Chủ đề 'rau củ'

11 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV là mẫu sản phẩm được ra mắt vào đầu tháng 9/2021 tại Việt Nam. Tủ lạnh có thiết kế hiện đại với khay lấy nước ngoài, phần cửa tủ được làm từ thép đen ánh kim sang trọng. Để tìm hiểu rõ hơn về thiết kế và công nghệ của sản phẩm này, mời bạn theo dõi bài viết sau nhé! 

Máy ép chậm Mutosi có tốt không, giá bao nhiêu?

Máy ép chậm Mutosi có tốt không là thắc mắc của nhiều chị em đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy ép chất lượng tốt. Hãy cùng chúng tôi review thương hiệu máy ép Mutosi và các sản phẩm cụ thể của thương hiệu này nhé! 

Đánh giá tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-TX461GPKV 2021 diệt khuẩn 99,99%

Công nghệ diệt khuẩn, khử mùi Blue Ag+ với tinh thể bạc Ag+ lần đầu tiên được Panasonic trang bị trên dòng tủ lạnh truyền thống ngăn đá trên, giúp diệt khuẩn đến 99,99% vi khuẩn trên toàn bộ ngăn mát của tủ, giữ ngăn mát tủ luôn sạch sẽ, thực phẩm tươi ngon và giữ trọn dinh dưỡng. Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV (mẫu 2021) là một trong những dòng tủ lạnh được trang bị công nghệ diệt khuẩn ưu việt này. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật nhé!

Top máy xay thịt cho bé, giảm giá đến 20%, chỉ từ 550k mẫu mới năm 2021

Bạn hay sử dụng thịt xay cho các bữa ăn hàng ngày của bé nhưng mua ở ngoài lại sợ không đảm bảo vệ sinh, làm bằng tay thì lại tốn nhiều công sức và thời gian. Tham khảo ngay bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi bạn top máy xay thịt cho bé, giảm giá đến 20%, chỉ từ 550k mẫu mới năm 2021 nhé!

Đánh giá dòng tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic TL351-381V mới 2021

Panasonic là một trong những thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, với nỗ lực không ngừng nâng cấp, cải tiến nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất trong việc bảo quản thực phẩm, đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng. Nếu bạn là người yêu thích hãng này thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua dòng tủ lạnh Panasonic Inverter TL351-381VG trong phân khúc cao cấp với 2 mẫu NR-TL351VGMV và NR-TL381VGMV ra mắt năm 2021. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số nét nổi bật của dòng tủ lạnh này qua bài viết dưới đây nhé!

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV - Diệt khuẩn 99,99%

Khả năng diệt khuẩn, khử mùi cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong tủ lạnh là một trong những vấn đề quan trọng mà mọi người quan tâm khi chọn mua tủ lạnh. Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV là một trong những sản phẩm có thể làm tốt vai trò diệt khuẩn với hiệu quả lên đến 99,99%. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về tủ lạnh này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Mitsubishi hiệu quả và tiết kiệm điện

Tủ lạnh Mitsubishi là một trong những dòng tủ lạnh phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, ít ai biết cách sử dụng tủ lạnh này sao cho nó hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tủ lạnh Mitsubishi hiệu quả và tiết kiệm điện nhé!

Lợi ích từ ngăn rau khổng lồ trên tủ lạnh Panasonic

Ngăn rau là một phần không thể thiếu trong bất kỳ loại tủ lạnh nào để bảo quản rau củ tươi ngon. Nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng phân loại, bảo quản nhiều loại rau khác nhau, ngay cả những loại có kích thước lớn, Panasonic đã cho ra đời loại ngăn rau khổng lồ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về loại ngăn này nhé.

5 Cách làm mì xào trứng đơn giản mà ngon, đủ dinh dưỡng tại nhà

Nếu chúng ta quá bận rộn để có thể chuẩn bị một bữa cơm thì mì xào trứng là sự lựa chọn tuyệt vời và rất nhanh gọn của nhiều gia đình. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với mọi người những cách làm mì xào trứng đơn giản mà ngon, đủ dinh dưỡng tại nhà. Các bạn hãy cùng vào bếp với chúng tôi nhé!

8 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh dung tích lớn cho gia đình từ 4 - 5 thành viên thì đừng bỏ qua tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV. Bên cạnh sở hữu thiết kế sang trọng, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như ngăn đông mềm diệt khuẩn 99.99% Blue Ag+, làm lạnh vòng cung Panorama, cảm biến Econavi,… Cùng tìm hiểu 8 lý do đáng để bạn chi tiền cho chiếc tủ lạnh này nhé! 

