Chủ đề 'Tỏi'

Cách dùng tỏi đen hiệu quả

Khi nhắc đến tỏi đen thì hầu hết mọi người đều biết công dụng mà nó mang lại đối với sức khỏe. Tuy nhiên nếu chọn mua những loại tỏi đen lên men không đạt chuẩn vừa tốn tiền vừa không tốt cho sức khỏe. Vậy khi mua tỏi đen cần dựa vào những yếu tố nào? Dùng tỏi đen như nào cho hiệu quả. Bài viết phía dưới sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.   

3 cách nấu vịt om sấu ngon, đơn giản theo kiểu miền Bắc

Vịt om sấu là món ăn rất ngon, bổ dưỡng mà lại dễ làm. Đây là món ăn đưa vị trong mùa hè được nhiều gia đình ưa thích. Món vịt om sấu rất dễ làm mà không mất nhiều thời gian. Nếu nấu cho 2 người ăn, bạn chỉ cần chuẩn bị nửa con vịt, gia vị tỏi, hành, rau rút, củ xả, khoai sọ và thêm vài quả sấu. Chi tiết các bước nấu món vịt om sấu các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé. 

Cách nấu thịt bò kho chuẩn vị miền Nam

Bò kho là món ăn truyền thống trong ẩm thực Việt Nam. Là người nội trợ, chắc chắn ai cũng có những bí quyết nấu nướng riêng với các món tủ của mình. Sau đây META  xin giới thiệu đến bạn 2 cách nấu bò kho ngon đúng điệu với công thức đơn giản nhất nhé.

Cách làm sườn xào chua ngọt ngon

Một trong những món ăn được chị em quan tâm và ưa chuộng chuẩn bị trong mỗi bữa ăn gia đình là món sườn xào chua ngọt. Cách làm món sườn xào chua ngọt không quá khó nhưng cũng cần chú ý cho gia vị cũng như các bước nấu là sẽ có được đĩa sườn vàng ươm, thơm lừng, thẫm đẫm nước xốt chua ngọt rất bắt mắt.  

Cách làm phở chiên phồng chuẩn vị Ngũ Xã

Cuối tuần tại sao các mẹ không vào bếp tự tay nấu những món ăn vừa đơn giản vừa hấp dẫn cho gia đình mình nhỉ? Nếu muốn có một món ăn vừa dễ làm vừa hấp dẫn giành cho cả nhà thì hẳn là không thể bỏ qua món phở chiên phồng thơm ngon, giòn rụm. Món ăn với công thức rất đơn giản, dễ làm mà lại ngon tuyệt này chắc chắn sẽ làm hài lòng những trái tim yêu ẩm thực. 

Ngon ngất ngây với thịt lợn kho coca

Thịt thường được kho với nước cốt dừa, nước hàng… tuy nhiên, có một cách khác làm mới món thịt kho đảm bảo bạn sẽ có món ăn đậm đà, lạ miệng hơn bằng cách làm thịt kho với coca. Đừng bất ngờ! bài viết sau đây sẽ giúp bạn thực hiện món ăn vừa lạ vừa ngon này để chiêu đãi gia đình mình.

Tự tay chuẩn bị nem rán truyền thống cho ngày Tết sum vầy

Nem rán là một trong những món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, nhất là đối với người dân miền Bắc. Từ lâu, nem rán đã trở thành món ăn được yêu thích của nhiều gia đình trong các bữa ăn hàng ngày chứ không chỉ trong dịp lễ Tết. Hiện nay, có rất nhiều cách làm nem rán khác nhau như nem rán chay, nem hải sản... nhưng món nem rán theo cách truyền thống vẫn được nhiều người ưa thích. 

Tuyệt đối không được bảo quản những thực phẩm này trong tủ lạnh

Nhiều người thường có thói quen mua nhiều thực phẩm và nghĩ rằng việc bảo quản tất cả thực phẩm trong tủ lạnh là biện pháp tốt nhất. Tuy nhiên, trong thực tế có một số thực phẩm nếu bảo quản trong tủ lạnh sẽ bị biến đổi hương vị, thậm chí là nhanh hỏng hơn. Hãy đọc bài viết này để viết những thực phẩm nào không nên để trong tủ lạnh các bạn nhé.

Cách sử dụng máy làm mỳ Philips HR2365

Máy làm mì Philips giúp các bà nội trợ làm mì nhanh chóng, tươi ngon, đảm bảo vệ sinh ngay tại nhà. Máy có thể làm 250g – 500g và bạn chỉ mất khoảng 5 đến 8 phút để thực hiện.

Cách làm gà nướng mật ong bằng lò vi sóng

Cách làm gà nướng mật ong giòn rụm, thơm mềm được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tẩm ướp gà nướng ngon nhất. Dưới đây, META xin chia sẻ đến các bạn cách tẩm ướp và làm gà nướng mật ong ngon nhất.  

Cách làm tỏi đen đơn giản nhất

Tỏi đen được coi là thần dược tự nhiên giúp phòng và điều trị nhiều loại bệnh, đặc biệt có thể gây ức chế sự phát triển của tế bào ung thư. Bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách làm tỏi đen bằng máy làm tỏi đen Tiross TS904. Với chiếc máy làm tỏi đen Tiross TS904 bạn có thể tự làm tỏi đen tại nhà giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Bí quyết làm thịt bò khô ngon khi dùng máy sấy thực phẩm

Thịt bò khô là món ăn vặt khoái khẩu của rất nhiều người bởi vị cay nồng, thơm tuyệt mà rất dai ngon trong từng thớ thịt. Thay vì mua ở ngoài vừa đắt vừa không đảm bảo chất lượng, chúng ta cũng có thể chế biến bò khô ngay tại nhà để làm món ăn vặt cho cả gia đình vào những ngày rảnh rỗi.  

Tuyệt chiêu làm món bò nướng Hàn Quốc cực ngon

Thật thích thú và lạ miệng khi được thưởng thức món nướng thơm ngon vào những ngày đông lạnh. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách chế biến món bò nướng thơm ngon tại nhà bằng chảo nướng KOVA tiện lợi.