Chủ đề 'Tỏi'

Cách tẩy nốt ruồi tại nhà nhanh, đơn giản, không để lại sẹo

Nốt ruồi là đặc điểm tự nhiên trên cơ thể con người, tuy nhiên đôi khi chúng lại gây mất thẩm mỹ, gây ảnh hưởng đến sự tự tin. Hãy cùngtham khảo các cách tẩy nốt ruồi tại nhà nhanh, đơn giản, không để lại sẹo trong bài viết hôm nay các bạn nhé!

3 Cách nấu bánh canh cua ngon ngọt đậm đà lại đơn giản

Món bánh canh cua thơm ngon mang hương vị ngọt thanh của cua kết hợp với những sợi bánh canh dai dẻo quyến rũ khiến món ăn càng trở nên hấp dẫn hơn. Trong bài viết này,chia sẻ đến các bạn 3 công thức cách nấu bánh canh cua ngon ngọt đậm đà lại đơn giản. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

5 Cách làm cua rang me tại nhà thơm ngon nhất

Cua rang me ngon là một món ăn cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Vậy cách làm cua rang me đơn giản nhất thực hiện ra sao? Hãy tham khảo ngay 5 cách làm cua rang me tại nhà thơm ngon nhất dưới đây củacác bạn nhé!

Cách làm tỏi ngâm mật ong đơn giản, để được lâu

Tỏi ngâm mật ong vốn được biết đến với rất nhiều công dụng cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được cách ngâm 2 nguyên liệu này thế nào để được lâu nhất. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm tỏi ngâm mật ong đúng chuẩn bạn nhé.

6 Cách kho cá trắm ngon, đậm đà miễn chê

Cá trắm kho là một món ăn cực đưa cơm được nhiều người yêu thích. Nếu bạn chưa biết cách kho cá trắm ngon thì hãy tham khảo ngay 6 cách kho cá trắm ngon nhất sau đây củanhé!

2 Cách làm bánh đa nem ngon, không bị vỡ, có màu vàng đẹp mắt

Bánh đa nem là gì? Bánh đa nem hay nem rán là một món ăn ngon vô cùng quen thuộc với người Việt, món bánh đa nem rán là món không thể thiếu trong mâm cỗ truyền thống, đặc biệt là vào dịp lễ Tết. Hôm nay, chúng tôi xin bật mí đến bạn 2 cách làm bánh đa nem ngon, không bị vỡ, có màu vàng đẹp mắt. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

5 Cách nướng cá lóc bằng nồi chiên không dầu thịt mềm ngon cực hấp dẫn

Với sự trợ giúp của nồi chiên không dầu, chắc hẳn rằng món cá lóc nướng của bạn sẽ được thực hiện đơn giản và nhanh chóng hơn hẳn. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 cách nướng cá lóc bằng nồi chiên không dầu thịt mềm ngon cực hấp dẫn để chiêu đãi gia đình vào mỗi dịp cuối tuần hay lễ Tết bạn nhé.

8 Cách làm cá lóc nướng ngon, thơm phưng phức tại nhà

Cá lóc nướng là một trong những món ngon hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích. Các công thức làm nên món ăn này cũng rất đa dạng và phong phú. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 8 cách làm cá lóc nướng ngon, thơm phưng phức tại nhà để bạn cùng tham khảo nhé.

3 Cách làm bò khô miếng ngon tại nhà nhâm nhi ngày Tết

Bò khô miếng với hương vị cay, thơm ngon đậm đà luôn là một trong những món ăn vặt đặc biệt được rất nhiều người yêu thích. Hãy tham khảo ngay 3 cách làm bò khô miếng ngon tại nhà nhâm nhi ngày Tết sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

2 Cách làm khô gà bằng lò nướng cực nhanh cực hấp dẫn

Khô gà là một trong những món ăn vặt cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn và cũng rất dễ thực hiện. Trong bài viết này, mời bạn cùng vào bếp với chúng tôi để tìm hiểu 2 cách làm khô gà bằng lò nướng cực nhanh, cực hấp dẫn bạn nhé.