Chủ đề 'rượu'

Những stt thả thính hài hước, vui nhộn giúp Facebook của bạn bớt "nhạt"

Là một thành viên kỳ cựu của hội FA mà lại có một trang Facebook "nhạt" thì thật đáng buồn đúng không nào? Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những stt thả thính hài hước, vui nhộn mà chúng tôi gợi ý dưới đây sẽ giúp cho Facebook của bạn bớt nhạt nhòa hơn đấy. Và biết đâu đó, bạn sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương của mình từ những stt hài hước câu like này thì sao nhỉ?

Cách làm sò huyết rang me ngon bá cháy

Sò huyết là một loại hải sản được nhiều người yêu thích và thường được dùng để chế biến thành nhiều món ăn ngon như sò huyết xào bơ tỏi, sò huyết nướng phô mai... Đặc biệt, món sò huyết rang me - sự kết hợp tuyệt vời giữa vị ngon ngọt của sò với vị chua thanh của me - là một trong những món ăn từ sò huyết được yêu thích nhất. Hôm nay, hãy cùng META vào bếp để học cách làm sò huyết rang me ngon đúng điệu cho bữa cơm gia đình thêm phần hấp dẫn nhé!

Chia sẻ cách rang cafe hạt tại nhà thơm ngon, đơn giản nhất

Tự tay rang, tự tay xay, tự tay pha rồi hít hà thưởng thức mùi thơm quyến rũ của cà phê nguyên chất, không pha tạp, an toàn, giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon thuần khiết. Đấy là cảm giác tuyệt vời mà chỉ có được nếu bạn rang cà phê tại nhà. Trong bài viết này, Meta sẽ chia sẻ với bạn cách rang cafe hạt tại nhà đơn giản nhất mà vẫn thơm ngon đúng điệu.

Pancake là gì? Cách làm bánh pancake không bột nở đơn giản nhất

Bánh pancake là một trong số những loại bánh dễ ăn nhất và được rất nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về loại bánh này cũng như cách làm ra nó. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu xem bánh pancake là gì, cách làm bánh pancake không bột nở đơn giản nhất như thế nào nhé! 

Bị kiến, côn trùng chui vào tai phải làm gì?

Bị kiến, côn trùng chui vào tai là một "tai nạn" mà nhiều người mắc phải. Mặc dù không quá nguy hiểm, thế nhưng nếu không được xử lý đúng cách, bạn sẽ có thể gặp phải một số di chứng ngoài ý muốn. Vậy khi bị kiến, côn trùng chui vào tai chúng ta phải làm gì? Mời bạn tham khảo bài viết này để biết được cách xử lý côn trùng chui vào tai của META.vn nhé!

Cách nấu xôi gấc bằng nồi cơm điện dẻo ngon, lên màu đẹp

Xôi gấc là một món ăn thường xuất hiện trong mâm cỗ cúng của nhiều gia đình trong những dịp lễ, tết đặc biệt. Thông thường, chúng ta thường dùng chõ (xửng hấp) để đồ xôi được ngon, dẻo và lên màu đẹp. Tuy nhiên, trên thực tế, bạn hoàn toàn không cần phải dùng xửng hấp chuyên dụng mà vẫn có thể làm đĩa xôi gấc thơm dẻo cho mâm cỗ cúng nhờ cách nấu xôi gấc bằng nồi cơm điện dưới đây! 

Chăm sóc da sau sinh bằng rượu nghệ đúng cách như thế nào?

Chăm sóc da sau sinh bằng rượu nghệ là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và được đông đảo chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm và thực hiện việc chăm sóc da bằng rượu nghệ đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dưỡng da sau sinh bằng loại rượu đặc biệt này. Hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Cách làm rượu gừng nghệ hạ thổ cho bà đẻ chăm sóc da sau sinh

Từ xa xưa, phụ nữ Việt đã biết cách dùng rượu nghệ hạ thổ để "tân trang" lại nhan sắc sau sinh. Đây là một phương pháp làm đẹp an toàn, ít tốn kém lại cực kỳ hiệu quả. Vậy làm rượu gừng nghệ có khó không? Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm được cách làm rượu gừng nghệ hạ thổ cho bà đẻ nhé.

Cách làm hột vịt muối theo công thức chuẩn ngon, không tanh

Trứng muối là một món ăn vô cùng hấp dẫn, được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, nhiều người thường chỉ thích ăn trứng gà muối mà bỏ qua trứng vịt bởi có ý kiến cho rằng, trứng vịt muối thường có mùi tanh, khó ăn hơn trứng gà. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng học cách làm hột vịt muối đúng chuẩn, thơm ngon hấp dẫn mà không hề có mùi tanh khó chịu.

Rượu gây tác hại như thế nào đối với sức khỏe của nam giới?

