Máy y tế

Máy trợ thính thương hiệu nào tốt nhất?

Máy trợ thính thương hiệu Mimitakara, Rionet, Beurer có tốt không? Có xuất sứ từ nước nào? Đó là băn khoăn của rất nhiều người, bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé!

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500

Với những ai lần đầu tiên sử dụng máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500 nếu vẫn còn bỡ ngỡ không biết phải làm gì trước khi triệt lông, khi tắm nắng xong có nên triệt lông hay không, có nên sử dụng máy triệt lông thường xuyên không và còn rất nhiều câu hỏi khác nữa, bạn có thể xem thêm ở bài viết phía dưới nhé.   

Sử dụng máy hút mũi có an toàn không?

Máy hút mũi sử dụng cho người lớn và trẻ em liệu có an toàn không? Đó là những băn khoăn, lo lắng của hầu hết những người chưa được trải nghiệm máy hút mũi. Để có những cái nhìn đúng về phương pháp vệ sinh mới và chọn mua đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn hãy cùng META tìm hiểu thêm nhé!

Sử dụng máy tăm nước có tốt không?

Bạn đã biết máy tăm nước là gì? Dùng có tốt không? Có ảnh hướng đến nướu không? Hãy cùng META tìm hiểu xem có nên chọn mua máy tăm nước để sử dụng thường xuyên bảo vệ răng miệng không nhé!

Cách chọn máy tăm nước tốt nhất

Máy tăm nước là thiết bị vệ sinh răng miệng hiện đại nhất hiện nay. Máy tăm nước được các chuyên gia khuyên dùng khi làm răng sứ, niềng răng... Cách chọn máy tăm nước cực kỳ đơn giản, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm mua được một chiếc máy tăm nước vừa rẻ, vừa bền, vừa mang lại hiệu quả cao khi vệ sinh răng miệng. 

Cách chọn máy trợ thính cho người già

Lão thính là bệnh thường gặp ở người già, thính giác bị ảnh hưởng do tuổi tác dẫn đến việc khó khăn trong giao tiếp hoặc ngại giao tiếp với con cháu hay mọi người. Lựa chọn một thiết bị nghe hỗ trợ cho người cao tuổi sao cho hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí. Bạn hãy tham khảo bài viết sau của META.vn nhé!

Bí quyết giảm đau thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm nhờ bóng tennis

Sau đây, META sẽ chỉ dẫn cho bạn cách giảm thiểu cơn đau mỏi ở bệnh lý thoát bị đĩa đệm và đau thần kinh tọa chỉ với 2 trái bóng tennis. Phương pháp chữa đau lưng bằng bóng tennis đã được chứng minh là liệu pháp làm giảm đau lưng hữu hiệu, có thể thực hiện ngay tại nhà!  

Những câu hỏi thường gặp về nhiệt kế đo trán

Nhiệt kế đo trán cho kết quả chính xác không? Có thể sử dụng nhiệt kế đo trán cho trẻ sơ sinh không? Nhiệt kế đo trán cho kết quả đúng không? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp thông qua bài viết "Những câu hỏi thường gặp về nhiệt kế đo trán" để bạn hiểu kỹ hơn về sản phẩm. 

Câu hỏi thường gặp ở máy đo huyết áp điện tử

Máy đo huyết áp điện tử cho kết quả có chính xác không? Tư thế đo huyết áp như nào cho đúng? Mỗi lần đo tại sao lại cho kết quả các khau? Để giúp người dùng giải đáp mọi vướng mắc mà họ quan tâm chúng tôi đã tổng hợp những câu hỏi phổ biến nhất về máy đo huyết áp điện tử để người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm. 

Khi trẻ bị sốt cao cần phải làm gì? Cách giảm sốt cho trẻ nhanh và an toàn

Khi trẻ bị sốt có thể là do trong cơ thể của trẻ bị viêm, bị nhiễm trùng hoặc do hiện tượng mọc răng. Vì vậy, các mẹ cần trang bị nhiệt kế để kiểm tra nhiệt độ cho bé, giúp tránh những tác hại không mong muốn. Vậy làm gì khi trẻ bị sốt? Cách giảm sốt cho trẻ? Cần dùng nhiệt kế loại nào để đo nhiệt độ cho bé. Hãy tham khảo thêm thông tin ở bài viết dưới đây.  

Nên mua máy đo huyết áp thương hiệu nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy đo huyết áp khiến người dùng băn khoăn không biết nên mua loại máy nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, vì vậy để giúp gia đình bạn lựa chọn được chiếc máy đo huyết áp chính xác và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất, bạn hãy theo dõi bài viết sau.

Hướng dẫn sử dụng máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL 800

Máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL 800 có tần số xung lớn 50.000 xung ánh sáng giúp đem lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn cao, lâu phải thay thế đầu xung. Chỉ sau 4 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả ngay. Vậy sử dụng máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL 800 như nào cho đúng cách để mang lại hiệu quả cao. Câu hỏi của bạn sẽ có ngay trong bài viết dưới đây. 

Top những máy đo đường huyết dưới 1 triệu đồng có chất lượng tốt

Máy đo đường huyết tại nhà đang được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong những năm gần đây, vì là một thiết bị sử dụng tại nhà nên không yêu cầu sản phẩm quá đắt, chỉ cần đảm bảo chất lượng, dễ dàng sử dụng, độ bền cao. Với top những sản phẩm máy đo đường huyết dưới đây sẽ đảm bảo tất cả những yêu cầu bạn cần.

