Máy y tế

Đánh tan mỡ bụng bằng máy rung giảm béo có tốt không?

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh đối với các chị em phụ nữ, đặc biệt là những người vừa mới sinh con hoặc nhân viên văn phòng. Sau khi đã thử nhiều phương pháp không mấy hiệu quả như ăn kiêng, uống thuốc giảm béo nhiều người tìm đến các thiết bị như máy rung giảm béo. Vậy đánh tan mỡ bụng bằng máy có tốt không?

Máy massage nâng cơ mặt của hãng nào tốt nhất Rio, Lifetrons?

Các loại máy massage mặt trên thị trường hiện nay khá đa dạng, trong đó tiêu biểu phải kể đến những sản phẩm đến từ 2 thương hiệu lớn Rio, Lifetrons. Vậy máy massage nâng cơ mặt của hãng nào tốt nhất Rio, Lifetrons? Cùng META.vn tìm đáp án cho câu hỏi này bạn nhé.

Những máy massage mặt nào tốt nên mua nhất hiện nay

Máy massage da mặt là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với nhiều chị em để duy trì một làn da trẻ trung, căng mịn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình loại máy massage phù hợp. Vậy những máy massage mặt nào tốt nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm kiếm ngay thôi nào.

Chọn mua gel bôi trơn làm ấm hay làm lạnh? Thương hiệu nào tốt?

Gel bôi trơn có được các cặp đôi đặc biệt yêu thích vào những ngày "khô khan". Hiện nay trên thị trường có 2 loại làm ấm và làm lạnh khiến bạn băn khoăn chọn lựa, vì vậy hãy đọc ngay bài viết dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp và tốt nhất nhé!

Máy massage mắt loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Có rất nhiều cách giữ cho đôi mắt của chúng ta luôn khỏe mạnh, tinh anh và một trong số đó phải kể đến việc sử dụng máy massage mắt. Vậy máy massage mắt loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Sử dụng máy massage mắt như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Tất cả sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này.

Dùng máy massage bụng có ảnh hưởng gì đến sức khỏe

Nhiều người muốn sử dụng máy massage bụng để có một vóc dáng thon gọn nhưng lại lo ngại nó ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy thực tế thì các thiết bị này có tốt hay không, có nên dùng hay không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu chi tiết hơn thông qua những chia sẻ dưới đây.

Những loại máy massage bụng nào tốt hiện nay

Bạn tự ti vì vòng hai kém thon gọn? Bạn không dám mặc những bộ trang phục quyến rũ chỉ vì mỡ bụng dày? Bạn đã thử nhiều cách giảm béo những vẫn không hiệu quả?  Tất cả những gì bạn cần lúc này là một chiếc máy massage bụng phù hợp. Hãy để META.vn giúp bạn tìm ra sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất nhé!  

Top 4 máy massage chân bán chạy nhất hiện nay

Nhờ những tính năng đặc biệt, máy massage chân có thể tác động vào các huyệt đạo của bàn chân, giúp đôi chân của chúng ta được thư giãn và thoải mái hơn. Tuy nhiên, việc có quá nhiều loại máy trên thị trường khiến người sử dụng không khỏi băn khoăn khi lựa chọn. Đâu mới thực sự là sản phẩm đảm bảo chất lượng? Bài viết của chúng tôi sẽ thay bạn trả lời câu hỏi này. 

Bí quyết chọn máy massage chân hồng ngoại mà bạn không nên bỏ lỡ

Với những người phụ nữ thường xuyên phải đi giày cao gót, người già ít vận động hoặc người thường xuyên bị đau mỏi chân thì một chiếc máy massage chân hồng ngoại chính là vị cứu tinh. Vậy các bạn đã chọn được cho mình và gia đình loại máy massage chân phù hợp chưa? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để biết mình cần lưu ý những gì và nên chọn loại máy massage nào bạn nhé.

Top bao cao su dự kiến bán chạy nhất 2019

Nếu bạn đang tìm kiểm sản phẩm bao cao su dùng tốt hãy tham khảo top 5 bao cao su được yêu thích nhất năm 2018, dụ kiến bán chạy trong năm 2019 trong bài viết sau đây!

Cân điện tử loại nào tốt? Nên mua cân Nhơn Hòa, Omron hay Xiaomi?

Cân sức khỏe ngày càng phổ biến trong các gia đình vì đây là dụng cụ tiện lợi giúp bạn theo dõi cân nặng của mình và các thành viên một cách nhanh chóng, chính xác. Vậy trên thị trường cân điện tử loại nào tốt? Nên mua cân Nhơn Hòa, Omron hay Xiaomi? Chúng ta cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Sanitas SBM38

 Máy đo huyết áp bắp tay SBM38 được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên với nhiều người sẽ còn khá bỡ ngỡ khi lần đầu sử dụng. Bài viết dưới đây của META sẽ hướng dẫn bạn cách dùng chi tiết chiếc máy, giúp bạn chủ động hơn trong việc theo dõi huyết áp và bảo vệ sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết Beurer GL50

Máy đo đường huyết Beurer GL50 cho kết quả đo chính xác chỉ sau 5 giây. Tuy nhiên muốn đo lượng đường trong máu đúng bạn phải tiến hành các bước thật chính xác. Hãy thao khảo bài hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết Beurer GL50 để sử dụng máy đúng cách nhé. 

