Chủ đề 'Tỏi'

Các tiêu chí chọn mua máy làm tỏi đen tốt nhất

Máy làm tỏi đen được bày bán rất nhiều trên thị trường với nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy cần dựa vào tiêu chí nào để tìm mua được một chiếc máy làm tỏi đen tốt. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra giải pháp cho mình khi mua máy làm tỏi đen nhé. 

Cách sử dụng máy làm tỏi đen Tiross

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu cách sử dụng máy làm tỏi đen Tiross thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé bởi đây là những hướng dẫn chi tiết để sử dụng máy làm tỏi đen gia đình đúng nhất, cho ra tỉ lệ tỏi đen thành công 99%.

Nên mua tỏi đen bán sẵn hay chọn mua máy làm tỏi đen để tiết kiệm chi phí?

Với những gia đình có điều kiện thì việc chọn mua tỏi đen bán sẵn thì sẽ tiện hơn vì không mất công phải làm. Nhưng với những gia đình có kinh tế hạn hẹp thì việc tự tay làm tỏi đen tại nhà với máy làm tỏi đen là lựa chọn sáng suốt nhất để tiết kiệm chi phí. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra giúp bạn giải đáp câu hỏi "Nên mua tỏi đen bán sẵn hay chọn mua máy làm tỏi đen để tiết kiệm chi phí?".

Cách làm món thịt rán tẩm vừng siêu ngon

Thịt rán tẩm vừng là gợi ý hấp dẫn đổi vị cho cả gia đình, siêu đơn giản với những nguyên liệu chính là thịt lợn. Sau đây bài viết sẽ bật mí cách làm thịt thơm ngon, béo ngậy để thưởng thức cùng người thân. Nguyên liệu chuẩn bị các bà nội trợ có thể dễ dàng mua ở chợ hoặc trong các siêu thị tiện lợi nhé.  

Hướng dẫn làm thịt xiên nướng bằng lò vi sóng

Thịt xiên nướng là món ăn khoái khẩu không chỉ với trẻ em mà còn với người lớn, nhưng để làm được món ăn này thì sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Còn nếu gia đình bạn không có cả lò nướng thì lúc này chiếc lò vi sóng cũng đảm nhiệm được khả năng đó, bạn sẽ có ngay món thịt nướng vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

Máy làm tỏi đen Tiross của nước nào? Có tốt không

Máy làm tỏi đen Tiross là dòng máy làm tỏi đen gia đình đứng vị trí số 1 trên thị trường có doanh số bán khủng nhất, chất lượng tốt nhất và đặc biệt là tỉ lệ làm tỏi đen thành công nhất nên được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Vậy máy làm tỏi đen Tiross của nước nào, tốt không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để đưa ra quyết định mua hàng chuẩn xác nhé.  

Công dụng bất ngờ và cách sử dụng tỏi đen cho trẻ em

Tỏi đen được ví như một loại thần dược cực kỳ tốt cho sức khỏe. Chính bởi vậy nhiều gia đình thường dùng tỏi đen cho thực đơn hàng ngày. Tuy nhiên việc dùng tỏi đen cho trẻ em có tốt không? Dùng với liều lượng như thế nào cho phù hợp? Hãy cùng Meta.vn tìm hiểu vấn đề này nhé.

Bí kíp đề phòng cảm cúm, cảm lạnh mùa đông

Đề phòng cảm cúm, cảm lạnh không dùng kháng sinh, an toàn với sức khỏe mọi thành viên trong gia đình. Những biện pháp siêu đơn giản, tiết kiệm chi phí và bảo vệ sức khỏe. Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

10 công thức pha nước chấm ngon chuẩn vị nhà hàng cho từng món ăn

Nước chấm giò chả, nước chấm ốc, bún đậu mắm tôm.... những món ăn mang hương vị đặc trưng. Bạn đã từng thưởng thức nhưng không muốn ra hàng quán, hãy tự mình chuẩn bị và pha những bát nước chấm siêu ngon, siêu đơn giản tại nhà với 10 công thức gợi ý sau nhé!

