Chủ đề 'rượu'

Thơ về hoa mẫu đơn, những stt, câu nói hay, danh ngôn về hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn được ví như một vị vua của các loài hoa có vẻ đẹp thanh cao, trang nhã và tượng trưng cho sự giàu sang. Trong bài viết dưới đây, META sẽ mang đến bạn những bài thơ về hoa mẫu đơn, stt hoa mẫu đơn, câu nói hay về hoa mẫu đơn và danh ngôn về hoa mẫu đơn hay nhất. Mời bạn tham khảo!  

Hoa hướng dương có mấy loại, có ý nghĩa gì trong tình yêu, cuộc sống?

Hướng dương là một trong những loài hoa đẹp, được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, hoa hướng dương có mấy loại,có ý nghĩa gì trong tình yêu và cuộc sống thì không phải ai cũng nắm được. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó. Hãy cùng tham khảo bạn nhé.

Củ năng (củ mã thầy) là củ gì, nấu món gì? Tác dụng và lưu ý khi dùng củ năng

Củ năng (hay còn được gọi là củ mã thầy) là một trong những nguyên liệu thường có trong các loại chè, thạch... Tuy nhiên không phải ai cũng biết củ năng là củ gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại củ này cũng như giúp bạn biết được công dụng của củ năng như thế nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Đặc sản Phú Quốc: Đến Phú Quốc ăn gì, mua gì về làm quà?

Phú Quốc là một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách tới thăm quan không chỉ bởi cảnh đẹp của nó khác lạ mà cả sự đặc trưng về văn hóa, đặc sản và ẩm thực của vùng miền. Nếu bạn đang không biết Phú Quốc có đặc sản gì và mua ở đâu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn danh sách các đặc sản Phú Quốc vừa ngon miệng lại vừa đẹp mắt. Hãy tham khảo nhé!

Lễ ăn hỏi gồm những gì? Ý nghĩa các lễ vật trong đám hỏi

Lễ ăn hỏi (hay còn được gọi là đám hỏi, lễ đính hôn) là một trong những nghi lễ truyền thống, có ý nghĩa quan trọng trong phong tục cưới hỏi của người Việt Nam từ xưa tới nay. Vậy lễ ăn hỏi gồm những gì? Ý nghĩa các lễ vật trong đám hỏi ra sao? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Đám hỏi là gì? Đám hỏi cần chuẩn bị những gì?

Đám hỏi là một trong những nghi thức quan trọng trong phong tục cưới hỏi của người Việt Nam. Để biết chắc chắn đám hỏi là gì, ý nghĩa của đám hỏi và đám hỏi cần chuẩn bị gì, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Văn khấn Giỗ tổ Hùng Vương, bài cúng Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 chuẩn nhất

Giỗ tổ Hùng Vương là ngày lễ trọng đại của người Việt Nam, vì vậy, trong ngày này, bên cạnh việc hành hương về đền thờ Vua Hùng ở Phú Thọ thì nhiều gia đình cũng tổ chức cả lễ cúng ở nhà. Vậy, cúng Giỗ tổ Hùng Vương sao cho đúng? Hãy cùng tham khảo cách sắm lễ và bài văn khấn Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 Âm lịch chuẩn nhất qua bài viết dưới đây của META nhé!

Những màu son tôn da nhẹ nhàng tự nhiên, dễ dùng nhất, không kén da

Son môi là vật "bất ly thân" với chị em phụ nữ mỗi khi ra ngoài, vì vậy, việc lựa chọn màu son tôn da, giúp vẻ ngoài của bạn rạng rỡ, xinh đẹp, không bị "quê mùa" là rất quan trọng. Đây là một việc tưởng như rất dễ dàng nhưng thực ra lại khiến chị em không khỏi băn khoăn, đắn đo mỗi khi chọn mua son. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng quá, sau đây META sẽ gợi ý cho bạn những màu son tôn da, hợp mọi loại da để bạn lựa chọn nhé!

Những màu son đỏ đẹp nữ tính, quyến rũ, nổi bật hot nhất

Son môi là một trong những vật dụng cần thiết và dần trở thành vật bất ly thân của mọi cô gái. Trong vô vàn những màu son môi thì son đỏ vẫn luôn là màu đẹp, hấp dẫn và thu hút phái đẹp. Trong bài viết hôm nay, bạn hãy đồng hành cùng META đi tìm những màu son đỏ nổi bật nhất năm 2021 nhé!

