Chủ đề 'thể thao'

Top 10 bộ phim kinh điển về bóng đá truyền cảm hứng nhất

Bóng đá là một trong những môn thể thao đặc sắc nhất của thế giới. Và tất nhiên, đây cũng là nguồn cảm hứng vô tận cho những bộ phim giải trí đầy tính nghệ thuật. Hãy cùng điểm qua 10 bộ phim kinh điển về bóng đá truyền cảm hứng nhất bên dưới nhé.

Cách tăng cân cho người gầy khó hấp thụ, gầy kinh niên lâu năm tại nhà

Quá béo hay quá gầy cũng đều khiến cơ thể mất cân đối, thiếu tính thẩm mỹ và tiềm ẩn nhiều bệnh lý nguy hiểm. Mặc dù vậy, việc giảm cân đôi khi còn dễ thực hiện hơn cả tăng cân, đặc biệt là tăng cân cho người gầy lâu năm, cơ thể khó hấp thu chất dinh dưỡng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách tăng cân an toàn cho người gầy, khó hấp thụ, gầy kinh niên, lâu năm tại nhà nhé!

Cách vệ sinh, cách giặt giày thể thao đúng cách cho tín đồ yêu giày

Giày thể thao là một trong những loại giày được rất nhiều người ở mọi lứa tuổi yêu thích. Giày thể thao rất thoải mái và có tính ứng dụng cao nên chúng được sử dụng một cách thường xuyên trong nhiều trường hợp nên dễ bị bám bẩn. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách vệ sinh, cách giặt giày thể thao đúng cách. Các bạn tham khảo nhé!

Cách vệ sinh, cách giặt giày Adidas sạch như mới đúng chuẩn tại nhà

Vốn nổi tiếng với chất lượng lâu bền thế nhưng nếu trong quá trình sử dụng bạn không nắm được cách bảo quản và vệ sinh đúng thì giày Adidas cũng rất dễ bị hỏng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách giặt giày Adidas đơn giản để giày luôn mới, đẹp và bền lâu. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Cách vệ sinh, cách giặt giày đúng cách, chuẩn nhất cho từng loại giày

Giày là một trong những phụ kiện không thể thiếu của mỗi người nhưng chúng lại rất nhanh bị bẩn vì tần suất sử dụng thường xuyên. Vậy làm sao để giặt giày sạch và đúng cách? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách vệ sinh, cách giặt giày đúng cách, chuẩn nhất cho từng loại giày. Các bạn tham khảo nhé!

150+ câu đố hại não, hóc búa, khó tìm ra đáp án nhất

Những câu đố "hại não" hóc búa sẽ kích thích tư duy, khả năng suy nghĩ của người chơi, được nhiều đối tượng vô cùng yêu thích sử dụng để đố nhau. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp giúp bạn những câu đố khó tìm ra đáp án nhất!

Size giày Adidas - Bảng quy đổi size giày Adidas nam nữ

Giày thể thao của thương hiệu Adidas được đánh giá là có thiết kế thời thượng, nhiều phân khúc giá khác nhau mà vẫn đảm bảo đáp ứng yêu cầu khắt khe về chất lượng. Để giúp bạn đưa ra được những quyết định chính xác khi muốn chọn mua một đôi giày Adidas có size vừa chân, thoải mái, META.vn sẽ chia sẻ thông tin về cách chọn size giày Adidas và bảng quy đổi size giày Adidas trong bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé!

Ngày 6/4 là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa ngày 6 tháng 4

Ngày 8/3 là một ngày quan trọng với chị em phụ nữ và là ngày rất đặc biệt với phái nam. Nhưng ít ai biết rằng ngày 6/4 cũng là ngày đặc biệt không kém và cũng được các nam nhân hết sức quan tâm. Vậy, ngày 6/4 là ngày gì? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

Kích thước sân tennis đúng tiêu chuẩn bao nhiêu?

Có thể bạn là người ưa thích xem thi đấu tennis (quần vợt) nhưng liệu bạn có biết kích thước sân tennis tiêu chuẩn là bao nhiêu không? Hiện nay trên thế giới có 4 loại sân thi đấu tennis, tuy nhiên tất cả đều phải tuân theo 1 kích cỡ theo quy định. Bài viết này của META sẽ giúp bạn hiểu hơn về bộ môn tennis, kích thước sân tennis và các loại sân tennis trên thế giới.

Kích thước sân bóng chuyền, kích thước sân bóng chuyền hơi tiêu chuẩn

Cũng có bóng, có lưới tuy nhiên chơi bóng chuyền tự do sẽ không quá chú trọng đến các quy định như thi đấu bóng chuyền chuyên nghiệp về diện tích sân bóng chuyền, quy cách sân bóng chuyền tiêu chuẩn... Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về kích thước sân bóng chuyền tiêu chuẩn cũng như một số thông tin liên quan về bộ môn này.  

Cách tính calo cần nạp cho cơ thể mỗi ngày

Một trong những cách để kiểm soát cân nặng hiệu quả là tính lượng calo cần nạp mỗi ngày. Không những giúp bạn tăng giảm cân chủ động mà việc tính toán này còn đem lại cho bạn các ích lợi khác về sức khỏe, giúp bạn tự tin hơn với vẻ bề ngoài. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu hơn về calo và hướng dẫn cho bạn cách tính calo cần nạp hàng ngày. 

TDEE là gì? Cách tính TDEE giảm cân, giảm mỡ chính xác cho gymer

Nếu bạn là gymer hay là người đang quan tâm đến ngoại hình, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến các khái niệm như calo, TDEE, BMR hay BMI. Việc tính toán các chỉ số này cho phép bạn hiểu rõ hơn về mức năng lượng tiêu hao của cơ thể, từ đó điều chỉnh cách ăn uống cho phù hợp để đạt được mục tiêu về cân nặng và ngoại hình. Qua bài viết dưới đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn TDEE là gì và cách tính TDEE giảm cân chính xác cho gymer.

Top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và thế giới

Một kỳ nghỉ ở bãi biển có phong cảnh đẹp là một trong những cách hoàn hảo để xua tan đi những bộn bề của cuộc sống hiện tại. Nếu bạn đang không chắc chắn nên lựa chọn bãi biển nào để đi nghỉ mát gia đình thì hãy tham khảo top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và thế giới của META.vn sau đây nhé!

Lợi ích tuyệt vời và những lưu ý khi tập yoga bạn nên biết

Yoga là một môn thể thao rất có ích cho sức khỏe và tinh thần, giúp chị em phụ nữ giữ được thân hình mảnh mai. Vậy yoga sẽ mang lại những lợi ích gì và luyện tập thế nào là đúng cách, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp các chương trình giặt trên máy giặt Samsung lồng ngang | Cập nhật 2021

Máy giặt Samsung được trang bị các tính năng hữu ích và các chế độ giặt thông minh dành cho các bà mẹ nội trợ, như một trợ thủ đắc lực trong việc giặt giũ quần áo cho gia đình. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các chương trình giặt thông minh tiện lợi, hiện có trên các dòng sản phẩm Samsung, để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé!