Chủ đề 'Tỏi'

3 Cách làm muối tôm ngon, nhuyễn tại nhà chuẩn vị Tây Ninh

Không quá khi nói rằng muối tôm Tây Ninh là một trong những loại gia vị "thần thánh", thích hợp để chấm "cả thế giới". Nếu muốn thử sức làm muối tôm tại nhà, hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé. 3 cách làm muối tôm ngon, nhuyễn, chuẩn vị dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn đấy.

3 Cách nấu canh chua cá hồi thanh mát, không tanh

Canh chua cá hồi là món ăn ngon, bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích từ người già cho đến trẻ nhỏ. Trong bài viết hôm nay,sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu canh chua cá hồi cực ngon. Hãy tham khảo nhé!

Cánh gà làm gì ngon? Các món ngon từ cánh gà dễ nấu

Cánh gà làm gì ngon? Đây là câu hỏi không ít người thắc mắc bởi nguyên liệu này cực kỳ dễ kiếm mà được nhiều người ưa thích, đặc biệt là trẻ con. Và món ăn chế biến từ cánh gà thì nhiều vô số kể, món để ăn cùng cơm cũng có mà ăn vặt cũng nhiều. Nếu bạn là cũng mê cánh gà mà chưa biết chế biến thế nào thì ngon, lạ để “đổi gió” khẩu vị thì hãy xem ngay bài viết dưới đây!      

6 Cách xào cà tím ngon, lạ miệng đảm bảo ăn là mê

Cà tím là nguyên liệu rất quen thuộc trong các bữa cơm gia đình Việt, thực phẩm này được ưa chuộng bởi chứa nhiều đặc tính có lợi cho sức khỏe như: Khả năng chống oxy hóa, cải thiện lưu thông máu và có hàm lượng calo thấp, nhiều nước nên tốt cho việc giảm cân. Nguyên liệu này nếu chỉ luộc hương vị sẽ hơi khó ăn nên lựa chọn lý tưởng là xào cà tím cùng những thực phẩm khác để món ăn thêm đậm đà, thơm ngon. Dưới đây là 6 món cà tím xào ngon, lạ miệng màxin chia sẻ đảm bảo ai ăn cũng sẽ mê.    

Cách làm thịt bò xào lá lốt vừa ngon vừa bổ cho cả nhà

Thịt bò xào lá lốt là món ăn ngon, được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn làm món ngon trong thực đơn hằng ngày. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách làm thịt bò xào lá lốt cực ngon lại dễ làm. Hãy tham khảo nhé!

2 Cách làm cà tím xào thịt bằm thơm ngon, đưa cơm

Cà tím xào với thịt băm là món ăn ngon, được rất nhiều người yêu thích và tìm kiếm cách làm. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm cà tím xào thịt băm cực ngon. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm cà tím xào tỏi đậm đà ngon khó cưỡng

Cà tím xào tỏi là một món ăn dân dã nhưng được rất nhiều người yêu thích. Nếu muốn "đổi gió" và làm phong phú hơn thực đơn bữa ăn của gia đình, bạn có thể tham khảo ngay cách làm cà tím xào tỏi thơm ngon, khó cưỡng dưới đây nhé.

Cách làm cơm gà Hội An ngon chuẩn vị bằng nồi cơm điện

Vùng đất Hội An có rất nhiều đặc sản thu hút du khách, một trong số đó phải kể đến cơm gà. Từng hạt cơm vàng ươm, kết hợp với thịt gà thơm ngon cùng gỏi đu đủ chua ngọt chắc chắn đã làm say đắm biết bao người. Và trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi học cách làm cơm gà Hội An chuẩn vị để chiêu đãi cả gia đình nhé.

Tiross là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Tiross của nước nào là thắc mắc chung của nhiều người đang có nhu cầu tìm hiểu về các thương hiệu đồ gia dụng và chuyên dụng. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm mua được sản phẩm phù hợp, chất lượng cho gia đình mình.

3 Cách làm nem thính ngon chuẩn vị ăn cùng lá sung

Một món ăn cực kỳ phổ biến trên bàn nhậu, nhâm nhi nem thính ăn cùng lá sung như một thứ đưa đẩy giúp cho những câu chuyện của những người trên bàn tiệc sẽ chẳng thể nào hết. Vậy cách làm nem thính ra sao? Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây củaxin hướng dẫn các bạn một số cách làm nem thính ngon.    

Cách làm nộm rau muống giòn ngon chuẩn vị

Nếu đã quá nhàm chán với rau muống xào, rau muống luộc... thì hãy biến tấu loại rau này thành món nộm xem sao bạn nhé. Cách làm nộm rau muống giòn ngon chuẩn vị dưới đây sẽ là gợi ý thật tuyệt để bạn làm phong phú hơn bữa ăn của gia đình mình đấy.

Cách làm rau mồng tơi xào tỏi ngon giòn, có màu xanh đẹp mắt

Rau mồng tơi xào tỏi từ lâu đã là món ngon chẳng xa lạ gì trong mỗi bữa cơm gia đình Việt Nam. Món ăn dân dã này chỉ sử dụng những nguyên liệu đơn giản, cực dễ kiếm và chỉ tốn có hơn 10 phút đồng hồ là hoàn thành xong. Và bài viết dưới đây,xin chia sẻ cho bạn cách xào rau mồng tơi với tỏi siêu hấp dẫn và cực kỳ cuốn cơm nhé!    

Cách nấu cháo cá lóc cho bé ăn dặm nhanh tăng cân

Được biết tới là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, chứa đa dạng khoáng chất cùng nhiều vitamin thiết yếu cho trẻ, cá lóc hay chính là cá quả, một nguyên liệu được giới chuyên gia khuyên dùng cho trẻ. Thế nên, các bậc phụ huynh ở nhà thường xuyên nấu cháo cá lóc cho bé kết hợp cùng nhiều loại rau củ để bồi bổ cho bé. Bài viết dưới đây củaxin được chia sẻ các cách để bạn nấu được món cháo cá quả thơm ngon lại rất tốt cho sự phát triển của bé!   Được biết tới là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, chứa đa dạng khoáng chất cùng nhiều vitamin thiết yếu cho trẻ, cá lóc hay chính là cá quả, một nguyên liệu được giới chuyên gia khuyên dùng cho trẻ. Thế nên, các bậc phụ huynh ở nhà thường xuyên nấu cháo cá lóc cho bé kết hợp cùng nhiều loại rau củ để bồi bổ cho bé. Bài viết dưới đây củaxin được chia sẻ các cách để bạn nấu được món cháo cá quả thơm ngon lại rất tốt cho sự phát triển của bé!        

2 Cách làm gỏi rau càng cua thanh mát giải ngán bữa cơm gia đình

Gỏi rau càng cua, một món ăn đơn giản, nhẹ nhàng nhưng được khá nhiều người yêu thích. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số cách làm gỏi rau càng cua thanh mát, đơn giản để giải ngán cho những bữa ăn. Mời bạn cùng theo dõi nhé!