Chủ đề 'thể thao'

Những lưu ý khi chơi thể thao trong mùa hè

Mùa hè là mùa thích hợp nhất cho nhiều môn thể thao, nhưng do nhiệt độ trung bình mùa hè thường khá là cao và nóng, nếu không biết cách tập luyện thì có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Tham khảo những lưu ý sau để chơi thể thao trong mùa hè an toàn.

[Gợi ý] Quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất

Chọn quà cho cánh mày râu tưởng đơn giản mà lại là một bài toán nan giải với rất nhiều người. Dù cho thế giới đồ nam không phức tạp như chị em thì để chọn được một món quà sinh nhật tặng bạn trai vừa thiết thực vừa được chàng thích không hề dễ dàng. Nếu xu hướng quà chung cho phái nữ là trang sức, mỹ phẩm làm đẹp thì với bạn trai đó lại là những món đồ công nghệ, thể thao, đồ hữu dụng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các nàng những ý tưởng chọn quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất, cùng theo dõi nhé! 

Hướng dẫn sử dụng máy giặt sấy LG FC1409D4E hiệu quả nhất

Máy giặt sấy LG FC1409D4E hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn và “bỡ ngỡ” chưa biết cách sử dụng chiếc máy giặt sấy này như thế nào. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng máy giặt sấy LG FC1409D4E một cách chi tiết nhất nhé.

Kinh nghiệm mua vợt cầu lông cho người mới chơi

Để chọn được một cây vợt cầu lông có chất lượng tốt và phù hợp là điều không hề dễ dàng bởi mỗi loại vợt sẽ phù hợp với từng lối chơi, từng kỹ thuật khác nhau. Tuy nhiên bạn đừng vội nản nhé, vì với những kinh nghiệm mua vợt cầu lông cho người mới chơi sau đây, bạn sẽ tự chọn cho mình được cây vợt đánh cầu lông ưng ý nhất!

Hay buồn ngủ biểu hiện điều gì? 5 cách chống buồn ngủ hữu hiệu nhất

Phần lớn trong chúng ta đều từng có đôi lần bị buồn ngủ, gà gật vào ban ngày dù cho đã ngủ rất nhiều trước đó. Điều này là rất bình thường bởi với áp lực học tập và làm việc hiện nay, đôi khi cơ thể bạn sẽ không tránh khỏi mệt mỏi quá sức. Tuy nhiên, nếu hiện tượng hay buồn ngủ, ngủ nhiều vẫn gà gật thường xuyên diễn ra thì bạn hãy cẩn thận nhé!

Những lợi ích tuyệt vời khi đánh cầu lông

Những lợi ích tuyệt vời khi đánh câu lồng bạn nên biết! Hãy dành thời gian cùng người thân hay bạn bè rèn luyện sức khỏe nhẹ nhàng, đơn giản từ những cú đánh của môn thể thao cầu lông.

Đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS là mẫu đồng hồ thông minh mới của Xiaomi với ngoại hình khá giống với một chiếc Apple Watch nhưng mức giá lại rẻ hơn rất nhiều. Điều này khiến nhiều khách hàng lo ngại về chất lượng của sản phẩm này tạo thành tâm lý e dè. Vậy thì hãy cùng META.vn đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS để xem trong tầm giá 3 triệu đồng, đây có phải sản phẩm bạn nên mua hay không nhé! 

Luật chơi Golf cơ bản cần biết

Luật chơi golf rất phức tạp và được quy định cực kỳ chặt chẽ bằng luật golf, người chơi golf cần đánh trái bóng của mình từ nơi xuất phát (tee box) đến khi nó rơi vào green. Mỗi lần chạm bóng được tính một điểm. Sau đó người chơi sẽ tiếp tục ở đường golf tiếp theo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về luật chơi golf cơ bản để không thấy bỡ ngỡ khi bắt đầu môn thể thao này. 

5 công dụng của dầu gió khiến bạn phải bất ngờ

Dầu gió là sản phẩm luôn có mặt trong tủ thuốc của mỗi gia đình, và quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Nhưng liệu bạn đã biết hết những công dụng tuyệt vời của dầu gió. Hãy để bài viết dưới đây bật mí đến bạn điều này nhé!

5 điều mà golf thủ nên biết về chiếc giày golf

Giày golf thể thao được thiết kế chuyên biệt khác so với giày thể thao bình thường. Trong bài viết này META sẽ giới thiệu bạn đến thế giới giày golf và những điều chưa biết về đặc tính cơ bản của giày golf, cũng như cách chọn giày golf để phù hợp nhất cho bạn. Thứ nhất là chất liệu giày da thuộc và giày da tổng hợp, giày vải. Đối với sản phẩm sử dụng chất liệu da thuộc loại này, thường có độ bền cao, chống thấm nước vượt trội, cho hiệu suất sử dụng lâu dài.

Top 15 sân golf tốt nhất Việt Nam được bình chọn năm 2019

Chọn được một sân golf tốt, chất lượng là việc làm vô cùng quan trọng giúp các golf thủ có được những trải nghiệm tuyệt vời với môn thể thao dành cho giới nhà giàu này. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua top x sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2019. Nào, hãy cùng tham khảo các bạn nhé!

