Chủ đề 'trà xanh'

10 cách dưỡng mi dài, dày và cong tự nhiên tại nhà

Một đôi mắt với làn lông mi dài dày cong vút tự nhiên sẽ tạo điểm nhấn cho mắt và khiến cho đôi mắt thu hút hơn rất là nhiều. Nếu bạn chưa biết cách làm lông mi dài thì hãy tham khảo ngay 10 bí quyết cách dưỡng mi dài, dày và cong tự nhiên tại nhà sau đây của chúng tôi nhé!

5 Cách làm bánh mousse chanh dây (chanh leo) ngon đơn giản tại nhà

Bánh mousse chanh dây là một trong những món bánh tráng miệng được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách làm bánh mousse chanh dây (chanh leo) ngon đơn giản tại nhà, mời bạn cùng vào bếp với chúng tôi để thực hiện món bánh hấp dẫn này nhé.

Panna cotta là gì? 6 cách làm panna cotta ngon, đơn giản tại nhà

Panna cotta là một món tráng miệng ngon nổi tiếng đến từ Ý mà các fan đồ ngọt không thể bỏ qua. Vậy bạn đã biết panna cotta là gì chưa? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về panna cotta và tham khảo 6 cách làm panna cotta ngon, đơn giản tại nhà các bạn nhé!

Mùa đông nên uống nước gì tốt cho sức khỏe?

Thời tiết khắc nghiệt của mùa đông khiến cơ thể của bạn mệt mỏi và dễ bị mắc bệnh. Vì thế bạn cần giữ ấm và bổ sung đủ nước cho cơ thể vào những ngày này. Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn mùa đông nên uống nước gì để tốt cho sức khỏe. Bạn tham khảo nhé!

5+ Cách làm bánh tiramisu ngon, chuẩn đơn giản nhất

Bạn yêu thích hương vị của những chiếc bánh tiramisu và rất muốn tự tay làm loại bánh này để tặng cho người thân, người yêu? Vậy thì hãy tham khảo ngay những cách làm bánh tiramisu thơm mềm, béo ngậy, ngon chuẩn bị vô cùng đơn giản dưới đây là bạn có thể làm được chiếc bánh này tại nhà rồi!

Bánh Trung thu Thu Hương giá bao nhiêu 2021? Có những loại nào, vị gì?

Bánh Trung thu Thu Hương Bakery chắc hẳn đã quá quen thuộc với người dân Hà Thành, ai cũng mong chờ chiêm ngưỡng bộ sưu tập bánh Trung thu ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc của thương hiệu mỗi mùa Trăng về. Bánh Trung thu Thu Hương giá bao nhiêu 2021? Có những loại nào, vị gì? Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

Giá bánh trung thu Hải Hà 2021 bao nhiêu? Có những loại nào, vị gì?

Mùa Trung thu gần kề là lúc rất nhiều gia đình, cơ quan... lên kế hoạch mua bánh Trung thu làm quà biếu, quà tặng cho người thân, khách hàng, nhân viên... Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua bánh Trung thu của thương hiệu nào thì hãy tham khảo ngay thương hiệu Hải Hà và bảng giá bánh Trung thu Hải Hà 2021 dưới đây nhé!

Giá bánh trung thu Brodard 2021 bao nhiêu? Có những loại nào, vị gì?

Bánh Trung thu Brodard cũng là một trong những thương hiệu bánh Trung thu nổi tiếng, được nhiều người yêu thích mỗi mùa trăng tháng 8 về. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giá bánh Trung thu Brodard 2021 bao nhiêu, bánh Trung thu Brodard có những loại nào, vị gì bạn nhé.

Giá bánh trung thu Đông Phương 2021 bao nhiêu? Có những loại nào, vị gì?

Bánh Trung thu Đông Phương là một trong những thương hiệu bánh Trung thu nổi tiếng, được nhiều thực khách ưa chuộng mỗi mùa trăng tháng Tám. Vậy bánh Trung thu Đông Phương có những loại nào, vị gì? Giá bánh Trung thu Đông Phương 2021 bao nhiêu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Cách mua hàng siêu thị Co.opmart online đơn giản, nhanh chóng

Cách mua hàng siêu thị Co.opmart online như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách mua hàng siêu thị Co.opmart online đơn giản, nhanh chóng. Các bạn tham khảo nhé!

Xuyên tâm liên là cây gì? Cây xuyên tâm liên có tác dụng gì?

Xuyên tâm liên là cây gì? Cây xuyên tâm liên có tác dụng gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về cây xuyên tâm liên và tác dụng của cây xuyên tâm liên các bạn nhé!

10 công dụng làm đẹp từ đá lạnh có thể bạn chưa biết

Những viên đá trên ngăn đông tủ lạnh không những có công dụng làm mát mà còn làm đẹp da nếu sử dụng đúng cách. Các chị em hãy cùng khám phá ngay 10 công dụng làm đẹp từ đá lạnh dưới đây để bổ sung vào chu trình dưỡng da của mình nhé!

Dâu tằm có tác dụng gì? Tác dụng của quả dâu tằm, lá dâu tằm

Dâu tằm là loại quả được rất nhiều người yêu thích bởi vị chua ngọt dễ chịu và những tác dụng tuyệt vời mà dâu tằm lại cho sức khỏe con người. Vậy dâu tằm có tác dụng gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu về tác dụng của dâu tằm các bạn nhé!