng. Vậy, bữa sáng nên nấu món gì đơn giản, nhanh chóng mà vẫn thơm ngon và đầy đủ dưỡng chất? Hãy cùng tham khảo các món ăn sáng dễ làm dưới đây của META.vn bạn nhé!

Cách làm sườn nướng bằng nồi chiên không dầu mềm, ngọt, không khô

Sườn nướng có lẽ là một trong những món khoái khẩu của nhiều người đặc biệt là trẻ em. Tuy nhiên, làm sườn nướng tại nhà lại không hề đơn giản vì nếu không khéo, sườn dễ bị cháy khi nướng than hoặc bị khô nếu dùng lò nướng thông thường. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn 2 cách làm sườn nướng bằng nồi chiên không dầu giúp sườn mềm, ngọt và chuẩn vị như ngoài hàng nhé!

Cá hồi nướng bằng nồi chiên không dầu

Cá hồi là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe bởi chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc một vài cách chế biến món cá hồi nướng bằng nồi chiên không dầu cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Cách làm tương cà đơn giản, sạch sẽ

Thay vì phải đi mua tương cà bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác như bài viết hướng dẫn sẽ cho ra những chai tương cà cực kỳ sánh mịn và sạch sẽ. 

Cách nấu cháo bằng nồi áp suất thơm ngon, nhanh nhừ

Nấu cháo bằng nồi áp suất là một bí quyết giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho các chị em phụ nữ mà vẫn đảm bảo cháo ngon, nhừ, giữ nguyên được hương vị. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách nấu cháo bằng nồi áp suất thơm ngon, dễ thực hiện nhất.

Bỏ túi công thức chế biến 5+ món ăn healthy ngon nhất từ rau mầm

Với giá trị dinh dưỡng cao cùng nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe mà rau mầm được rất nhiều người lựa chọn cho các bữa ăn hàng ngày. Gợi ý một vài cách chế biến rau mầm dưới đây sẽ giúp các bạn có được những bữa ăn dinh dưỡng và phong phú hơn.