Chủ đề 'thể thao'

Các mã tổ hợp môn xét tuyển đại học 2021 chuẩn nhất

Kỳ thi tuyển sinh cao đẳng, đại học 2021 đang tới rất gần, chắc hẳn nhiều bậc phụ huynh cùng các bạn học sinh đang thắc mắc danh sách mã tổ hợp môn xét tuyển 2021. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật danh sách mã tổ hợp môn xét tuyển 2021 để bạn tham khảo nhé.

Các ngày lễ trong năm của Việt Nam

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp tất cả các ngày lễ quan trọng trong năm theo Dương lịch và Âm lịch của người dân Việt Nam để bạn tiện theo dõi và sắp xếp các kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi, du lịch cho mình và cả gia đình, cùng theo dõi nhé! 

14 món quà ý nghĩa cho bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là dịp trẻ em rất hào hứng, mong đợi nhận quà từ bố mẹ và người thân. Vậy bố mẹ đã có dự định tặng gì cho các con nhà mình chưa? Nếu chưa, mời bạn tham khảo 14 món quà ý nghĩa cho bé nhân ngày 1/6 nhé!

Các phương pháp massage toàn thân phổ biến hiện nay

Những khi mệt mỏi, căng thăng, đau nhức thì phương pháp massage toàn thân là "liều thuốc" bổ ích giúp bạn điều trị và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các phương pháp massage toàn thân phổ biến hiện nay nhé!

Tổng hợp 7 trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em tại TPHCM

Hiện nay, các câu lạc bộ đào tạo bóng đá trẻ mọc lên nhiều hơn, đặc biệt là tại TP.HCM nhằm giúp đáp ứng nhu cầu học bóng đá, góp phần đào tạo ra những cầu thủ trẻ, tài giỏi. Cùng điểm qua top 5 trung tâm đào tạo bóng đá tốt nhất tại TPHCM bên dưới nhé.

Gợi ý 8 địa điểm dạy võ cho trẻ em uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Bạn muốn cho con học võ để tự vệ và nâng cao sức khỏe cho bản thân nhưng còn phân vân chưa biết nên chọn trung tâm nào? chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 9 địa điểm dạy võ cho trẻ em uy tín tại TP. Hồ Chí Minh để bạn dễ dàng tham khảo, lựa chọn cho bé yêu nhà mình theo học nhé!

Top 8 kênh YouTube hướng dẫn tập gym bổ ích, chi tiết nhất gymer cần biết

Sức khỏe là thứ vô cùng quý giá đối với cuộc đời của mỗi người, rèn luyện thể chất là tiền đề của việc bảo vệ sức khỏe. Gần đây, nhiều người đã sử dụng trên YouTube để nhận sự hướng dẫn tập luyện rất tiện lợi. Cùng chúng tôi điểm qua top 8 kênh YouTube hướng dẫn tập gym bổ ích nhất nhé!

Gợi ý 7 địa điểm dạy bóng rổ cho trẻ em uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Tập luyện thể thao giúp bé có thể rèn luyện và phát triển bản thân một cách tốt nhất, chính vì thế nhiều phụ huynh quyết định đăng ký cho trẻ tham gia tập luyện bóng rổ. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 7 địa điểm dạy bóng rổ uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh để bạn dễ dàng tham khảo, lựa chọn cho bé yêu nhà mình theo học nhé!

Danh sách các nhóm kênh truyền hình trên FPT Play Box

FPT Play Box biến tivi nhà bạn thành tivi thông minh, giúp bạn trải nghiệm những chương trình giải trí hấp dẫn mà các loại đầu thu thông thường không có được. Xem ngay danh sách các nhóm kênh truyền hình đặc sắc có trong thiết bị nhé!

Top 10 tai nghe giảm đến 30% mùa EURO, mua ngay kẻo lỡ

Tai nghe là phụ kiện di động quen thuộc của nhiều người. Bài viết sau, chúng tôi xin gửi đến bạn các 10 mẫu tai nghe giảm đến 30% nhân dịp mùa EURO, mua ngay kẻo lỡ để trải nghiệm âm thanh tuyệt vời bạn nhé.

