Tháng 8 rộn ràng, tai nghe Bluetooth giảm SỐC đến 30%, đồng giá 316,000đ

Tai nghe Bluetooth ngày càng được sử dụng sử dụng phổ biến vì tính tiện lợi và nhỏ gọn. Tháng 8 này, chúng tôi đang giám giá 30% nhiều sản phẩm tai nghe Bluetooth chất lượng. Cùng tham khảo để sở hữu cho mình chiếc tai nghe xịn với giá ưu đãi nhé!

Tai nghe Bluetooth ngày càng được sử dụng sử dụng phổ biến vì tính tiện lợi và nhỏ gọn. Tháng 8 này, Điện máy XANH đang giám giá 30% nhiều sản phẩm tai nghe Bluetooth chất lượng. Cùng tham khảo để sở hữu cho mình chiếc tai nghe xịn với giá ưu đãi nhé!

1Tai nghe Bluetooth Awei A930BS (7 đánh giá)​

Tai nghe Bluetooth Awei A930BSA sở hữu thiết kế đẹp mắt với kết hợp 2 màu đen đỏ hiện đại và trang bị móc vòng tai tiện lợi cho quá trình đeo tai nghe. 

Kết hợp cùng với đó, đệm tai nghe êm ái mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đeo. Phần hai đầu hít nam châm trên tai nghe này cũng cho phép người dùng bảo quản tai nghe tốt hơn, hạn chế bị rới rớt trong quá trình sử dụng.

Chiếc tai nghe này cho khả năng kết nối Bluetooth ổn định, có thể đảm bảo kết nối cho khoảng cách lên tới 10 m để bạn thoải mái dùng tai nghe để nghe nhạc từ điện thoại, máy tính,... từ xa.

2Tai nghe Bluetooth Awei G51BS (4 đánh giá)​

Tai nghe Bluetooth Awei G51BS mang thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và phù hợp với nhưng ai theo đuổi phong cách cá tính. 

Bên cạnh được trang bị phần đệm tai tạo cảm giác thoải mái khi đeo, chiếc tai nghe này còn gắn nam châm hít ở 2 đầu tai nghe tiện dụng. 

Kết hợp cùng với đó, chiếc tai nghe Bluetooth Awei này còn được trang bị các nút điều khiển trên tai nghe Bluetooth Awei dễ dàng sử dụng để nhanh chóng nghe nhận cuộc gọi, tăng giảm âm tượng.

3Tai nghe Bluetooth Kanen K9 (12 đánh giá)​

Tai nghe Bluetooth Kanen K9 thiết kế dạng chụp tai năng động, đệm tai nghe dày, êm cho người dùng sử dụng thoải mái suốt thời gian dài không lo bị đau tai.

Chiếc tai nghe này còn dễ dàng điều chỉnh kích thước gọng tai nghe phù hợp nhất cho bạn với khoảng cách kéo giãn tối đa là 3 cm cho mỗi bên để phù hợp hơn với từng người dùng.

Bên cạnh hỗ trợ kết nối Bluetooth trong phạm vi 10m, chiếc tai nghe này còn mang đến kết nối có dây cho người dùng thông qua Jack cắm 3.5 mm.

Phía bên trên phần chụp tai của tai nghe này còn được trang bị các nút bấm điều khiển rất tiện dụng đối với người dùng.

4Tai nghe Bluetooth Mozard Q6 (11 đánh giá)​

Tai nghe Bluetooth Mozard Q6 đỏ có thiết kế dạng vòng cổ trẻ trung, màu sắc nổi bật, phù hợp khi vận động thể thao và các hoạt động khác ngoài trời. 

Đặc biệt chiếc tai nghe nay có thời gian dùng lên đến 12 giờ, cho phép bạn sử dụng suốt ngày dài mà không lo phải sạc pin liên tục. 

Bên cạnh đó, tai nghe nhét này còn tương thích và kết nối được với nhiều thiết bị của các hệ điều hành khác nhau để bạn kết nối linh hoạt với nhiều thiết bị khác nhau.

Ngoài ra, người dùng cũng an tâm hơn khi sử dụng chiếc tai nghe này bởi 2 đầu hít nam châm giúp tai nghe không bị rơi.

5Tai nghe Bluetooth Thể Thao Mozard S205A (3 đánh giá)​

Mang kiểu dáng vòng cổ tiện lợi, tai nghe Bluetooth Mozard S205A hứa hẹn sẽ tạo cảm giác thoải mái để hoạt động khi đeo mà không cảm thấy vướng víu hay ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh trong lúc tập thể thao hay di chuyển.

Chiếc tai nghe Bluetooth này được trang bị dung lượng pin 85 mAh, cho thời lượng sử dụng pin đến 4.5 giờ trong khi thời gian sạc chỉ 2 giờ.

Thêm vào đó, tai nghe Bluetooth Mozard còn được tích hợp micro hỗ trợ đàm thoại tiện lợi, nút điều khiển tăng/giảm âm lượng, dừng/phát nhạc.

Trên đây là các mẫu tai nghe Bluetooth giảm SỐC đến 30%, đồng giá 316,000đ gợi ý đến bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn được chiếc máy tính bảng phù hợp nhất cho mình nhé!

Bạn đang xem: Tháng 8 rộn ràng, tai nghe Bluetooth giảm SỐC đến 30%, đồng giá 316,000đ

Chuyên mục: Phụ kiện

Chia sẻ bài viết