Chủ đề 'Tỏi'

10 thực phẩm giúp giảm men gan

Thực phẩm giàu vitamin C, rau họ cải, tỏi… là các thực phẩm bạn nên ăn để giúp gan dễ dàng hơn trong việc loại bỏ các chất độc hại.

Những rau củ không nên nấu chín bởi ăn sống ‘tốt như thần dược’

Mỗi thực phẩm đều mang giá trị dinh dưỡng riêng, loại nào cũng sở hữu những lợi ích khác nhau. Đặc biệt có một số loại thực phẩm chỉ nên ăn sống mới tốt, vì khi nấu chín sẽ phá hủy hầu hết các dưỡng chất bên trong, đáng tiếc là nhiều người không biết thường làm ngược lại.

4 Cách nấu nước dùng ngon, trong veo, vị ngọt thanh

Nước dùng được xem như "linh hồn" của món ăn, chính vì thế, nấu nước dùng ngon là điều mà bà nội trợ nào cũng mong muốn thực hiện được. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách nấu nước dùng ngon, trong. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

8 thực phẩm chống viêm tốt cho người bị thiếu máu cơ tim

Thiếu máu cơ tim là bệnh lý tim mạch phổ biến có thể dẫn đến nhồi máu cơ tim khiến cơ tim hoại tử, gây nguy hiểm tính mạng. Người bệnh cần được điều trị kịp thời và có một chế độ ăn uống phù hợp giúp kiểm soát bệnh, trong đó có thực phẩm chống viêm.

3 Cách nấu canh khoai sọ ngon mềm, không bị ngứa

Khoai sọ là một loại củ chứa rất nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như là chất xơ có tác dụng ngăn ngừa táo bón, nhuận tràng. Bên cạnh đó, loại củ này còn có nhiều khoáng chất vitamin cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Và một trong số những món ăn được chế biến từ khoai sọ ngon phải nói tới làm canh khoai. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ các cách nấu canh khoai sọ mềm ngon, không bị ngứa.    

Hướng dẫn nấu vịt om sấu khoai sọ

Hè về cũng là lúc mà món vịt om sấu khoai sọ được nhiều bà nội trợ truyền tai nhau công thức nấu nhiều nhất. Món ăn có vị chua chua của sấu, vị bùi bùi, dẻo mềm của khoai sọ cùng với đó là miếng thịt vịt đậm đà chắc chắn sẽ khiến cho rất nhiều cái "dạ dày" phải xốn xang. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm vịt om sấu khoai sọ thơm ngon, chuẩn vị để bạn có thể thực hiện và chiêu đãi cả gia đình nhé.

Cách làm ong ra khỏi nhà an toàn nhất

Có phải bạn đang tìm cách đuổi ong ra khỏi nhà hiệu quả mà lại an toàn?mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé.

Cách làm thịt chưng mắm tôm đậm đà đưa cơm

Thịt chưng mắm tôm có thể chưa quen thuộc với nhiều người nhưng nếu một lần được thưởng thức thì chắc chắn ai cũng nhớ mãi. Miếng thịt mềm béo quyện với vị mắm tôm rất đặc trưng tạo nên một món ăn cực kỳ hấp dẫn. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tham khảo cách làm thịt chưng mắm tôm đơn giản nhất bạn nhé.