Top 10 bài hát tỏ tình ngọt lịm của Vpop

Gửi tặng cho crush những ca khúc ngọt ngào sẽ là sự lựa chọn không tồi trong trường hợp bạn quá “bí” ngôn từ để bày tỏ tình cảm với đối phương. chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 10 bài hát Vpop ngọt lịm ngay dưới đây!

Nguyên nhân tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi và cách trị

Thông thường, tóc bạc chỉ xuất hiện khi bạn bước qua tuổi trung niên. Tuy nhiên, có khá nhiều bạn trẻ bị tình trạng tóc bạc sớm. Vậy nguyên nhân gây tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị tình trạng tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi nhé!

Tìm hiểu các loại rượu ngoại ngon được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu sử dụng các loại rượu Tây ngày càng tăng lên khiến cho thế giới rượu ngoại cũng ngày càng trở nên phong phú, đa dạng các chủng loại, thương hiệu. Điều này đôi khi khiến cho nhiều khách hàng khi tìm mua các sản phẩm rượu ngoại cảm thấy bối rối, không biết loại rượu nào ngon, đang được ưa chuộng nhất. Để giúp bạn giải tỏa nỗi băn khoăn này, trong bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu với bạn những loại rượu ngoại nổi tiếng, hấp dẫn đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Rượu Chivas 12, 15, 18, 21, 25, 32, 38, 62 là gì? Giá rượu Chivas đắt không?

Chivas là một trong những loại rượu ngoại được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Rượu Chivas được chia thành nhiều loại, chẳng hạn như Chivas 12, Chivas 15, Chivas 18, Chivas 21, Chivas 25, Chivas 32, Chivas 38, Chivas 62. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về các loại rượu Chivas này cũng như giá thành của chúng bạn nhé!

[Mẹo] 10+ Cách uống rượu bia không say, lâu say đơn giản mà hiệu quả

Tết đến là dịp để chúng ta dành thời gian quây quần bên người thân, bạn bè. Đây cũng là dịp mà mỗi người có nhiều thời gian ngồi bên nhau, cùng nhau tham gia nhiều bữa tiệc Xuân, chúc tụng nhau những điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều rượu, bia trong các bữa tiệc có thể sẽ khiến bạn say khướt, gây nên hiện trượng mệt mỏi, gián đoạn các kế hoạch khác, đồng thời còn không có lợi cho sức khỏe. Vậy uống rượu bia như thế nào để vẫn tỉnh táo? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này để khám phá các cách uống rượu không say vô cùng hiệu quả dưới đây nhé.

Cách vệ sinh, cách giặt giày thể thao đúng cách cho tín đồ yêu giày

Giày thể thao là một trong những loại giày được rất nhiều người ở mọi lứa tuổi yêu thích. Giày thể thao rất thoải mái và có tính ứng dụng cao nên chúng được sử dụng một cách thường xuyên trong nhiều trường hợp nên dễ bị bám bẩn. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách vệ sinh, cách giặt giày thể thao đúng cách. Các bạn tham khảo nhé!

Tuyển tập những bài thơ hay, hài hước về rượu

Rượu là thức uống có cồn yêu thích của cánh mày râu và cũng là "nguồn cảm hứng" cho nghệ thuật, đặc biệt là nghệ thuật thơ. Những bài thơ về rượu không chỉ truyền tải cảm xúc, tâm trạng của người uống rượu mà cũng là một phương thức để cảnh tỉnh chúng ta về những tác hại của rượu bia. Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số bài thơ hay, hài hước về rượu nhé! 

Top 11 địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán 2021 ở miền Bắc đẹp lung linh

Miền Bắc với khí hậu đa dạng Xuân, Hạ, Thu, Đông, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ, hệ sinh thái đa dạng cùng với lịch sử, truyền thống văn hóa lâu đời là điểm đến du lịch hấp dẫn với mọi du khách trong nước và ngoài nước. Hãy cùng chúng tôi khám phá 11 địa điểm du lịch đẹp lung linh trong bài viết này nhé!