Chủ đề 'sinh viên'

Các kiểu tóc dài, kiểu tóc ngắn chụp kỷ yếu đẹp nhất

Chụp ảnh kỷ yếu là một hoạt động mà học sinh, sinh viên cuối cấp rất yêu thích. Trong ngày chụp ảnh kỷ yếu, chắc chắn ai cũng muốn có một diện mạo "lung linh" để lên hình sao cho đẹp nhất. Bên cạnh lớp make up, trang phục thì kiểu tóc cũng là một yếu tố giúp bạn có những bức hình kỷ yếu hoàn hảo. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số kiểu tóc chụp kỷ yếu đẹp cho nam và nữ để chuẩn bị cho buổi chụp ảnh nhé! 

Định nghĩa của quản trị kinh doanh và ngành quản trị kinh doanh

Quản trị kinh doanh là gì? học những gì? có nên lựa chọn chuyên ngành này không? Với những quan điểm mập mờ do tìm hiểu chưa sâu, hầu hết học sinh đều đang hiểu sai về ngành nghề đặc thù này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nha!

Cách sử dụng hàm đếm COUNT, COUNTIF, COUNTA trong Excel

Trong Excel, các hàm COUNT, COUNTA, COUNTIF, COUNTIFS, COUNTBLANK được dùng để đếm dữ liệu, đối tượng trong chuỗi ở một bảng tính. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng các hàm đếm này, cùng tham khảo nhé!

4 Cách buộc tóc đẹp đơn giản cho học sinh, sinh viên đi học

Lựa chọn kiểu tóc đi học là một trong những việc làm khá quan trọng của các bạn nữ mỗi khi tới trường. Nếu bạn vẫn chưa tìm được kiểu tóc nào phù hợp với bản thân thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn 4 cách buộc tóc đẹp để đi học giúp gương mặt luôn gọn gàng, trẻ trung.

Top 12 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là một ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam, cô sở hữu chất giọng nội lực, cao vút và đầy tình cảm. Mỹ tâm rất được khán giả yêu quý và gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp ca hát của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 12 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm nhé!

5 Tủ lạnh giá rẻ từ 2 đến dưới 3 triệu đồng

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh nhưng lại không biết nên chọn loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn top 5 tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu bán chạy nhất. Hãy tham khảo nhé!

Top 12 bộ phim Trung Quốc hay nhất về tình yêu 2020, xem ngay kẻo lỡ

Trung Quốc có nền điện ảnh phát triển, văn hóa Trung Hoa gần gũi và có những điểm tương đồng với Việt Nam. Chính vì vậy phim Trung Quốc rất được yêu thích ở Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi xem top 12 bộ phim Trung Quốc hay nhất về tình yêu 2020, xem ngay kẻo lỡ nhé!

Top 3 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất cho học sinh, sinh viên học online

Máy tính bảng hiện nay đang là thiết bị điện tử thông minh hỗ trợ rất tốt cho công việc, học tập, đặc biệt rất phù hợp với học sinh, sinh viên học online tại nhà trong mùa dịch. Vì thế nhu cầu mua một chiếc máy tính bảng giá rẻ nhưng đáp ứng đầy đủ các tính năng thiết yếu đang được các bậc phụ huynh, sinh viên quan tâm. Dưới đây chúng tôi sẽ điểm danh cho bạn Top 3 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất cho học sinh, sinh viên học online

Ngành Kinh tế là gì? Các tổ hợp xét tuyển và cơ hội việc làm khi theo ngành Kinh tế

Ngành Kinh tế hiện đang là một trong các khối ngành nhận được nhiều sự quan tâm của thí sinh và phụ huynh bởi tính ứng dụng cao và nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Trong bài sau, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn các tổ hợp xét tuyển ngành Kinh tế, gợi ý các trường đào tạo và cơ hội việc làm khi học Kinh tế nhé!

Top 10+ quà tặng đậu đại học mà phụ huynh dành tặng con ý nghĩa nhất

Đậu đại học là cột mốc quan trọng đối với các sĩ tử sau một chặng đường học tập chăm chỉ, vì thế đây là lúc thích hợp để cha mẹ tặng quà nhằm khích lệ, động viên tinh thần cho con. Hãy cùng bài viết dưới đây điểm qua những món quà tặng đậu đại học mà phụ huynh dành tặng con ý nghĩa nhất bạn nhé!

Ngành Công nghệ sinh học thi khối nào, học trường nào tốt? Học Công nghệ sinh học có thể làm nghề gì?

Hiện nay, nhu cầu nhân lực của ngành Công nghệ sinh học ngày càng tăng nên số lượng các bạn trẻ quan tâm đến ngành này cũng ngày càng nhiều. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu ngành Công nghệ sinh học thi khối nào, học trường nào tốt và sau khi ra trường có thể làm nghề gì nhé!

Ngành Marketing là gì? Các tổ hợp xét tuyển và ngành nghề tương lai cho "dân Marketing"

Ngành Marketing đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ quan tâm bởi môi trường học tập năng động, thú vị và đặc biệt là cơ hội việc làm lương cao. Nếu bạn còn mơ hồ về ngành học này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngành Marketing là gì, các tổ hợp xét tuyển và ngành nghề tương lai cho "dân Marketing" nhé!

Ngành Quản trị khách sạn học những gì, thi khối nào? Các trường đào tạo Quản trị khách sạn tốt

Quản trị khách sạn vẫn luôn là một trong những ngành học được nhiều bạn trẻ quan tâm mỗi mùa tuyển sinh. Nếu bạn đang hứng thú với ngành này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngành Quản trị khách sạn học những gì, thi khối nào và những ngôi trường đào tạo Quản trị khách sạn tốt nhất nhé!

Khoa học máy tính học những gì, tuyển sinh khối nào? Cơ hội việc làm ngành Khoa học máy tính

Bên cạnh Công nghệ thông tin, ngành Khoa học máy tính đang rất hot ở thời điểm hiện tại vì nó hợp với xu hướng thời đại và mở ra vô vàn cơ hội việc làm. Hãy xem ngay các thông tin cần thiết về Khoa học máy tính và cơ hội việc khi tốt nghiệp dưới đây để có sự chuẩn bị tốt nhất bạn nhé!

Ngành Du lịch học những gì, thi khối nào? Các ngành nghề tương lai cho dân chuyên ngành Du lịch

Đối với những bạn trẻ thích khám phá những vùng đất mới, con người mới thì ngành Du lịch chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu đang quan tâm đến ngành học thú vị này, hãy cùng bài viết tìm hiểu ngành Du lịch học những gì, thi khối nào và các ngành nghề tương lai cho dân chuyên ngành Du lịch bạn nhé!