Máy y tế

Cách sử dụng máy xông mũi họng Beurer IH21 đúng cách

Máy xông mũi họng Beurer IH21 là dòng máy xông mũi họng hiên đại của hãng Beurer, một hãng chuyên sản xuất các thiết bị y tế uy tín trên thị trường. Sản phẩm máy xông mũi họng Beurer IH21 là sự lựa chọn thông minh để bảo vệ các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Cách đo nhiệt độ bằng nhiệt kế hồng ngoại FT78

Nhiệt kế đo tai hồng ngoại Beurer FT78 sử dụng cảm biến hồng ngoại sẽ cho kết quả đo nhiệt độ ở tai một cách nhanh chóng và chính xác chỉ sau 1 giây. Sản phẩm dễ sử dụng, an toàn cho trẻ nhỏ, phù hợp cho cả gia đình.

Hướng dẫn sử dụng nhiệt kế điện tử Beurer FT65

Nhiệt kế đo trán Beurer FT65 là loại nhiệt kế điện tử đo trán và tai sử dụng tia hồng ngoại, tích hợp sensor cảm biến nhiệt với độ nhậy tuyệt đối, không cần tiếp xúc với vật cần đo nhiệt độ, chỉ cần để nhiệt kế cách vật cần đo nhiệt độ một khoảng nhất định.

Đo huyết áp nhanh chóng, chính xác với máy đo huyết áp Beurer BM85

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM85 với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Máy giúp kiểm tra huyết áp có độ chính xác rất cao, dễ dàng sử dụng và có nhiều ưu điểm nổi trội, đặc biệt là khả năng kết nối với Iphone, Samsung, Ipad bằng phần mềm Beurer HealthManager để xem các báo cáo kết quả trên các thiết bị thông minh.

Căng da, trẻ hóa với máy Beurer FC100

Máy trị liệu và làm trẻ hóa da mặt Beurer FC100 là phương pháp an toàn, nhanh, tiện lợi và được chứng minh hiệu quả đối với tất cả màu và loại da.

Hướng dẫn sử dụng máy massage eo thẩm mỹ MAX-620A

Máy massage eo thẩm mỹ MAX-620A giúp tăng cường lưu thông máu, làm săn chắc các cơ bắp và làm giảm hiện tượng ngấn mỡ thừa xung quanh vùng hông, mông….Ngoài ra, máy massage eo thẩm mỹ MAX-620A mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng.

Cách đo nhiệt độ bằng nhiệt kế điện tử Beurer FT70

Nhiệt kế điện tử Beurer FT70 có thể đo nhiệt độ trán và nhiệt độ tai, cho kết quả nhanh và chính xác. Ngoài ra với ưu điểm nổi bật của sản phẩm có thể đo nhiệt độ môi trường, đo nhiệt độ bề mặt cho kết quả chính xác và nhanh chóng.

Cách đo huyết áp bằng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC30

Máy đo huyết áp Beurer BC30 ứng dụng công nghệ cảm biến Fuzzy logic đo huyết áp một cách nhanh chóng chính xác dễ dàng sử dụng chỉ với 1 nút bấm cùng nhiều tính năng hiện đại khác. Máy đo huyết áp Beurer BC30 là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi nhà giúp việc đo huyết áp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7120

Máy đo huyết áp Omron Hem 7120 có đèn chỉ dẫn quấn vòng bít đúng, báo cử động người trong khi đo, biểu tượng báo nhịp tim bất thường, biểu tượng huyết áp cao, bộ nhớ lưu kết quả lần đo cuối thuận tiện cho người sử dụng.

Cách sử dụng máy tạo độ ẩm Beurer LB50

Máy tạo độ ẩm Beurer LB50 là sản phẩm tạo độ ẩm cần thiết cho mùa hè khi dùng điều hòa, máy giúp làm tăng độ ẩm trong phòng và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Cách sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C803

Máy xông mũi họng nén khí NE-C803, với thiết kế nhỏ gọn, máy chạy êm, độ bền cao, tốc độ xông cao là sự lựa chọn kinh tế và hiệu quả thích hợp dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Cách sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC31

Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC31 tự động hoàn toàn, với thiết kế siêu mỏng, dễ sử dụng, cho kết quả đo chính xác. Nhỏ gọn và tiện lợi luôn bên bạn mọi lúc mọi nơi, dù bạn có đi du lịch hay công tác xa nhà thì Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC31 là sản phẩm tối ưu nhất để bạn lựa chọn.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM45

Với máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM-45 bạn có thể đo huyết áp thường xuyên, mọi nơi, mọi lúc mà không lo hết pin hay phải thay pin vì Beurer BM-45 được thiết kế có chỗ cắm Adapter kết nối nguồn điện cho kết quả đo ổn định, chính xác hơn.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay BC-20

Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC20 hoạt động hoàn toàn tự động, ứng dụng công nghệ fuzzy logic cho kết quả độ chính xác cao. Máy có thiết kế gọn nhẹ thuận tiện cho việc mang đi khi di chuyển và có thể đo huyết áp mọi lúc, mọi nơi.

Cách sử dụng máy đo huyết áp bắp tay BM-35

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM35 giúp kiểm tra huyết áp một cách nhanh chóng, tiện lợi. Máy có kích thước rất nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên bạn có thể đo huyết áp thường xuyên, mọi nơi, mọi lúc.

Cách sử dụng nhiệt kế đo từ xa bằng tia Hồng ngoại FTN

Nhiệt kế đo từ xa bằng tia Hồng ngoại FTN là sản phẩm đo thân nhiệt từ xa với công nghệ đo định vị cảm biến bằng đèn chỉ thị. Với sự cảm biến tuyệt vời FTN cho bạn tình trạng thân nhiệt chính xác, dễ dàng nhanh chóng thể hiện bằng báo đèn trên thân máy trong vòng 1 giây đã có kết quả.  

Hướng dẫn sử dụng đệm massage toàn thân Medisana MC825

Đệm toàn thân Medisana MC825 có năm chức năng điều trị massage nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như cổ gáy, lưng, hai bên sườn và mông giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần nên được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt.

Cách sử dụng máy điện châm kỹ thuật số Sanitas SEM 40

Máy điện châm kỹ thuật số Sanitas SEM 40 giúp kích thích phục hồi và tạo cơ bắp, làm giảm đau mà không cần dùng thuốc. Thiết bị mang lại hiệu quả 3 trong 1: Kích thích hệ thần kinh, kích thích cơ bắp và massage với 4 điện cực nhằm chữa bệnh, giảm đau và tăng cường thể lực.

Cách sử dụng máy theo dõi tim thai tại nhà BabyCom

Máy theo dõi tim thai tại nhà BabyCom cho phép bạn có thể nghe nhịp tim của thai nhi một cách tốt nhất, với công nghệ đã được đăng ký độc quyền cho phép phát ra chùm tín hiệu sóng siêu âm có góc mở rộng, dễ dàng phát hiện nhịp tim thai mà không cần dò tìm quá nhiều.

Cách sử dụng máy xông mũi họng Philips Essence

Máy xông mũi họng Philips Essence là thiết bị xông thuốc điều trị 1 số bệnh lý hô hấp. Thiết bị này được sử dụng rộng rãi tại các phòng cấp cứu, sơ cứu, các khoa điều trị bệnh hô hấp và tại gia đình giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh hô hấp như viêm phế quản, hen suyễn, viêm thanh quản, viêm mũi-hong, viêm xoang....

Cách sử dụng cân sức khỏe điện tử Omron HN-286

Cân sức khỏe điện tử Omron HN 286 giúp bạn chủ động hơn trong việc điều chỉnh kế hoạch ăn uống và luyện tập hợp lý để bảo vệ hiệu quả sức khỏe của bản thân và gia đình. Với thiết kế đẹp mắt, độ chính xác cao, đơn giản và dễ sử dụng, cân sức khỏe điện tử Omron HN 286 sẽ luôn là người bạn đồng hành lý tưởng cho sức khỏe của bạn.

Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C801

Máy xông mũi họng Omron NE-C801KD được phát triển cùng với các bác sĩ chuyên khoa hô hấp để điều trị hiệu quả các bệnh như hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, dị ứng và các rối loạn hô hấp khác. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý không thể bỏ qua để giúp bạn sử dụng thiết bị thật đúng cách, hiệu quả và an toàn.