Chủ đề 'Tỏi'

3 Cách ướp & nướng gà bằng nồi chiên không dầu siêu ngon

Nướng gà bằng nồi chiên không dầu là lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn thưởng món gà siêu giòn như ở ngoài hàng. Nồi chiên không dầu giúp giữ được độ dai ngọt của gà, vừa giảm được lượng mỡ có trong gà, vừa khiến gà giòn rụm “nhức nách”. Chỉ với 3 cách ướp và nướng dưới đây, bạn sẽ có một đĩa gà nướng ngon mê ly cho cả gia đình.

Cách pha nước chấm bánh xèo ngon như ngoài hàng

Nước chấm là phần không thể thiếu làm dậy lên sức hấp dẫn của bánh xèo. Nếu biết cách pha nước chấm bánh xèo ngon, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn nhất hương vị đặc trưng của món bánh vàng thơm này. Chỉ với những bước đơn giản này, đảm bảo bạn sẽ có ngay bát nước chấm ngon tuyệt như hàng ngoài.

Cách làm vịt quay ngon như ngoài hàng với lò nướng

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với món vịt quay ngoài hàng thơm lừng, hay vịt quay lá mắc mật độc đáo của người vùng cao thì hôm nay hãy học cách làm vịt quay thơm nức mũi với công thức ướp thịt vịt siêu ngon dưới đây nhé! Chắc chắn cả gia đình bạn sẽ có một món vịt quay thơm lừng, đã ăn thử một lần thì chắc chắn sẽ muốn ăn lần nữa.

3 cách làm tokbokki đơn giản tại nhà chuẩn vị Hàn Quốc

Tokbokki (hay còn có tên gọi khác là bánh gạo cay Hàn Quốc) là món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Ngay sau đây, hãy cùng META.vn tìm hiểu cách làm tokbokki đơn giản tại nhà ngon chuẩn vị Hàn Quốc nhé!  

Cách làm tôm hùm sốt bơ tỏi ăn là ghiền

Tôm hùm sốt bơ tỏi vốn là một trong những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách làm tôm hùm bơ tỏi ăn là ghiền. Mời bạn tham khảo!

8 Cách đuổi chuột ra khỏi nhà hiệu quả cho nhà ở, phòng trọ

Đồ đạc, quần áo, tủ đồ... nhà bạn thường xuyên hư hỏng vì lũ chuột “không biết điều”? Không gian nhà bạn tràn đầy mùi hôm hám do lũ chuột để lại? Vậy làm sao để đuổi lũ chuột ra khỏi nhà được đây? 8 cách đuổi chuột ra khỏi nhà hiệu quả mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.  

Cách làm tỏi ngâm giấm ăn phở không bị xanh cực ngon

Khi ăn phở, thêm một chút giấm tỏi vào trong tô sẽ khiến bát phở dậy mùi thơm, ngon, hấp dẫn và kích thích vị giác hơn. Nếu bạn chưa biết làm món ăn kèm hấp dẫn này, hãy tham khảo cách làm tỏi ngâm giấm ăn phở cực ngon, cực đơn giản mà META.vn chia sẻ ngay sau đây nhé!

Cách làm lẩu gà lá giang ăn với bún ngon đúng điệu

Lẩu gà lá giang luôn nằm trong danh sách những món ăn ngon được chị em tìm kiếm nhiều nhất. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cách làm lẩu gà lá giang ăn với bún với vị chua ngon đậm đà quyện cùng vị ớt cay nồng hấp dẫn.

Cách nấu lẩu gà lá é ngon như lẩu gà lá é Tao Ngộ Đà Lạt

Nếu bạn đã từng một lần thưởng thức lẩu gà lá é Tao Ngộ, chắc chắn bạn không thể nào quên hương vị đậm chất Đà Lạt mà món ăn này mang đến. Giờ đây, không cần phải đi đâu xa, bạn vẫn có thể tận hưởng món ăn dân giã này ngay tại nhà, chuẩn vị ngon của Tao Ngộ Đà Lạt với cách nấu lẩu gà lá é dưới đây.

Ức gà làm món gì ngon mà không bị khô?

Bạn đã biết ức gà nên làm món gì ngon mà lại dễ ăn chưa? Nếu chưa thì hãy cùng META.vn khám phá những món ngon được làm từ ức gà ăn mà không bị ngán ngay nhé!

Uống tỏi ngâm mật ong vào lúc nào để phát huy hiệu quả tối đa?

Tỏi ngâm mật ong là một bài thuốc quý rất nổi tiếng giúp cải thiện sức khỏe và đã được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, bạn có biết rằng, không phải thời điểm nào uống tỏi ngâm mật ong cũng có tác dụng hiệu quả không? Bạn có muốn biết uống tỏi ngâm mật ong vào lúc nào mới là tốt nhất không? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc trên.

