Chủ đề 'tháng cô hồn'

Cách giải đen tháng cô hồn xua vận rủi, đón điều may

Từ xa xưa, tháng cô hồn vốn bị coi là tháng đen đủi, không may mắn, vậy nên khá nhiều người cảm thấy lo lắng khi nhắc đến tháng cô hồn này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn một số cách giải đen tháng cô hồn để xua vận rủi đón điều may. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Ngày xá tội vong nhân là gì? Lễ xá tội vong nhân là ngày nào?

Ngày xá tội vong nhân là một ngày lễ quan trọng của tháng 7 trong tín ngưỡng thờ cúng của người Việt Nam. Vậy ngày này có nguồn gốc và ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngày bài viết dưới đây để hiểu rõ về dịp lễ đặc biệt này nhé! 

Chuẩn bị đồ cúng rằm tháng 7 đơn giản tại nhà gồm những gì?

Cúng rằm tháng 7 là một trong những ngày lễ quan trọng trong năm của nhiều gia đình người Việt. Trong ngày lễ này, các gia đình sẽ chuẩn bị mâm cỗ, đồ cúng rằm tháng 7 đơn giản hay thịnh soạn là tùy tâm của mỗi nhà. Thế nhưng, để chuẩn bị sao cho đầy đủ và trang nghiêm nhất thì sắm đồ cúng rằm tháng 7 cần chuẩn bị những gì? chúng tôi mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Có nên quan hệ trong tháng cô hồn? Tháng cô hồn có kiêng quan hệ không?

Có nên quan hệ trong tháng cô hồn? Tháng cô hồn có kiêng quan hệ không? Đây là nỗi băn khoăn của không ít các cặp đôi. Nhiều người lo lắng làm chuyện chăn gối vào tháng này thì có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy thực chất như thế nào? Có cần kiêng quan hệ trong tháng 7 cô hồn không? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời bạn nhé.

Tháng 7 cô hồn có nên cắt tóc, nhổ lông nách không?

Tháng 7 cô hồn có nên cắt tóc không? Tháng cô hồn có được nhổ lông nách không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm mỗi khi tháng cô hồn tháng 7 Âm lịch tới. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề các bạn nhé!

Tháng 7 cô hồn có nên mua vàng không?

Tháng 7 cô hồn có nên mua vàng không? Đây là câu hỏi mà khá nhiều người đặt ra khi bước sang tháng cô hồn. Vậy có nên mua vàng vào tháng này không? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Lời chúc tháng 7 cô hồn may mắn hay, ý nghĩa

Tháng 7 Âm lịch còn được gọi là tháng cô hồn, cũng là tháng gắn liền với nhiều điều kiêng kỵ và thường được cho là sẽ dễ gặp nhiều xui xẻo. Vì vậy, hãy tham khảo ngay những lời chúc tháng cô hồn may mắn, ý nghĩa dưới đây để tặng cho người thân quanh bạn nhé!

10+ Stt tháng 7 cô hồn, câu nói hay về tháng cô hồn

Tháng 7 là tháng cô hồn, tháng mà theo quan niệm dân gian sẽ mang đến những điều không may mắn, xui xẻo. Hãy cùng chúng tôi hòa mình vào những dòng stt tháng 7 cô hồn, câu nói hay về tháng cô hồn dưới đây để có những phút giây lắng đọng bạn nhé.

Tháng 7 cô hồn kiêng những gì? Không nên làm gì?

Tháng 7 Âm lịch hằng năm vẫn được xem là tháng cô hồn - là tháng có nhiều điều xui xẻo, thiếu may mắn. Vậy tháng cô hồn kiêng gì, tháng cô hồn không nên làm gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.