Chủ đề 'trà xanh'

Cách làm bột bánh trôi nước ngũ sắc cho Tết Hàn thực

Bánh trôi ngũ sắc là một món ăn rất nổi tiếng vào dịp Tết Hàn thực những năm gần đây và được rất nhiều người yêu thích bởi sự rực rỡ, đẹp mắt mà nó đem lại cho mâm cỗ Tết Hàn thực. Cách làm bột bánh trôi ngũ sắc mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn làm được những đĩa bánh trôi nhiều màu sắc đẹp mắt cho mùa Tết Hàn thực năm nay.

Cách vệ sinh và bảo dưỡng tủ lạnh cực đơn giản tại nhà cực đơn giản

Tủ lạnh luôn là một thiết bị rất cần thiết trong mỗi gia đình, nó giúp bảo quản và làm lạnh thức ăn. Để có thể giữ cho tủ lạnh luôn sạch sẽ và bền thì cần phải vệ sinh và bảo dưỡng tủ lạnh đình kỳ và đúng cách. Cùng tìm hiểu các cách bảo dưỡng đơn giản tại nhà qua bài viết bên dưới nhé.

Nama chocolate là gì? Cách làm nama chocolate (socola tươi) đơn giản

Nama chocolate là một trong những món ăn ngon, hấp dẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là phái đẹp. Vậy nama chocolate là gì và cách làm nama chocolate như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn 8 cách pha cafe, trà sữa latte biến tấu tại nhà cực hấp dẫn

Latte là một món đồ uống được rất nhiều người yêu thích và cũng là một món rất dễ biến tấu. Nếu như bạn là người yêu thích cà phê Latte vị truyền thống thì tại sao không thử những bản biến tấu độc đáo hơn của món đồ uống hấp dẫn này? Hãy cùng META tìm hiểu một số cách pha Latte mới lạ qua bài viết dưới đây nhé! 

Cách làm nước detox giảm mỡ bụng hiệu quả, an toàn

Mỡ bụng luôn là một nỗi "ám ảnh" rất lớn đối với nhiều chị em phụ nữ. Trên thực tế có khá nhiều cách để đánh bay mỡ bụng, giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống. Gần đây, rất nhiều chị em thường rỉ tai nhau cách làm detox giảm mỡ bụng. Vậy các loại detox này có dễ thực hiện không và cách làm detox giảm mỡ bụng như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 10 công thức đồ uống giảm mỡ bụng, cho chị em dáng đẹp, eo thon mùa lễ, Tết

Những bữa tiệc, bữa cơm đầy ắp trong mùa lễ Tết luôn là nỗi ám ảnh với các chị em. Nhiều người lo sợ sẽ bị tăng cân, tích mỡ bụng sau những ngày nghỉ lễ dài khiến cho việc ăn uống trở nên gò bó, thiếu thoải mái. Với những công thức đồ uống giảm mỡ bụng mà META giới thiệu sau đây, chị em có thể tự tin thưởng thức mọi loại đồ ăn ngon trong mùa lễ, Tết sắp tới mà không cần lo lắng gì cả. 

[Tổng hợp] 5 Cách làm bánh bông lan xốp mềm đơn giản tại nhà

Bánh bông lan là một món bánh ngon, được nhiều người yêu thích và có rất nhiều cách biến tấu khác nhau để tạo ra nhiều mùi vị phong phú, phù hợp với khẩu vị của từng người. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META tham khảo ngay những cách làm bánh bông lan đơn giản, dễ thực hiện để làm được món bánh thơm ngon cho cả gia đình cùng thưởng thức bạn nhé! 

10 mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to dễ làm, hiệu quả tại nhà

Da dầu mụn, lỗ chân lông to thường khiến bạn thiếu tự tin đi rất nhiều. Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đặc trị, bạn cũng nên tham khảo một số loại mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông to ở mặt tại nhà hiệu quả, nhanh nhất, đơn giản nhất

Lỗ chân lông ở má, ở mũi to là nỗi ám ảnh đối với rất nhiều người. Tình trạng này xảy ra không chỉ khiến làn da thiếu mịn màng, mất thẩm mỹ mà nó còn khiến chúng ta thiếu tự tin hơn, từ đó làm ảnh hưởng khá lớn tới cuộc sống hằng ngày. Nguyên nhân nào dẫn tới tình trạng lỗ chân lông mặt to và cách thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Viêm lỗ chân lông là gì? Cách trị viêm nang lông tại nhà như thế nào?

Viêm lỗ chân lông (hay còn gọi là viêm nang lông) là một trong các bệnh lý về da phổ biến nhất hiện nay. Bệnh có thể chỉ phát triển ở một vùng da nhất định nhưng cũng có thể lan rộng ra nhiều vùng da xung quanh không chỉ gây khó chịu cho người bệnh mà còn rất mất thẩm mỹ. Vậy viêm lỗ chân lông là gì? Dấu hiệu viêm lỗ chân lông thế nào và cách điều trị ra sao? Mời bạn tham khảo bài viết này để có được lời giải đáp nhé.

Trẻ bị rôm sảy nên tắm lá gì vừa mát vừa lành?

Rôm sảy là một hiện tượng rất thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mặc dù là bệnh ngoài da lành tính, không gây nguy hiểm, thế nhưng nó lại gây ra nhiều khó chịu, ngứa ngáy cho bé. Vậy trẻ bị rôm sảy nên tắm lá gì và chăm sóc ra sao để giúp bé hết khó chịu. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Cách nấu trà sữa Thái xanh thơm ngon đúng điệu

Trà sữa Thái là một trong những thức uống được nhiều người yêu thích bởi hương vi béo ngậy của sữa tươi kết hợp với vị thanh mát của trà xanh, thạch dẻo. Bạn đã biết cách nấu trà sữa Thái tại nhà chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ công thức nhé!  

