Máy y tế

Các sự thật thú vị về bao cao su

Vật nhỏ mang tên "áo mưa" chứa đựng nhiều điều thú vị không phải người dùng nào cũng biết được, hãy cùng META tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

Ghế massage toàn thân giá rẻ nào đáng mua nhất?

Thay vì tìm đến các spa đắt đỏ, nhiều người quyết định chọn cho mình một chiếc ghế massage toàn thân để tiết kiệm chi phí và chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe. Vậy đâu mới là sản phẩm “bao tốt, bao rẻ” mà bạn nên mua nhất hiện nay?

Vớ y khoa hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch hiệu quả

Vớ y khoa hỗ trợ điều trị chứng suy giãn tĩnh mạch, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng là sản phẩm được nhiều người tin dùng. Cùng tìm hiểu về tất y tế và những lưu ý để sử dụng sản phẩm này thật hiệu quả trong bài viết sau nhé! 

Ghế massage có dùng được cho người cao tuổi hay không?

Máy massage hiện nay không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Máy massage sẽ giúp bạn thư giãn và giảm thiểu đau nhức nhất là khi mùa đông đến. Thế nhưng với người già, chiếc máy này có thật sự tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Máy trợ thính không dây nào tốt nhất?

Máy trợ thính không dây có thiết kế nhỏ gọn, thời trang, đem lại cảm giác thoải mái khi đeo mà vẫn đảm bảo khả năng trợ thính và trợ giúp giao tiếp tự nhiên cho người sử dụng. Cùng META.vn đánh giá chiếc tai nghe không dây trợ thính Beurer HA20 đến từ Đức được đánh giá cao hiện nay với chất lượng tốt, thiết kế đẹp mà giá lại vô cùng phải chăng trong bài viết này nhé.

Mua túi chườm nóng chất lượng ở đâu Hà Nội, TP. HCM?

Túi chườm đa năng là sản phẩm được các chị em sử dụng khá nhiều, bởi có nhiều tác dụng tuyệt vời như sưởi ấm vào mùa lạnh, chườm lạnh khi đau nhức, chấn thương va đập, làm tan máu bầm, giảm đau thần kinh, đau bụng, giữ ấm cho phụ nữ sau sinh, đặc biệt còn massage vùng bụng, đùi,... 

Máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không?

Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không? Ưu điểm của việc sử dụng máy xông hơi mặt so với đến các trung tâm spa, thẩm mỹ viện, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé.

Xe lăn Lucass có tốt không?

Lucass là thương hiệu xe lăn rất nổi tiếng trên thị trường, được nhiều người rất ưa chuộng và tin dùng bởi kiểu dáng chắc chắn, giá rẻ, thiết kế nhiều tính năng tiện dụng: có bô, ngả nằm, có phanh. Nếu bạn đang có ý định tìm mua xe lăn thì không nên bỏ qua xe lăn Lucass.

Những sai lầm thường gặp khi sử dụng máy mát xa bàn chân

Máy mát xa bàn chân là một thiết bị tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người không nhận thấy được những hiệu quả tích cực từ thiết bị này do họ mắc phải một số sai lầm khi sử dụng. Vậy những sai lầm đó là gì? Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi nào!

Phương pháp massage Shiatsu và những hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại

Được phát triển tại Nhật Bản, Shiatsu nhanh chóng trở thành liệu pháp nổi tiếng được áp dụng rộng rãi trong y học đồng thời là cơ sở để sản xuất ra nhiều loại máy massage hiện đại. Vậy  phương pháp massage Shiatsu là gì? Có tác dụng như thế nào trong việc chăm sóc sức khỏe?

Kinh nghiệm chọn đệm ghế massage trên ô tô tốt nhất

Lựa chọn loại nệm nào để mát xa cho người lái xe trên ghế lái ô tô, xe hơi sẽ có hiệu quả giảm đau nhức, căng thẳng tốt nhất? Cùng tham khảo ngay những kinh nghiệm mua đệm ghế massage cho ô tô trong bài viết dưới đây của META.vn để chọn được cho mình một sản phẩm tốt và phù hợp nhất nhé!

Máy massage xung điện 4 miếng dán loại nào tốt?

Trong cuộc sống đầy bận rộn, những thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy massage xung điện 4 miếng dán dần trở thành người bạn đồng hành của nhiều gia đình. META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị này đồng thời gợi ý sản phẩm tốt nhất mà bạn nên sử dụng.

Máy massage mặt ion sử dụng có tốt không?

Máy massage mặt ion - một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có mặt tại nhiều thẩm mĩ viện và spa đã khiến không ít chị em tò mò. Vậy thiết bị này là gì? Có tác dụng ra sao? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết từng thắc mắc này.

3 Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, đơn giản không ngờ

Mỡ bụng dưới khiến bạn mất tự tin? Bạn không có nhiều thời gian để đến phòng tập? Thuốc giảm béo, ăn kiêng đều không có tác dụng với bạn? Hãy để META.vn giới thiệu cho bạn 3 cách giảm mỡ bụng dưới cực đơn giản mà hiệu quả tại nhà. Kiên trì sử dụng các phương pháp này sẽ giúp bạn sớm tìm lại vóc dáng như mơ ước.

Đai quấn nóng loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Thông qua cơ chế nhiệt, đai quấn nóng có thể giúp bạn đánh tan mỡ thừa, lấy lại vóc dáng thon gọn và săn chắc. Vậy làm thế nào để chọn ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn? Đâu mới là loại đai quấn nóng tốt nên mua nhất hiện nay?

Thực hư về hiệu quả của máy massage tan mỡ bụng

Máy massage tan mỡ bụng được quảng cáo là thiết bị có giúp chúng ta lấy lại vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự của những thiết bị này vẫn đang là một câu hỏi lớn với nhiều người. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về vấn đề này bạn nhé.