Chủ đề 'thể thao'

Top các hãng giày nổi tiếng đình đám nhất làng thể thao thế giới

Giày thể thao, giày sneaker là những món đồ không thể thiếu trong tủ giày của mỗi người, đặc biệt là với các vận động viên. Với sự phát triển của công nghiệp thời trang, thế giới giày thể thao hiện nay không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà còn cả về số lượng các thương hiệu. Rất nhiều thương hiệu giày thể thao đã trở nên rất nổi tiếng và vươn lên đẳng cấp thế giới. Vậy đâu là các hãng giày nổi tiếng, đình đám và được làng thể thao thế giới yêu thích nhất? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này.

Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush?

Mùa Giáng Sinh tới cũng là lúc không ít bạn trẻ băn khoăn xem Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush? Nếu bạn chưa có một ý tưởng cụ thể nào thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé! 

Gợi ý 10 quà Noel cho crush khiến người ấy thích mê

Giáng Sinh đang đến gần, chúng ta có thể cảm nhận được không khí ngày lễ này khi những cây thông Noel cùng các công trình trang trí dần được dựng lên khắp mọi nơi. Trong không khí vui nhộn đó, mọi người đều tất bật lựa chọn những món quà ý nghĩa và đáng yêu để dành tặng cho người mình yêu thương. Nếu bạn đang crush một cô nàng hay anh chàng nào đó mà lại e ngại không biết nên lựa chọn quà gì để tặng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 10 món quà Noel cho crush khiến người ấy thích mê.

Gợi ý 10+ quà Giáng Sinh cho nam ý nghĩa, thiết thực nhất

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết dành tặng những người nam giới xung quanh mình món quà nào cho dịp Giáng Sinh sắp tới thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 10+ quà Giáng Sinh cho nam ý nghĩa, thiết thực nhất để bạn có thể tham khảo.

Hướng dẫn sử dụng xe đạp thể thao đúng cách

Đi xe đạp là bộ môn quen thuộc với nhiều người và nếu sử dụng xe đạp đúng cách sẽ mang đến những lợi ích to lớn cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đạp xe đúng tư thế. Nếu kéo dài tư thế đạp xe sai sẽ có ảnh hưởng xấu, thậm chí là gây hại cho cột sống và khớp gối. Chính vì vậy, để bài tập với xe đạp mang lại hiệu quả cao nhất, bạn cần chú ý một số kỹ năng để sử dụng xe đạp đúng cách. 

Mua xe đạp tập thể dục tại nhà thương hiệu nào tốt?

Hiểu được nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày một tăng của các gia đình, trên thị trường đã có rất nhiều các hãng sản xuất xe đạp tập tại nhà khiến người dùng hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp, vì vậy nếu Quý khách có nhu cầu mua xe đạp tập hãy tham khảo bài viết mua xe đạp tập hãng nào tốt của META dưới đây nhé! 

Cách giảm cân hiệu quả bằng đi xe đạp

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, khi bạn tập thể dục giảm cân bằng cách dùng chân đạp theo vòng tròn của bánh xe sẽ có khả năng đốt 500 calorie mỗi giờ. Chỉ sau khoảng nửa tiếng đạp xe, cơ thể của bạn đã bắt đầu sử dụng đến lượng mỡ dự trữ trên cơ thể. Chính vì thế bạn nên dành ít nhất từ 30 - 45 phút đạp xe mỗi ngày. Bạn có thể tập luyện với xe đạp thể thao hoặc xe đạp tập tại nhà đều mang lại hiệu quả giảm cân cao. 

Bất ngờ với những lợi ích từ xe đạp thể thao

Xe đạp thể thao mang lại rất nhiều lợi ích bất ngờ như giảm nguy cơ ung thư, giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng cường bảo vệ tim mạch và giảm cân hiệu quả. Đây là bộ môn thể thao đơn giản nhưng lại kết hợp nhuần nhuyễn toàn bộ cơ thể của chân, tay, lưng và cả mắt. Hãy dành thời gian cùng người thân, bạn bè rèn luyện sức khỏe hằng ngày từ bộ môn thể thao này. 

Có nên mua xe đạp tập thể dục cũ, thanh lý không?

Xe đạp tập thể dục là một trong những công cụ hỗ trợ tập luyện thể thao được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để sắm cho mình một chiếc xe đạp tập thể dục mới và khi đó, họ thường cân nhắc mua một sản phẩm đã qua sử dụng. Vậy bạn thực sự có nên mua xe đạp tập thể dục cũ, thanh lý không? Hãy đọc bài viết hôm nay của META.vn để bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Có nên dùng đai lưng để tập gym, tập thể thao? Chọn loại nào tốt, giá rẻ?

Đai lưng tập gym là một phụ kiện giúp ổn định cơ thể, tạo áp lực lên khoang bụng, từ đó hỗ trợ bảo vệ cột sống khi thực hiện nâng tạ hay tập luyện thể thao. Tuy nhiên, trên thực tế còn có khá nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề có nên dùng đai lưng để tập gym hay thể thao không. Để có được câu trả lời thỏa đáng nhất, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé!  

Hướng dẫn bài tập yoga tại nhà cơ bản, đơn giản cho người mới tập

Yoga là một môn thể thao có nhiều lợi ích ích cực với sức khỏe nhưng không phải ai cũng có thời gian để đến các lớp yoga mỗi ngày. Chính vì vậy, hiện này, nhu cầu tự tập yoga tại nhà đang ngày một tăng cao, kéo theo rất nhiều người tìm kiếm các bài yoga cơ bản. Hãy cùng tham khảo những bài tập yoga cho người mới bắt đầu mà META giới thiệu dưới đây và cùng tập luyện bộ môn này tại nhà mỗi ngày nhé.

Hướng dẫn chọn size giầy và bảng quy đổi size giầy

Việc đo size giày và lựa chọn chính xác cho chân bạn đôi giày phù hợp là vô cùng quan trọng. Vì nếu bạn mang giày quá rộng hay quá chật cũng sẽ ảnh hưởng đến động tác kỹ thuật khiến chân bạn sẽ bị chấn thương, đau nhức hay bị bọng nước. 

Ashtanga yoga là gì? Lợi ích & Một số bài tập ashtanga yoga

Có thể nói ashtanga yoga là trường phái yoga khá mới lạ đối với nhiều người, đặc biệt là những người mới bắt đầu tập yoga. Vậy thực chất ashtanga yoga là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về ashtanga yoga, lợi ích của ashtanga yoga và một số bài tập ashtanga yoga đơn giản tại nhà bạn nhé!

Địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán 2021 ở Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng

Pháo hoa là một "đặc sản" không thể thiếu trong các dịp lễ, Tết quan trọng trong năm. Vì vậy, thông tin Tết 2021 có bắn pháo hoa không là điều mà rất nhiều người đang cùng quan tâm.  Hãy cùng META theo dõi lịch bắn, địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch, Âm lịch Tân Sửu 2021 tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và các tỉnh thành qua bài viết dưới đây nhé!