Máy y tế

BCS là gì? Cách sử dụng BCS an toàn nam & nữ đều phải biết

BCS (viết tắt của bao cao su) hẳn là không còn xa lạ với mọi người, tuy nhiên, không phải ai trong số chúng ta cũng đều hiểu rõ về nó. Việc nắm rõ những kiến thức cơ bản về BCS là điều vô cùng cần thiết, đặc biệt là với những người trẻ. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho chúng ta cái nhìn cụ thể về BCS là gì, cách sử dụng BCS an toàn mà nam và nữ đều phải nắm rõ.

Địa chỉ shop bao cao su bán online uy tín tại Hà Nội & TPHCM

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của chiếc bao cao su (BCS) trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, bạn có tự tin rằng mình sẽ không “đỏ mặt” khi ra hiệu thuốc hoặc cửa hàng tiện ích để hỏi mua BCS? Nếu có, bạn hãy thử để đặt mua BCS online nhé!

Bao cao su siêu mỏng nào tốt nhất?

Nhằm giúp khách hàng có được trải nghiệm chân thật nhất khi sử dụng, các hãng bao cao su đã tung ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm siêu mỏng. Vậy bao cao su siêu mỏng nào tốt nhất hiện nay? Hãy theo dõi bài viết này của META để có được câu trả lời nhé!

Phụ nữ có thích dùng bao cao su gai không? BCS gai có làm tăng khoái cảm?

Khi nhắc đến vấn đề BCS, một trong những câu hỏi mà cánh mày râu vẫn thường băn khoăn nhất chắc hẳn là phụ nữ có thích dùng bao cao su gai không? liệu BCS gai có làm tăng khoái cảm khi quan hệ? Nếu đó cũng là thắc mắc của bạn, thì hãy xem bài viết dưới đây để tìm hiểu cụ thể vấn đề này nhé!

Mua máy đo đường huyết ở đâu tốt nhất tại TPHCM & Hà Nội?

Mỗi gia đình nên có ít nhất một chiếc máy đo đường huyết tại nhà để có thể phòng ngừa và phát hiện bệnh tiểu đường kịp thời. Vậy mua máy đo đường huyết ở đâu TPHCM và Hà Nội tốt nhất? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về vấn đề này.

[Review] Cốc nguyệt san Claricup có tốt không? Mua ở đâu đảm bảo giá tốt

Cùng với những cái tên như MTcup, Lincup... thì Claricup đang khuấy đảo thị trường cốc nguyệt san tại Việt Nam, mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm thú vị. Nếu bạn còn đang thắc mắc về sản phẩm này, hãy tham khảo bài viết review dưới đây của META để có thể hiểu được, cốc nguyệt san Claricup có tốt không và nên mua cốc nguyệt san Claricup ở đâu?

MTcup là gì? Cốc nguyệt san MTcup có tốt không?

Là một vật dụng quan trọng và cần thiết thế nhưng không phải chị em nào cũng biết MTcup là gì? Bài viết hôm nay, META sẽ giúp các chị em hiểu rõ hơn về khái niệm MTcup cũng như trả lời câu hỏi cốc nguyệt san MTcup có tốt không?

SpO2 là gì? Tại sao cần thường xuyên theo dõi chỉ số SpO2?

SpO2 là một trong những chỉ số quan trọng có vai trò ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe con người. Vậy SpO2 là gì? Nó có ý nghĩa gì và tại sao chúng ta phải kiểm tra chúng thường xuyên. Bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn đi trả lời những câu hỏi đó, đồng thời cho bạn hiểu hơn những kiến thức về SpO2.

Bệnh tiểu đường nên ăn gì & kiêng ăn gì?

Khoảng 50% hiệu quả điều trị bệnh tiểu đường phụ thuộc vào chế độ ăn uống, dinh dưỡng của người bệnh. Vậy bệnh tiểu đường nên ăn gì và kiêng ăn gì? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp vấn đề này bạn nhé!

Chế độ ăn cho người tiểu đường tuýp 2 cần lưu ý gì?

Ngoài việc sử dụng các loại thuốc đặc trị, người bị tiểu đường tuýp 2 cần xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, hợp lý để nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng của bệnh. Vậy chế độ ăn uống cho người tiểu đường tuýp 2 như thế nào? Họ nên ăn gì và không nên ăn gì? Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết của chúng tôi.  

Đo huyết áp tay nào & Tư thế đo huyết áp chuẩn mới cho kết quả chính xác

Để chủ động hơn trong việc theo dõi huyết áp người ta thường trang bị máy đo huyết áp để sử dụng tại nhà. Tuy nhiên, có rất nhiều câu hỏi đặt ra trong quá trình đo huyết áp tại nhà như: Đo huyết áp tay nào đúng nhất, đo huyết áp vào thời gian nào trong ngày tốt nhất hay tư thế đo huyết áp ra sao... Bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc nói trên. Hãy cùng theo dõi nhé!

Top 3 máy phun sương hình thú cho nhà có trẻ nhỏ

Máy phun sương hình thú là một trong những dòng máy phun sương được ưa chuộng nhất hiện nay bởi kiểu dáng ngộ nghĩnh và khả năng làm việc hiệu quả. Hãy cùng META.vn khám phá top 3 thiết bị phun sương hình thú tiêu biểu đã chinh phục rất nhiều gia đình có trẻ nhỏ.

Địa chỉ mua đèn xông tinh dầu bằng điện giá rẻ ở Hà Nội, TP. HCM

Trên thị trường hiện nay, đèn xông tinh dầu bằng điện rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã cũng như giá thành nên mua đèn ở đâu đảm bảo chất lượng tốt, giá rẻ hợp lý nhất là điều khách hàng nào cũng quan tâm. Cùng đọc ngay bài viết sau và bỏ túi địa chỉ mua đèn xông tinh dầu bằng điện chính hãng tốt nhất về giá và chất lượng tại Hà Nội, TP. HCM nhé!