Máy xông mũi họng thương hiệu nào tốt nhất?

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc trang bị một chiếc máy xông mũi họng là rất cần thiết. Nhưng bạn đã biết nên chọn máy xông mũi họng hãng nào tốt nhất chưa? 4 thương hiệu máy xông mũi họng dưới đây là những tên tuổi tốt nhất mà bạn nên chọn. 

Top 3 máy hút dịch, hút đờm tốt nhất cho bệnh viện

Đối với phòng khám tai mũi họng hay phòng phẫu thuật thì máy hút dịch, hút đờm là sản phẩm rất quan trọng và không thể thiếu. Top 3 máy hút dịch, hút đờm dưới đây là những sản phẩm chất lượng nhất dùng cho bệnh viện xứng đáng để bạn lựa chọn. 

Máy tăm nước du lịch loại nào tốt nhất?

Máy tăm nước du lịch ngày càng được người sử dụng tin dùng bởi tính tiện lợi mà nó mang lại: dùng pin không có dây vướng víu, kiểu dáng nhỏ gọn dễ mang theo, điều chỉnh tia nước dễ dàng. Vậy nên chọn mua máy tăm nước mã nào tốt nhất. 4 sản phẩm tăm nước du lịch mà META chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm sự tin tưởng và yên tâm khi mua hàng. 

Công dụng bất ngờ và cách sử dụng tỏi đen cho trẻ em

Tỏi đen được ví như một loại thần dược cực kỳ tốt cho sức khỏe. Chính bởi vậy nhiều gia đình thường dùng tỏi đen cho thực đơn hàng ngày. Tuy nhiên việc dùng tỏi đen cho trẻ em có tốt không? Dùng với liều lượng như thế nào cho phù hợp? Hãy cùng Meta.vn tìm hiểu vấn đề này nhé.

Kích thước phòng xông hơi khô Homesteam cho gia đình

Phòng xông hơi khô gia đình Homesteam làm từ chất liệu gỗ thông nhập khẩu từ Phần Lan, Chi Lê, có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ thao tác, được thiết kế với các cửa kính sang trọng và áp dụng công nghệ xông hơi khô bằng tia hồng ngoại tiên tiến, tiết kiệm thời gian trị liệu và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Sản phẩm có nhiều kích thước đáp ứng nhu cầu sử dụng và diện tích nhà ở đa dạng. Cùng tham khảo ngay kích thước các phòng xông hơi khô Homesteam cho gia đình hiện có mặt trên thị trường hiện nay trong bài viết sau của META.vn!

Chọn mua máy xông hơi khô nào cho gia đình?

Máy xông hơi khô sử dụng tại các gia đình là một liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp vô cùng hiệu quả, chi phí lại rẻ hơn so với khi sử dụng các dịch vụ xông hơi chuyên nghiệp. Cùng META.vn tham khảo ngay cách chọn mua máy xông hơi khô gia đình một cách hợp lý và hiệu quả trong bài viết sau nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC32

Kiểm tra huyết áp và nhịp tim là việc vô cùng quan trọng khi chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, bạn chưa biết sử dụng đúng cách hay còn bối rối khi dùng. Thì hãy cùng META tham khảo bài viết sau để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp SANITAS SBC21

Với thiết bị máy đo huyết áp SANITAS SBC21 bạn có thể sử dụng để theo dõi sức khỏe tại nhà. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng thiết bị này để bạn tiện sử dụng nhé!  

Ai nên dùng máy tăm nước?

Máy tăm nước thiết kế đầu tăm rất khoa học giúp len lỏi vào các kẽ răng sẽ lấy đi mảng bám, thức ăn thừa hiệu quả mà không làm tổn thương đến nướu. Máy tăm nước có chức năng chỉnh áp suất nên mọi đối tượng đều có thể sử dụng được tăm nước, kể cả trẻ em. 

Dùng máy tăm nước có cần đánh răng không?

Khi dùng máy tăm nước bạn vẫn nên đánh răng 2 lần mỗi ngày thì mới đem lại hiệu quả vệ sinh răng miệng tốt nhất. Cách sử dụng tăm nước cực kỳ đơn giản, hãy thao khảo bài viết dưới đây để sử dụng máy tăm nước đúng cách nhé. 

Phân loại máy tăm nước? Nên mua máy tăm nước nào tốt nhất?

Để giúp hàm răng luôn chắc khỏe ngoài việc đánh răng thường xuyên bạn cần sử dụng thêm máy tăm nước. Vậy máy tăm nước gồm những loại nào? Nên dùng tăm nước để bàn hay tăm nước không dây. Câu trả lời mà bạn quan tâm sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Sử dụng máy hút sữa có làm vòng ngực bị chảy xệ không?

Chiếc máy hút sữa ngày một trở nên quen thuộc với các bà mẹ bỉm sữa. Nó có nhiều công dụng tuyệt vời. Tuy nhiên việc sử dụng máy hút sữa có làm vòng ngực xấu đi không, lại là điều băn khoăn rất lớn. Hãy cùng với META.vn tìm hiểu vấn đề này các mẹ nhé.