10 Cách giảm rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tóc hiệu quả tại nhà

Rụng tóc sau khi sinh con là rắc rối mà nhiều chị em gặp phải. Tình trạng này thường diễn ra trong khoảng 5 đến 6 tháng, thậm chí kéo dài hơn nếu không có biện pháp chăm sóc tóc kịp thời. Để giúp chị em bớt lo lắng, trong bài viết hôm nay, META sẽ đưa ra 10 cách giảm rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tóc tại nhà đơn giản và hiệu quả. Nào, bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Cách ngăn ngừa, trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì hiệu quả

Mụn trứng cá là một trong những tình trạng bệnh lý về da phổ biến nhất, đặc biệt trong giai đoạn dậy thì. Những đốm mụn này không chỉ khiến "khổ chủ" cảm thấy đau nhức mà còn làm ảnh hưởng tới cuộc sống và tâm lý của họ. Để đối phó với những đốm mụn xấu xí ấy, META sẽ bật mí cho bạn một vài cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì, đồng thời hướng dẫn bạn cách ngăn ngừa chúng hiệu quả và an toàn nhất.

Bật mí 7 mặt nạ trị mụn ẩn tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Mụn ẩn xuất hiện khiến cho da mặt của bạn trở nên sần sùi, không được mịn màng. Bạn đang muốn loại bỏ những đám mụn ẩn khó ưa này? 7 loại mặt nạ trị mụn ẩn đơn giản mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây sẽ là "cứu cánh" giúp bạn nhanh chóng lấy lại diện mạo xinh đẹp và tự tin tỏa sáng. Nào, bạn hãy cùng tham khảo và áp dụng ngay nhé!

Tự làm bánh sinh nhật trà xanh crepe nghìn lớp

Sẽ thật đặc biệt khi bạn tự tay chuẩn bị một món quà sinh nhật hấp dẫn như bánh crepe trà xanh nghìn lớp, thoạt nhìn đó là một chiếc bánh cầu kì khó thực hiện nhưng nó rất đơn giản, bạn có thể tự thực hiện tại nhà với những đồ dùng ngay trong gian bếp. Chắn chắn đây sẽ là một món quà thật đặc biệt và ý nghĩa mang phong cách châu âu dành cho người nhận.

Uống mật ong trước khi ngủ giảm cân có hiệu quả không?

Một trong những phương pháp giảm cân vẫn được các chị em truyền tai nhau đó chính là uống mật ong vào buổi tối. Vậy có đúng uống mật ong trước khi đi ngủ giảm cân không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này, các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Cách làm socola handmade tặng chàng cho ngày Valentine ấn tượng

Socola là một trong những món quà ý nghĩa nhất mà người ta thường tặng nhau vào mỗi dịp Valentine. Thay vì đặt mua tại các cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể tự làm socola Valentine tại nhà chỉ với một vài nguyên liệu đơn giản cộng thêm chút khéo léo. Hãy cùng META.vn tham khảo các cách làm socola handmade tặng chàng dưới đây để có một ngày Valentine thật ngọt ngào và lãng mạn bạn nhé!

5 cách trị mụn trứng cá đơn giản tự nhiên tại nhà hiệu quả

Mụn trứng cá vốn là kẻ thù số một của da, chúng khiến da trở nên sần sùi, kém sắc và còn gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân và một số cách trị mụn trứng cá đơn giản mà hiệu quả tại nhà.

Cách làm bánh rán Doremon đơn giản từ bột mì không cần bột nở cho bé

Không khó để làm những chiếc bánh Đô rê mon ngon tuyệt. Bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu như: Bột, đường, mật ong, trứng,... và những dụng cụ cần thiết như: Chảo, máy đánh trứng cùng với việc tham khảo bài viết dưới đây của META. Món bánh Đô rê mon ngon lành đang chờ bạn!

Những loại nước ép thải độc - giảm mỡ ngày Tết

Những thức uống thanh mát từ các loại trái cây sẽ giúp cơ thể luôn cảm thấy khoan khoái, khoẻ mạnh và giữ được thần sắc tươi tắn, cho ngày xuân thêm trọn vẹn. Vì thế hãy học ngay cách làm những loại nước uống này, đặc biệt cho ngày Tết nhé!

Cách chăm sóc da cho cô dâu và chú rể trước ngày cưới

Những lo lắng cho việc chuẩn bị lễ cưới cùng những thay đổi về tâm lý có thể làm cho da của bạn khô, sạm, bong tróc và nổi mụn. Điều này làm ảnh hưởng đến việc trang điểm vì bề mặt da có thể không ăn phấn và dễ dàng để lại nhiều vết nhăn. Các cô dâu và chú rể có thể tự làm ngay tại nhà mình mà không tốn kém chi phí. 

Làm bánh bông lan trà xanh bằng nồi cơm điện cực dễ

Bạn yêu thích làm bánh? Bạn mong muốn được tự tay làn những chiếc bánh ngọt thơm ngon, béo ngậy cho cả gia đình thưởng thức? Nhưng bạn lại không đủ kinh phí để mua một chiếc lò nướng "xịn xò" về làm? Không sao cả, hãy đến với META để chúng tôi hướng dẫn bạn làm bánh ngọt chỉ với chiếc nồi cơm điện - vật dụng quen thuộc của mỗi gia đình.