Cách nấu bún bò Huế ngon chuẩn vị cho bữa sáng cuối tuần

Bún bò Huế là một trong số những món ăn hấp dẫn được nhiều người yêu thích bởi có nhiều giá trị dinh dưỡng mà lại tốt cho sức khỏe. Vào những ngày cuối tuần, gia đình bạn thường muốn quây quần bên nhau thưởng thức bữa sáng mà không phải ra ngoài hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm món này chuẩn vị, giữ được hương vị đặc trưng của nó. Dưới đây là công thức làm món bún bò Huế ngon và mang đậm hương vị Huế ngay tại ngôi nhà của mình.

Cách làm tương ớt ngon sạch tại nhà

Khi ăn đồ chiên rán thì không thể thiếu bát nước chấm tương ớt. Cách làm tương ớt tại nhà cực kỳ đơn giản vừa ngon, vừa đảm bảo độ sạch và tính an toàn. 

Thịt kho sốt tiêu xay đúng vị nhìn là đã thèm

Thịt kho là một trong những món ăn đưa cơm và hợp khẩu vị với nhiều người, đặc biệt là món thịt kho tiêu xay thì còn mang đến hương vị thơm ngon hơn nữa và đặc trưng của vị tiêu xay. Với công thức này chỉ cần bỏ chút chéo thời gian là có nồi thịt nước sóng sánh chấm rau + cơm trắng cực đã. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có món thịt kho tiêu xay đúng vị nhé.   

3 món ăn mùa đông "đưa cơm" dễ làm không thể bỏ qua

Mùa đông đã bắt đầu và những món ăn dưới đây sẽ làm bạn cùng gia đình vô cùng thích thú vì độ "đưa cơm" mà lại vô cùng dễ làm nhé! Còn chần chừ gì nữa, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết gợi ý về 3 món ngon ngày đông nhé!

Tỏi đen ngâm mật ong - bài thuốc quý trị nhiều căn bệnh

Tỏi đen hiện nay có rất nhiều công dụng với mọi người. Có thể bạn chưa biết tỏi đen ngâm mật ong là phương thuốc quý hữu hiệu mà thiên nhiên ban tặng với những công dụng vô cùng hữu ích. Cùng học cách làm qua bài viết dưới đây nhé!

Bí quyết làm món tôm nướng muối ớt cực ngon

Tôm chế biến được rất nhiều món ăn như rang, hấp hay nướng. Để bữa cơm của gia đình thêm phong phú với hương vị mới lạ hơn các chị em hãy trổ tài làm món tôm nướng muối ớt bằng lò nướng hay bếp nướng điện, đảm bảo ông xã và các con sẽ thích mê. 

Trời nóng rồi, ăn gì cho mát?

Bạn là người nội trợ thông thái, "mùa nào thức đấy" thì đừng bỏ qua gợi ý các món ăn cho ngày hè thanh mát, thơm ngon nhất dưới đây nhé!

Tỏi mọc mầm có ăn được không?

Theo chứng minh khoa học thì tỏi mọc mầm không gây ra các chất độc hại, nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngược lại, tỏi mọc mầm còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ con người nữa đó các bạn nhé! 

Cách làm cá thu sốt cà chua ngon thơm đúng chuẩn vị

Cá thu sốt cà chua là món ăn phổ biến trong các bữa ăn hàng ngày. Nhưng để nấu sao cho đúng chuẩn vị thì không phải ai cũng làm được đâu nhé! Nào hãy cùng META.vn thực hiển thử món ăn này ngay dưới đây nhé! 

Bỏ túi công thức chế biến 5+ món ăn healthy ngon nhất từ rau mầm

Với giá trị dinh dưỡng cao cùng nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe mà rau mầm được rất nhiều người lựa chọn cho các bữa ăn hàng ngày. Gợi ý một vài cách chế biến rau mầm dưới đây sẽ giúp các bạn có được những bữa ăn dinh dưỡng và phong phú hơn.