Hướng dẫn sử dụng đai hơi kéo giãn cột sống Lumbar Traction Belt CR-801

Đai hơi kéo giãn cột sống Lumbar Traction Belt CR-801 là sản phẩm hỗ trợ để điều trị các căn bệnh về cột sống, đau lưng, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa. Đai hơi điều trị cột sống Lumbar Traction Belt CR-801 có thiết kế đơn giản gồm đai và bơm hơi. Để sử dụng đai hơi kéo giãn cột sống Lumbar Traction Belt CR-801 đúng cách hãy tham khảo bài viết dưới đây nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao. 

Top 5 máy trợ thính tốt nhất cho người khiếm thính

Máy trợ thính thường có thiết kế nhỏ gọn, không dây, có thể nhét trong tai, đeo dây hoặc đeo sau vành tai. Tùy theo độ tuổi, mức độ bị khiếm thính mà người mua nên chọn máy khiếm thính nào cho phù hợp. Nếu vẫn còn băn khoăn không biết nên mua chiếc máy trợ thính nào cho tốt thì có thể tham khảo thêm top 5 máy trợ thính tốt nhất cho người khiếm thính ở bài viết dưới đây. 

Top 3 chăn đệm điện rẻ nhất, an toàn nhất hiện nay

Chăn điện được thiết kế dùng điện nên nhiều người thường lo lắng không biết có nên dùng không, có bị điện giật không. Tuy nhiên, chăn đệm điện nếu mua ở những nơi uy tín, hàng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì những vấn đề mà bạn lo lắng sẽ là thừa thãi. Nếu bạn đang quan tâm tìm mua chăn điện thì không nên bỏ qua 3 mẫu chăn đệm điện tốt nhất tại META.vn. 

Top 3+ bồn ngâm chân có chức năng làm nóng nước tốt nhất hiện nay

Ngâm chân mỗi ngày với bồn massage chân là biện pháp cải thiện sức khỏe tình trạng sức khỏe rất tốt. Khi ngâm chân với nước nóng cơ thể sẽ luôn được ấm áp, lòng bàn chân được massage giúp thải độc tố hiệu quả và làm lưu thông khí huyết tốt. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bồn ngâm chân có chức năng làm nóng nước thì không nên bỏ qua Top 3+ sản phẩm dưới đây. 

Lý do vì sao nên ngâm chân trước khi đi ngủ

Bàn chân được xem là trái tim thứ 2 của cơ thể, đây là nơi tập trung các trọng điểm về các 60 huyệt đạo quan trọng trên cơ thể người. Nói rõ hơn thì các đầu huyệt ở chân tương ứng với vô số các đầu dây thần kinh nối liền với các bộ phận quan trọng như tim, dạ dày, não, thận, tá tràng,... Vì thế có thể nói bảo vệ và chăm sóc đôi chân là một thói quen rất tốt đến sức khỏe của cơ thể. Điều này sẽ mang lại một nguồn thư giãn tối cao, giúp khí huyết lưu thông dễ dàng, mà còn thúc đẩy các bộ phận cơ thể được hoạt động tốt hơn.  

Đèn hồng ngoại và các tác dụng trị liệu

Đèn hồng ngoại ngày nay được sử dụng rất phổ biến tại các bệnh viện và ngay tại gia đình để điều trị một số căn bệnh phổ biến như: đau xương khớp, làm tan máu bầm, giảm đau vết thương, làm đẹp da. Tuy nhiên đèn hồng ngoại hoạt động theo nguyên tắc nào và nó chữa trị được những căn bệnh gì thì không phải ai cũng rõ. Hãy cùng tham khảo bài viết phía dưới để hiểu rõ hơn về đèn hồng ngoại nhé. 

Mua nhiệt kế điện tử thương hiệu nào tốt?

Tham khảo bài viết sau bạn sẽ biết được các đặc điểm của các thương hiệu nhiệt kế điện tử phổ biến trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng sử dụng, phản hồi tích cực.

Đai lưng, đai cột sống - Vị cứu tinh của bệnh thoát vị đĩa đệm

Tư thế xấu là một trong những thói quen gây đau lưng. Lúc này đây, đai cố định lưng sẽ tạo áp lực vững lên các cơ lưng, đặc biệt là xung quanh xương sống, sẽ làm thẳng cơ hoành trên và tạo tư thế xương lý tưởng của đường cong hình chữ S, giữ tư thế tốt cũng sẽ hạn chế và lạm chậm sự tiến triển của bệnh đau lưng. 

Có nên dùng máy xông mũi họng cho trẻ không?

Bộ phận chăm sóc khách hàng của META.vn thường xuyên nhận được những câu hỏi: máy xông mũi họng có dùng được cho trẻ sơ sinh không? Máy xông mũi họng có an toàn với trẻ không? Đây là những câu hỏi vô cùng thiết thực và hôm nay META.vn sẽ làm một bài hỗ trợ để giải đáp mọi thắc mắc của các ông bố bà mẹ thông qua bài viết dưới đây. 

Hướng dẫn sử dụng nhiệt kế đo trán Omron MC-720

An toàn, chính xác, nhanh chóng và dễ dàng đo trong mọi trường hợp chính là những ưu điểm mà nhiệt kế đo trán OMRON MC-720 mang lại. Với công nghệ đo nhiệt độ tiên tiến, bạn chỉ mất 1 giây để biết chính xác thân nhiệt của bé, mà máy đo không cần phải chạm trực tiếp với cơ thể bé.

Hướng dẫn cách sử dụng máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7121

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7121 sử dụng công nghệ cảm biến Intellisense thế hệ thứ hai 2014 mới hoàn toàn tự động, giúp đo huyết áp nhanh chóng, chính xác, tiện dụng. Là dòng sản phẩm cải tiến trong năm 2014 của model cũ Omron HEM-7117, máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-7121 sử dụng cảm biến đời mới nhất của hãng Omron, cho độ chính xác tuyệt đối khi đo huyết áp ở bắp tay.