Gợi ý 5 loại giày nam tặng cha nhân Ngày của Cha

Các loại giày cho nam giới ngày càng được đầu tư đa dạng về kiểu dáng và kích thước, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Chỉ còn vài ngày nữa là đến Ngày của Cha và bạn đang phân vân trong việc lựa chọn những mẫu giày tặng bố? Hãy để chúng tôi gợi ý đến bạn 5 loại giày nam có thể mua tặng cha nhé!

Top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam | Cập nhật 2021

Lĩnh vực thể thao ở Việt Nam ngày càng được chú trọng phát triển, song song đó là có nhiều sân vận động được xây dựng để phục vụ cho những trận đấu. Vậy sân vận động lớn nhất ở nước ta là sân vận động nào? Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam nhé!

Logo CLB bóng đá, logo các đội tuyển bóng đá thế giới nổi tiếng

Với những người hâm mộ môn thể thao túc cầu thì logo CLB bóng đá mình yêu thích luôn là một biểu tượng rất thiêng liêng và có nhiều ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về logo của các đội bóng nổi tiếng thế giới và ý nghĩa của những biểu tượng này nhé! 

Top bình luận viên bóng đá nổi tiếng thú vị nhất Việt Nam

Những bình luận viên bóng đá đã truyền lửa cho hàng trăm, hàng ngàn người nghe về một trận đấu, đòi hỏi họ phải thật sự am hiểu về bóng đá, lựa chọn những từ ngữ tinh tế và dễ hiểu để truyền đến khán giả. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top bình luận viên bóng đá nổi tiếng thú vị nhất Việt Nam nhé!

Tổng hợp 8 style ăn mặc của nam giới qua các thời kỳ

Nhân loại đã trải qua rất nhiều thời kì để đổi mới và phát triển. Có bao giờ bạn tự hỏi sự thay đổi trong trang phục nam giới diễn ra như thế nào? Hãy cùng chúng tôi điểm qua 8 style ăn mặc của nam giới qua các thời kỳ để thưởng thức vẻ đẹp và sự sáng tạo trên từng món đồ nhé!

Nhảy dây có tác hại gì không? 5 Tác hại của nhảy dây sai cách

Nhảy dây là một trong những môn thể thao được nhiều người yêu thích bởi nó có khả năng đốt cháy mỡ thừa, giúp vòng eo thon gọn, săn chắc... Tuy nhiên, việc nhảy dây sai cách cũng tiềm ẩn khá nhiều nguy hại cho sức khỏe. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 tác hại của nhảy dây sai cách bạn nhé.  

Cận cảnh 11 sân vận động tổ chức EURO 2021 cực khủng

Khác với những mùa trước, EURO 2021 được tổ chức ở 11 quốc gia, 11 sân vận động khác nhau nên chắc hẳn rất nhiều người tò mò về 11 sân vận động EURO 2021 phải không? Sau đây, hãy cùng META tìm hiểu thêm về 11 sân vận động sẽ diễn ra các trận cầu sôi động của mùa EURO năm nay qua bài viết dưới đây nhé! 

Top 5 dây nhảy thể dục cao cấp đáng mua nhất hiện nay

Lựa chọn được dây nhảy thể dục chất lượng chính là yếu tố quan trọng và cần thiết để bạn có được những bài tập tuyệt vời để cải thiện vóc dáng, sức khỏe. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 dây nhảy thể dục cao cấp đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tổng hợp 10 thói của cha mẹ có thể làm hư trẻ em

Cha mẹ ai cũng yêu thương, luôn cố gắng đem những điều tốt đẹp cho con, nhưng sẽ có một số thói quen của cha mẹ sẽ dạy hư các bé. Nếu chúng ta duy trì hành vi xấu trong thời gian dài là điều không tốt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 10 thói của cha mẹ có thể làm hư trẻ em nhé!