Chủ đề 'Tỏi'

9 mẹo hay chữa ợ hơi hiệu quả ngay tức thì

Ợ hơi, ợ nóng khiến bạn khó chịu, mất tự tin với người đối diện. Tình trạng này diễn ra thường xuyên và kéo dài sẽ có thể là dấu hiệu của những bệnh nguy hiểm. Cùng META tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này nhé!

Cách chữa dứt điểm bệnh hôi miệng

Hôi miệng là một chứng bệnh gây nên mùi khó chịu khi hơi thở thoát ra ngoài. Người bị bệnh hôi miệng thường thiếu tự tin khi giao tiếp. Hãy cùng META tìm hiểu cách chữa bệnh hôi miệng triệt để nhé!

Mách bạn 12 quà tặng sinh nhật cho mẹ đơn giản vẫn đầy đủ ý nghĩa

Mỗi mùa xuân đến, chúng ta ngày một lớn lên, còn mẹ lại già đi thêm một tuổi. Để chúng ta trưởng thành và thành công được như ngày hôm nay, có không ít trong đó là sự hy sinh, tần tảo nuôi con khôn lớn của người mẹ. Mẹ luôn là người yêu con, thương con, luôn dành những điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời cho chúng ta. Giữa vòng quay bận rộn, mẹ đôi khi đã quên mất ngày sinh nhật của mình, hoặc cũng chẳng tổ chức vì sợ tốn kém. Và đây là một trong những dịp bạn thể hiện sự quan tâm của mình với mẹ đó. Hãy chuẩn bị cho mẹ những bất ngờ nhỏ ý nghĩa nhé. Dưới đây META xin mách bạn 12 quà tặng sinh nhật cho mẹ đơn giản vẫn đầy đủ ý nghĩa!

Chia sẻ 7 mẹo dân gian trị nghẹt mũi nhanh chóng, hiệu quả tại nhà

Thời tiết thay đổi, trời hanh khô, thường xuyên nằm điều hòa, quạt lạnh… là những nguyên nhân có thể dẫn đến tính trạng nghẹt mũi, gây nên nhiều bất tiện cho cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, hãy note ngay lại 7 cách trị nghẹt mũi tại nhà theo phương pháp dân gian cực kỳ đơn giản mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để không còn khó chịu mỗi khi bị ngạt mũi nữa nhé.

Cách làm tương cà đơn giản, sạch sẽ

Thay vì phải đi mua tương cà bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác như bài viết hướng dẫn sẽ cho ra những chai tương cà cực kỳ sánh mịn và sạch sẽ. 

Dinh dưỡng nâng cao sức đề kháng trong “mùa” dịch COVID-19 (nCoV)

Virut Corona là chủng vi khuẩn gây ra bệnh viêm phổi cấp tính đang hoành hành tại nhiều nơi trên thế giới. Nhằm phòng tránh và nâng cao sức khoẻ việc bổ sung các chất dinh dưỡng là điều cần thiết cho bản thân mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu những loại thực phẩm dinh dưỡng cần bổ sung giúp phòng tránh dịch bệnh Corona nhé!

Cá hồi nướng bằng nồi chiên không dầu

Cá hồi là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe bởi chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc một vài cách chế biến món cá hồi nướng bằng nồi chiên không dầu cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Cách làm sườn nướng bằng nồi chiên không dầu mềm, ngọt, không khô

Sườn nướng có lẽ là một trong những món khoái khẩu của nhiều người đặc biệt là trẻ em. Tuy nhiên, làm sườn nướng tại nhà lại không hề đơn giản vì nếu không khéo, sườn dễ bị cháy khi nướng than hoặc bị khô nếu dùng lò nướng thông thường. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn 2 cách làm sườn nướng bằng nồi chiên không dầu giúp sườn mềm, ngọt và chuẩn vị như ngoài hàng nhé!

Cá nướng giấy bạc bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản

Cá là loại thực phẩm bổ dưỡng, khá phổ biến ở Việt Nam và được nhiều người yêu thích. Các món ăn từ cá được chế biến theo rất nhiều cách khác nhau, trong đó món cá nướng được đánh giá là dễ làm và giữ được nhiều chất dinh dưỡng hơn cả. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 cách làm cá nướng giấy bạc bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản nhé.

