Chủ đề 'tổng'

Quotes tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật hay, ý nghĩa nhất

Đôi khi muốn chia sẻ những lời nói hay để thể hiện tâm trạng, cảm xúc một cách thầm kín, gián tiếp lên mạng xã hội, nhưng bạn lại "bí" ý tưởng trong việc lựa chọn câu quote phù hợp? Đừng lo, bài viết dưới đây tổng hợp đầy đủ và chi tiết quotes tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật hay, ý nghĩa nhất, bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé! 

Cap hay cho ảnh đại diện, stt hay khi đăng ảnh đại diện

Cap hay cho ảnh đại diện đăng trên mạng xã hội sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhiều lượt tương tác hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số dòng cap, câu nói, stt hay khi đăng ảnh. Mời bạn tham khảo!

Tổng hợp quotes buồn, tâm trạng về tình yêu, cuộc sống

Những câu quotes luôn có một ý nghĩa rất sâu sắc, là nguồn động lực, đôi khi cũng chính là yếu tố để có thể giúp một ai đó thay đổi suy nghĩ, nhận thức về tình yêu, về cuộc sống. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tổng hợp quotes buồn, tâm trạng về tình yêu, cuộc sống hay nhất bạn nhé.

Tổng hợp các quotes chất, độc, bá đạo nhất

Quotes chất luôn là chủ đề được rất nhiều người tìm kiếm hiện nay. Một câu quotes có thể giúp cho con người ta có thêm ý chí, động lực mỗi khi muốn làm một việc gì đó. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn những câu quotes chất về tình yêu, cuộc sống. Mời bạn tham khảo!

6 cách thanh toán cước truyền hình An Viên AVG cực nhanh chóng

Truyền hình An Viên hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn do có nhiều tiện ích giải trí, thỏa mãn được nhu cầu của mọi lứa tuổi khán giả. Bên cạnh đó, có còn có thể dễ dàng thanh toán cước phí bằng nhiều hình thức khác nhau. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cách thanh toán cước truyền hình An Viên cực nhanh chóng.

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99,99% Panasonic dòng NR-TV261 mới 2021

Nếu bạn đang tìm một chiếc tủ lạnh nhỏ gọn cho gia đình ít người, giá cả vừa phải nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả bảo quản thực phẩm tối ưu và tiết kiệm điện năng, bạn có thể tham khảo dòng tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV261 (mẫu mới năm 2021) qua bài đánh giá chi tiết dưới đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Stt thả thính về hoa, thơ thả thính về hoa hay nhất đảm bảo crush rung rinh

Những stt thả thính về hoa, thơ thả thính về hoa luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm và lựa chọn để “cưa đổ” crush của mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn những stt thả thính với hoa, thả thính bằng hoa hồng, thả thính bằng hoa lan cực hay cho bạn thoải mái lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

Đua xe F1 là gì? Những điều cần biết để theo dõi trọn vẹn Giải đua xe Công thức 1

Đua xe F1 là một trong những giải đấu hấp dẫn, được nhiều người mong đợi. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được đua xe F1 là gì? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó, đồng thời giúp bạn cập nhật những điều cần biết để theo dõi trọn vẹn giải đấu này. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách xem vùng xanh, vùng đỏ, vùng cam dịch Covid-19 tại TP. HCM

Việc thiết lập vùng xanh, vùng đỏ, vùng da cam được đề cập đến trong Công điện 18 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội, trong đó các khái niệm về vùng (xanh, đỏ, cam) cũng được sử dụng ở nhiều địa phương khác. Cùng tìm hiểu vùng xanh, vùng đỏ, vùng da cam trong phân chia khu vực có nguy cơ lây nhiễm COVID-19 nhé!

Cách bói tình yêu bằng tên trên giấy, bói tình yêu theo tên 2 người

Bạn đang băn khoăn không biết cuộc tình của mình và crush "nở hoa hay là bế tắc", thuận lợi hay nhiều trắc trở? Vậy thì hãy tham khảo ngay cách bói tình yêu theo tên trên giấy mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé. Đảm bảo cách bói tình yêu theo tên 2 người này có thể "gỡ những nút thắt" trong lòng bạn đấy.

Hàm thống kê trong Excel chi tiết nhất, có ví dụ minh họa

Sau khi nhập dữ liệu vào bảng Excel, bạn sẽ cần thống kê lại những giá trị cần thiết mà bản thân mong muốn. Chính vì vậy, khi làm việc trên các trang tính bạn cần phải dùng đến các hàm để hỗ trợ. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những hàm thống kê  trong Excel cơ bản, thường sử dụng nhất để giúp ích cho công việc nhé!