Uống rượu ở mức độ vừa phải có thể mang tới nhiều lợi ích về sức khỏe cho nam giới. Tuy nhiên, nếu bạn lạm dụng và thường xuyên uống rượu thì nó lại gây nên nhiều hậu quả khôn lường. Vậy tác hại của rượu đối với sức khỏe nam giới là gì? Câu trả lời sẽ có ngay sau khi bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Quả chay là quả gì? Quả chay ăn như thế nào?

Khi nhắc tới quả chay, rất nhiều người sẽ thấy ký ức tuổi thơ ùa về. Vậy quả chay là quả gì? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó, đồng thời giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng cũng như cách ăn loại quả này.

100 Món ngon cuối tuần đãi khách & gia đình dễ làm

Cuối tuần là dịp để cả nhà bạn quây quần bên nhau. Bạn muốn nấu những món ngon đãi gia đình và những vị khách thân quen đến chơi nhà? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 100 món ngon cuối tuần thơm ngon mà dễ làm. Hãy tham khảo nhé!

Rượu tỏi có tác dụng gì? Uống rượu tỏi đúng cách như thế nào?

Tỏi là một loại gia vị quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, cũng là một loại dược liệu có nhiều giá trị trong y học cổ truyền. Bạn có biết rằng, tỏi ngâm rượu là một bài thuốc tuyệt vời được WHO khuyên dùng để nâng cao sức khỏe và kéo dài tuổi thọ không? Nếu bạn chưa biết rượu tỏi có tác dụng gì thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Sốt xuất huyết nên ăn uống gì? Kiêng gì khi điều trị?

Thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường lúc nóng lúc lạnh chính là thời điểm thích hợp cho dịch sốt xuất huyết bùng phát. Khi mắc sốt xuất huyết, người bệnh thường dễ bị mệt mỏi, chán ăn... việc bổ sung dinh dưỡng để người bệnh có đủ sức đề kháng là điều mà chính bản thân người bệnh và gia đình đều rất lo lắng. Vậy người bị sốt xuất huyết nên ăn uống gì? Kiêng gì? Hãy cùng META tìm hiểu ngay nhé.

Mojito là gì? 5 Cách làm Mojito cơ bản

Với hương vị hoa quả tươi mát, những ly mojito đang trở thành thức uống yêu thích của nhiều người, đặc biệt là vào mùa hè oi nóng. Vậy mojito là gì? Làm thế nào để tạo nên những ly mojito thanh mát, hấp dẫn? Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời các bạn nhé!

3 cách ngâm rượu tỏi chuẩn không bị xanh, dùng được lâu

Tỏi là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Ngoài việc dùng để làm nguyên liệu nấu ăn thì tỏi cũng có thể ngâm rượu để uống. Bạn đã biết cách ngâm rượu tỏi chuẩn chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Mẹo nhổ lông gà, lông vịt nhanh, không còn lông tơ

Nhổ lông gà, lông vịt nghe chừng có vẻ rất dễ, tuy nhiên chỉ khi bắt tay vào làm thì người ta mới cảm thấy khó và chán nản. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn mẹo nhổ lông gà, lông vịt nhanh và không còn lông tơ. Hãy tham khảo nhé!

Uống bột sắn dây có tốt không? 7 tác dụng của bột sắn dây với sức khỏe

Không ít tài liệu khoa học đã chứng minh, cách tốt nhất để chúng ta có thể cải thiện được những vấn đề sức khỏe chính là áp dụng phương pháp thực phẩm trị liệu. Nhưng không có nghĩa là các bạn phải tìm kiếm và sử dụng những loại dược phẩm quý hiếm, đắt tiền… vì ngay bên cạnh chúng ta có rất nhiều thực phẩm bổ dưỡng mang lại tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Một trong số đó chính là bột sắn dây. Vậy uống bột sắn dây có tốt không? Tác dụng của bột sắn dây với sức khỏe là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Người bệnh huyết áp thấp nên ăn gì, kiêng ăn gì?

Huyết áp thấp là một bệnh lý thường gặp cả ở nam và nữ. Theo các chuyên gia sức khỏe thì bệnh lý này hoàn toàn có thể cải thiện được nếu có một chế độ ăn uống và thể dục thể thao hợp lý. Vậy người bị huyết áp thấp nên ăn gì? Bệnh huyết áp thấp kiêng ăn gì mới tốt? Hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây của chúng tôi nhé! 

Cách làm bia úp ngược cực ngon chill với bạn bè

Thực ra, cách làm bia úp ngược cũng không quá khó đâu. Nếu bạn muốn "chill" với bạn bè ngay tại gia mà không cần la cà quán xá thì hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể tự mình pha chế những ly bia úp ngược cực hấp dẫn nhé.

Ức gà làm món gì ngon mà không bị khô?

Bạn đã biết ức gà nên làm món gì ngon mà lại dễ ăn chưa? Nếu chưa thì hãy cùng META.vn khám phá những món ngon được làm từ ức gà ăn mà không bị ngán ngay nhé!