Cách làm thịt xiên nướng bằng nồi chiên không dầu thơm ngon như ngoài hàng

Thịt xiên nướng là một món ăn ngon và hấp dẫn, được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ nhỏ. Tuy nhiên, theo các khuyến cáo khoa học, ăn thịt xiên nướng than không tốt cho sức khỏe và khiến nguy cơ bị ung thư tăng cao. Vì vậy, để vừa có món ngon cho người thân, vừa đảm bảo sức khỏe, các mẹ hãy học ngay cách làm thịt xiên nướng bằng nồi chiên không dầu thơm ngon như ngoài hàng dưới đây nhé.

Cách làm lạc rang tỏi ớt, ăn mãi không chán

Bạn đã được thưởng thức vị béo ngậy và hương thơm của món lạc rang tỏi ớt chưa? nếu chưa thì hãy nhanh tay thực hiện món lạc rang tỏi ớt ngay hôm nay nhé, rất đơn giản, vừa phù hợp làm món nhậu, vừa phù hợp với món mặm trong bữa cơm nhà chúng ta đó!

Cách làm bún chả bằng nồi chiên không dầu đơn giản tại nhà

Bún chả là một món ăn thơm ngon, hấp dẫn và cực kỳ dễ ăn nên được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang phân vân không biết cuối tuần nên nấu gì để đổi bữa cho cả gia đình thì hãy tham khảo ngay cách làm bún chả bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản và nhanh gọn dưới đây nhé. 

Thương hiệu Perfect của nước nào? Những dòng sản phẩm nổi bật của Perfect

Là một thương hiệu đồ gia dụng thông minh, Perfect đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng, nhất là khi người sáng lập hãng này kêu gọi đầu tư thành công từ chương trình nổi tiếng “Shark Tank Việt Nam”. Vậy thương hiệu Perfect của nước nào? Gồm những dòng sản phẩm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu về cái tên này qua bài viết của chúng tôi bạn nhé!

6 hiểu lầm về dịch Covid-19 mà nhiều người thường lầm tưởng

Tình hình dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp. Trên các trang mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin sai lệch về cách phòng chống dịch bệnh có thể gây hại tới sức khỏe con người. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để tránh phải các sai lầm khi phòng chống dịch bệnh nhé.

Cách làm bánh mì bơ tỏi phô mai kiểu Hàn Quốc thơm ngậy

Bánh mì bơ tỏi phô mai kiểu Hàn Quốc thời gian gần đây đang trở thành món ăn “hot trend” được nhiều bạn trẻ tìm mua để thưởng thức. Nhưng nếu bạn là một người yêu thích nấu ăn thì việc gì phải tìm mua ở đâu khi bạn có thể tự tay làm ra chiếc bánh thơm ngon cho bản thân và cả gia đình thưởng thức với công thức làm bánh mì nướng bơ tỏi phô mai kiểu Hàn Quốc dưới đây nhỉ? 

14 loại thực phẩm không nên bỏ vào tủ đông, ngăn đông tủ lạnh

Để bảo quản thực phẩm được lâu hơn, nhiều người thường bỏ chúng vào tủ đông và ngăn đá tủ lạnh, nhưng một số loại có thể bị hỏng hoặc giảm chất lượng. Cùng chúng tôi điểm qua những thực phẩm không nên bỏ vào tủ đông, ngăn đông tủ lạnh để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe trong bài viết sau!

Cách làm bánh mì bơ tỏi bằng chảo, lò vi sóng đơn giản

Bánh mì bơ tỏi được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, lạ miệng. Món này chế biến để ăn sáng, ăn vặt hoặc mang đi du lịch, dã ngoại đều rất hợp. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh mì bơ tỏi bằng chảo, lò vi sóng đơn giản để chiêu đãi cả gia đình vào dịp cuối tuần. 

Măng tây làm món gì ngon? Cách sơ chế và chế biến măng tây giòn ngon

Măng tây là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao và có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều bà nội trợ không biết nên dùng măng tây để làm món gì ngon. Do đó, bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc một số cách chế biến măng tây giòn ngon đơn giản. Hãy tham khảo nhé!  

Cải xoăn kale làm món gì ngon?

Nếu bạn đang muốn bổ sung rau cải xoăn kale vào thực đơn hằng ngày mà chưa biết chế biến ra sao cho ngon thì hãy đọc bài viết “Cải xoăn kale làm món gì ngon?” ngay nhé!