Hướng dẫn cách đeo bao cao su nhanh đúng cách

Đeo bao cao su một việc làm tưởng chừng như đơn giản và dễ dàng, thế nhưng bạn có tin rằng có rất nhiều người đang sử dụng chúng sai cách, thậm trí không biết cách đeo thế nào cho chuẩn không? Bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đeo bao cao su nhanh và đúng. Cùng tham khảo nhé!

Tìm hiểu các loại bao cao su Sagami Nhật Bản được ưa chuộng nhất

Cùng với các dòng bao cao su Durex, Olo, Okamoto... thì bao cao su Sagami cũng đang góp phần chiếm lĩnh thị trường trên toàn Thế Giới nói chung, cũng như tại Việt Nam nói riêng. Nếu còn đang mơ hồ về dòng bao cao su chất lượng này, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết được xuất xứ cũng như các dòng bao của Sagami đang được tin dùng nhất hiện nay.  

Bao cao su nữ là gì? Cách sử dụng như thế nào?

Quan niệm bao cao su chỉ dành cho nam giới đã "xưa cũ" rồi. Hiện nay, bao cao su đã có loại dành cho nữ giới. Đây là một sản phẩm còn khá mới mẻ. Chính vì thế, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn hiểu hơn về khái niệm bao cao su nữ là gì, cũng như cách sử dụng của chúng ra sao?

Ngại mua gel bôi trơn ở hiệu thuốc, sao không mua online giá rẻ hơn?

Gel bôi trơn - một trợ thủ đắc lực, một chất xúc tác tuyệt vời cho những cuộc yêu thêm nồng nàn cháy bỏng hơn. Tuy nhiên rất nhiều người thường có cảm giác ngại ngùng khi phải tìm mua chúng ở hiệu thuốc. Vậy tại sao bạn không tìm mua chúng online? Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra địa chỉ mua gel bôi trơn online đơn giản thuận tiện nhất.

Top giường bệnh nhân được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Hiện nay các bệnh viện sử dụng rất nhiều đến giường chăm sóc bệnh nhân, giường y tế. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc giường này tại nhà để chăm sóc cho người thân, đặc biệt là những bệnh nhân không thể đi lại, sinh hoạt... Tham khảo top giường bệnh nhân tốt nhất dưới đây.

Máy khuếch tán tinh dầu nào tốt, giá rẻ?

Máy khuếch tán tinh dầu có nhiều loại, với vô vàn kiểu dáng và kích thước khác nhau. Vậy máy khếch tán tin dầu nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm đáp án cho câu hỏi này bạn nhé!

Máy đo huyết áp Microlife có tốt không?

Máy đo huyết áp Microlife là thương hiệu nổi tiếng củaThụy Sỹ, là thiết bị đo huyết áp đang được ưa chuộng nhiều lại Việt Nam. Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem liệu rằng chiếc máy này có tốt không, có đáng mua không nhé!

Máy đo huyết áp Omron loại nào tốt nên mua nhất?

Máy đo huyết áp Omron là thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản - bảo hành 5 năm bao gồm: máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay. Dưới đây là top 5 máy đo huyết áp điện tử được nhiều người dùng nhất hiện nay. 

Gợi ý 2 mẫu máy phun sương mini giá rẻ chưa tới 300K

Với những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, máy phun sương mini trở thành người bạn không thể thiếu với nhiều gia đình. Hãy để META.vn gợi ý cho bạn 2 mẫu máy phun sương mini giá rẻ chưa tới 300 nghìn đồng đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Tư vấn chọn Cabin tắm xông hơi gia đình

Hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt phòng tắm xông hơi tại gia để tiện lợi hàng ngày và không cần phải đến nơi khác. Để lắp đặt và lựa chọn sản phẩm này hiệu quả hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Báo giá phòng xông hơi khô Homesteam mới nhất 2020

Xông hơi khô (sauna) là liệu pháp thanh lọc cơ thể, trẻ hóa làn da, tăng cường lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể, xua tan mệt mỏi, căng thẳng... hiệu quả. Với sự ra đời của phòng xông hơi khô, mọi người giờ đây có thể tận hưởng những giờ phút xông hơi thoải mái, dễ chịu ngay tại gia đình chứ không cần tốn nhiều thời gian ra spa nữa. Vậy phòng sauna có giá bao nhiêu, có 

Báo giá máy đo huyết áp Omron, Microlife, Beurer ưu đãi nhất

Máy đo huyết áp có nhiều loại khác nhau và ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình có người cao tuổi hay có các thành viên bị mắc các chứng bệnh về huyết áp như huyết áp cao, huyết áp thấp, huyết áp kẹp... để mọi người có thể chủ động theo dõi sức khỏe ngay tại nhà. Vậy giá máy đo huyết áp thế nào, có đắt không? Cùng tham khảo giá các loại máy đo huyết áp nổi tiếng, uy tín trên thị trường như Omron, Microlife, Beurer... ngay nhé!

Tại sao nên có 1 chiếc máy đo huyết áp tại nhà?

Việc đo huyết áp hàng ngày có thể tránh được rất nhiều bệnh và luôn cho bạn 1 cơ thể khỏe mạnh. Nếu không thể đến các cơ sở y tế để đo thường xuyên, hãy sắm ngay 1 thiết bị để đo tại nhà? Tại sao ư? Tham khảo ngay bài viết dưới đây.