10 Cách giảm rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tóc hiệu quả tại nhà

Rụng tóc sau khi sinh con là rắc rối mà nhiều chị em gặp phải. Tình trạng này thường diễn ra trong khoảng 5 đến 6 tháng, thậm chí kéo dài hơn nếu không có biện pháp chăm sóc tóc kịp thời. Để giúp chị em bớt lo lắng, trong bài viết hôm nay, META sẽ đưa ra 10 cách giảm rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tóc tại nhà đơn giản và hiệu quả. Nào, bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Cách mọc tóc nhanh cho nam tại nhà không khó

Rụng tóc, ít tóc hay tóc mọc chậm không chỉ là tình trạng thường xảy ra ở phụ nữ mà nó còn là nỗi nhức nhối của không ít đấng mày râu. Vậy làm thế nào để có một mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe và dày dặn? Các bạn hãy cùng tham khảo các cách mọc tóc nhanh cho nam tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ lấy lại được “nét thanh xuân” cho mái tóc của mình.

Cách pha nước mắm chấm nem vị chua ngọt đảm bảo tỏi ớt nổi 100%

Nước chấm luôn là một trong những yếu tố chính làm nên vị ngon hoàn hảo cho nhiều món ăn, tiêu biểu là món nem. Ngoài độ chua, cay, mặn, ngọt phù hợp thì nước chấm nem có phần tỏi ớt nổi lên trên sẽ hấp dẫn hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách pha nước mắm chấm nem vừa ngon vừa đẹp mắt.

Cách làm mắm tép chưng thịt ngon, để được lâu

Mắm tép chưng thịt là món ăn đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại rất đưa cơm. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn cách làm mắm tép chưng thịt ngon. Hãy cùng theo dõi để có thể thực hiện ngay tại nhà bạn nhé!

Cách làm ức gà áp chảo giảm cân ngon cho gymer, người ăn kiêng

Ức gà là loại thực phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng trong chế độ ăn kiêng, giảm cân, eat clean hay trong quá trình tập luyện các môn thể thao phát triển cơ bắp. Trong bài viết này, META.vn sẽ mách bạn cách làm ức gà áp chảo giảm cân cho gymer, người ăn kiêng để bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng cho mình nhé!

Mách bạn 9 cách làm hạ huyết áp nhanh tại nhà

Huyết áp cao là một bệnh lý khá phổ biến hiện nay. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm, thậm chí có thể dẫn tới tử vong. Chính vì thế, việc nếu nắm vững được cách hạ huyết áp ngay tại nhà là rất quan trọng, giúp bạn và người thân có thể tự mình kiểm soát được tình trạng bệnh. Trong bài viết này, META sẽ mách các bạn 9 cách làm hạ huyết áp đơn giản mà cực kỳ hiệu quả. Nào, hãy cùng tham khảo các bạn nhé!

Cách làm cơm gà Hải Nam ngon, đơn giản bằng nồi cơm điện

Cơm gà Hải Nam là món ăn đặc sản có nguồn gốc từ Hải Nam - Trung Quốc và hiện rất phổ biến tại Malaysia, Singapore. Món ăn này  được rất nhiều người yêu thích bởi sự tươi ngon của thịt gà và vị béo ngậy trong từng hạt cơm. Trong bài viết này, META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc cách làm cơm gà Hải Nam ngay tại nhà bằng nồi cơm điện đơn giản, ai cũng có thể thực hiện.

Cách làm vịt om sấu nước cốt dừa thơm ngon đúng điệu

Vịt om sấu nước cốt dừa là một trong những món ăn mang phong vị đặc trưng của miền Bắc. Món ăn này được tạo ra từ ba nguyên liệu chính: Vịt, sấu và nước cốt dừa. Cùng theo dõi phần tiếp để xem cách làm vịt om sấu nước cốt dừa sẽ biến hóa 3 loại nguyên liệu này như thế nào nhé.

Ong đốt bôi gì? Cách xử lý khi bị ong đốt tại nhà giúp hết sưng, nhanh khỏi

Ong đốt là một tai nạn rất dễ gặp trong cuộc sống hằng ngày, phổ biến nhất là trong những tháng hè quanh năm. Nó là một tai nạn cần phải sơ cứu thật nhanh vì nọc độc của chúng có thể ảnh hưởng đến tính mạng của người bị đốt. Bạn đã biết cách sơ cứu khi bị ong đốt chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ kiến thức bị ong đốt nên bôi gì nhé!

Mách chị em cách luộc vịt ngon, mềm, không tanh hôi

Thịt vịt luộc là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để chế biến được món vịt luộc ngon thì cần phải có công thức và trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau. Hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách luộc vịt ngon, mềm mà lại không tanh hôi, đơn giản và dễ làm. Hãy tham khảo nhé!

12 mẹo đơn giản trị muỗi đốt cho bé

Trong điều kiện môi trường và thời tiết mưa ẩm, muỗi sẽ xuất hiện nhiều lên và ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình bạn. Nhiều mẹ rất lo lắng khi bé nhà mình bị muỗi đốt nhiều. Nếu trẻ bị muỗi đốt, cha mẹ hãy áp dụng một trong số những cách chữa trị đơn giản dưới đây để nhanh chóng giảm sưng ngứa, khó chịu cho bé.