11 lý do chọn mua Tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic Inverter dòng TL-GP series

Khi chọn mua tủ lạnh, người dùng thường ưu ái lựa chọn thương hiệu Panasonic đầu tiên. Năm 2021, Panasonic lại tiếp tục cho ra mắt dòng tủ lạnh Inverter ngăn đá trên dòng TL-GP series với thiết kế sang trọng, loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn, hạn chế lây mùi, giúp bảo quản thực phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe người dùng, nhất là trong mùa dịch này,... Cùng khám phá 11 lý do chọn mua dòng tủ lạnh này của nhà Panasonic các bạn nhé! 

Vì sao nên chọn mua tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic TL-VG series?

Tủ lạnh là sản phẩm không thể thiếu để bảo quản thực phẩm an toàn, diệt khuẩn, nhất là trong mùa giãn cách xã hội này. Nếu bạn muốn tìm mua tủ lạnh cho gia đình bạn có 3 - 4 người và có tính năng diệt khuẩn hiệu quả đến 99.99% thì tủ lạnh Panasonic dòng TL-VG series là một trong những lựa chọn không thể thiếu. Để biết rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc bài viết sau nhé!

Các chức năng chính trên tủ lạnh Electrolux

Tủ lạnh Electrolux được nhiều khách hàng yêu thích vì thiết kế sang trọng theo phong cách Châu Âu, hệ thống làm lạnh tối ưu, khả năng bảo quản thực phẩm tốt,.... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các chức năng chính trên tủ lạnh Electrolux nhé!

9 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV261 | Mẫu mới 2021

Nếu bạn dự định mua tủ lạnh dành cho gia đình có 2 - 3 thành viên, tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV261 sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc hàng đầu. Tủ lạnh không chỉ có khả năng khử khuẩn đến 99.99% mà còn bảo quản thức ăn hiệu quả với nhiều công nghệ mới. Mời bạn cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu về dòng tủ lạnh Panasonic này nhé.

Cách bảo quản rau trong tủ lạnh tươi lâu

Bảo quản rau củ trong tủ lạnh là nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình. Vậy bạn đã biết cách bảo quản rau trong tủ lạnh tươi lâu chưa? Đó cũng là nội dung chính mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn trong bài viết này. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Review tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247MC

Ngày nay, tủ lạnh không còn chỉ để bảo quản thực phẩm mà còn là điểm nhấn quan trọng trong không gian nội thất của gia đình, đem đến những trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp. Chiếc tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247MC là một ví dụ điển hình cho điều đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tủ lạnh LG này có gì đặc biệt thông qua bài viết nhé!

Máy khử trùng rau quả loại nào tốt cho gia đình?

Máy khử trùng rau quả loại nào tốt cho gia đình? Đây là thắc mắc mà rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy khử trùng rau quả để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Review: Máy rửa rau quả Baumatic BVW13W có gì đặc biệt? Có tốt không?

Máy rửa rau quả Baumatic BVW13W hiện là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy máy rửa rau quả Baumatic BVW13W có gì đặc biệt? Có tốt không? Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này các bạn nhé!

6 lý do chọn mua tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic dung tích 150 - 300 lít

Tủ lạnh Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh được nhiều người Việt Nam tin dùng, đặc biệt là dòng tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic dung tích 150 - 300 lít phù hợp với gia đình 2 - 3 thành viên. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất thị trường. Để biết dòng tủ lạnh có thật sự đáng mua không, mời bạn đọc bài viết sau.

Máy rửa rau củ gia đình loại nào tốt, tiện lợi, rửa rau quả sạch?

Máy rửa rau củ gia đình loại nào tốt, tiện lợi, rửa rau quả sạch? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy rửa rau quả để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để bạn tham khảo lựa chọn được sản phẩm máy rửa rau quả, máy rửa thực phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic dòng NR-BX-GPKV

Panasonic một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản, luôn nỗ lực cải tiến các kỹ thuật, công nghệ nhằm mang đến nhiều sản phẩm chất lượng. Không ngoại lệ, dòng tủ lạnh NR-BX-GPKV là sản phẩm mới mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy cùng chúng tôi đánh giá bộ đôi sản phẩm NR-BX471GPKV và NR-BX421GPKV có những đặc điểm nổi bật nào nhé!

Máy rửa rau quả nào tốt, đáng mua nhất?

Thay vì rửa rau quả theo cách thông thường thì sử dụng máy rửa rau quả hiện đang là xu hướng mới dần được các bà nội trợ yêu thích. Vậy máy rửa rau quả nào tốt? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây ngay bạn nhé!