Top 3 túi đựng giày thể thao, đi du lịch cao cấp

Giải pháp hữu hiệu để những đôi giày của bạn được gọn gàng và sạch sẽ đó chính là sở hữu một chiếc túi đựng giày. Bạn đã chọn được cho mình một chiếc túi đựng giày chưa? Nếu chưa thì đừng vội lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 3 túi đựng giày thể thao, đi du lịch cao cấp. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 anime Nhật Bản chủ đề thể thao hay nhất, xem là ghiền

Anime Nhật Bản là thể loại phim được nhiều người ưa chuộng bởi hình ảnh đẹp mắt và những chi tiết hấp dẫn với nhiều thể loại đa dạng. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn 10 anime Nhật Bản chủ đề thể thao hay nhất, xem là ghiền!

Đèn pin đội đầu dùng để làm gì? Loại nào tốt, siêu sáng, pin trâu?

Đèn pin là một vật dụng khá quen thuộc trong cuộc sống, thế nhưng, đèn pin đội đầu thì lại không được quá nhiều người biết đến. Có nhiều người thắc mắc đèn pin đội đầu dùng để làm gì? Tại sao có đèn pin rồi lại còn phải cần thêm đèn pin đội đầu?... Những câu hỏi đó sẽ nhanh chóng được chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt LG FC1409S2W 9kg

Nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn mà chiếc máy giặt LG 9kg FC1409S2W rất được lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên, do có khá nhiều tính năng và công nghệ nên đôi khi người dùng sẽ gặp khó khăn trong quá trình vận hành chiếc máy này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giặt LG 9kg FC1409S2W chi tiết nhất nhằm giúp bạn tận dụng được hết những tính năng tuyệt vời của nó. Nào hãy cùng theo dõi các bạn nhé.

Chỉ số SpO2 và VO2 max nói lên điều gì về sức khỏe của bạn?

Nồng độ oxy trong máu (SpO2) và chỉ số tiêu thụ oxy tối đa (VO2 max) là hai chỉ số sức khỏe, thể chất quan trọng đang được áp dụng trên một số mẫu đồng hồ thông minh. Hãy cùng tìm hiểu hai chỉ số này là gì và chúng nói lên điều gì về sức khỏe của bạn nhé.

6 Thời điểm bạn nhất định phải bổ sung nước cho cơ thể

70% cơ thể chúng ta là nước, vì vậy, việc bổ sung đủ nước cho cơ thể mỗi ngày là vô cùng quan trọng, có vai trò rất lớn đối với sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, trên thực tế thì hầu hết chúng ta đều đang uống nước không đúng cách. Không phải cứ uống thật nhiều nước, uống mọi lúc mọi nơi là tốt, việc bổ sung nước cho cơ thể phải được tiến hành một cách khoa học, đúng thời điểm, vừa đủ lượng cần thiết thì mới đem lại hiệu quả tích cực. Đặc biệt, có những thời điểm, nếu như bạn uống đủ nước sẽ đem lại hiệu quả vô cùng tích cực cho sức khỏe.

Top 3 xà đơn xếp tốt nhất cho người lớn, trẻ em tập tại nhà

Khi môi trường ngày càng ô nhiễm, nhiều dịch bệnh mới phát sinh thì việc tập luyện thể dục thể thao, tăng cường sức đề kháng là rất cần thiết, không chỉ với người lớn mà còn với cả trẻ nhỏ. Tuy nhiên, việc tập thể dục thể thao ngoài trời có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro về sức khỏe cũng như an toàn nên nhiều gia đình hiện nay hướng dần sang việc tập thể dục tại nhà. Nhưng dù tập ở bất cứ đâu thì chúng ta cũng không thể không có những dụng cụ bổ trợ giúp việc tập luyện đạt hiệu quả cao hơn, một trong số đó là xà đơn - xà kép. Nếu bạn đang có nhu cầu dụng cụ này thì hãy tham khảo ngay top 3 xà đơn xếp tốt nhất cho người lớn và trẻ em của META nhé! 

Bí quyết tăng chiều cao sau 18 tuổi

Sau tuổi dậy thì (sau 18 tuổi), đây là lứa tuổi rất khó để tăng chiều cao vì lúc này xương đã hạn chế. Để tăng chiều cao đáng kể các bạn trẻ cần biết cách phối hợp 3 yếu tố chính: chế độ dinh dưỡng, thể thao và nghỉ ngơi hợp lý. Bài viết bí quyết tăng chiều cao sau 18 tuổi sẽ giúp các bạn trẻ có thể tăng thêm vài cm nếu các bạn kiên trì làm theo các nguyên tắc trong bài. 

Nhựa TPE là gì? Các ứng dụng trong cuộc sống

Dù được ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống con người, nhưng định nghĩa và các tính chất đặc trưng của nhựa TPE không phải ai cũng biết. Với người tiêu dùng thông thường, tìm hiểu về nhựa TPE để có cái nhìn và cách tiếp cận tiêu dùng tốt hơn với những sản phẩm ứng dụng của nó.