Chủ đề 'rau củ'

8 lý do nên mua máy xay hấp thức ăn cho em bé nhà bạn

Có nên mua máy xay hấp thức ăn cho bé là câu hỏi của nhiều phụ huynh. Máy xay hấp giúp làm nhuyễn thức ăn một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nhiều lợi ích khác nữa. Dưới đây là những lý do mà bạn nên mua máy xay hấp thức ăn cho bé.

Máy xay thịt Bear có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy xay thịt Bear được ưa chuộng trên thị trường không chỉ vì độ tiện dụng của máy mà còn vì giá thành phải chăng phù hợp với nhiều phân khúc của thị trường. Vậy máy xay thịt Bear có tốt không, có nên mua không, hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Top 10 tủ lạnh mặt gương sang xịn mịn nhất hiện nay

Tủ lạnh mặt gương không chỉ giúp tô điểm cho căn bếp thêm hiện đại, sang trọng mà còn sở hữu những tính năng thông minh và hữu ích. Nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm này, hãy tham khảo top tủ lạnh mặt gương tốt nhất màgiới thiệu dưới đây nhé!

So sánh máy ép chậm và máy ép nhanh: Nên mua loại nào?

Bạn có nhu cầu mua máy ép trái cây để chế biến món nước ép bổ dưỡng. Tuy nhiên, trên thị trường có hai loại máy ép là máy ép chậm và máy ép nhanh làm bạn phân vân trong việc lựa chọn. Hãy cùng  so sánh máy ép chậm và máy ép nhanh xem nên mua loại nào nhé!

Tủ lạnh Whirlpool của nước nào? Có tốt không?

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu cho mọi nhà. Vì thế mà ngày càng có nhiều hãng tủ lạnh ra đời với các sản phẩm nổi bật, trong đó phải kể đến là Whirlpool. Vậy tủ lạnh Whirlpool của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Khám phá 14 công nghệ tủ lạnh Toshiba tiên tiến, tiện ích nhất

Tủ lạnh Toshiba được rất nhiều người tin dùng không chỉ bởi thiết kế độc đáo, vận hành bền bỉ mà còn vì được tích hợp rất nhiều công nghệ, tiện ích tiên tiến vượt trội. Trong bài viết này, hãy cùngkhám phá chi tiết 14 công nghệ tủ lạnh Toshiba hiện đại nhất tính đến nay nhé! 

Bật mí 11 công nghệ tủ lạnh Mitsubishi Electric hiện đại nhất

Nhờ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mà tủ lạnh Mitsubishi Electric đang là một trong những dòng tủ lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn về 11 công nghệ tủ lạnh Mitsubishi Electric hiện đại nổi bật đó, hãy cùng theo dõi nhé! 

So sánh nên mua tủ lạnh Toshiba hay Panasonic tốt hơn

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua tủ lạnh Toshiba hay Panasonic thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củanhé! Chúng tôi sẽ so sánh 2 dòng sản phẩm này để giúp bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn khi có nhu cầu.

So sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic nên mua loại nào tốt hơn

Hitachi và Panasonic là 2 thương hiệu tủ lạnh uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào thì hãy tham khảo ngay phần so sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic dưới đây để có câu trả lời nhé!

Review tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV kháng khuẩn, khử mùi

Sản phẩm thuộc thiết kế tủ lạnh mới nhất của Panasonic được cho ra đời vào năm 2022 mang kiểu dáng Multi Door hiện đại, kết hợp cùng nhiều công nghệ tiên tiến hứa hẹn đem đến những giải pháp an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm NR-CW530XMMV qua bài chia sẻ dưới đây. 

Top 9 nồi chiên không dầu có mặt kính tốt nhất hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, nồi chiên không dầu không ngừng được cải tiến cả về mẫu mã và tính năng. Với ưu điểm dễ quan sát và tính thẩm mỹ cao, nồi chiên không dầu có mặt kính đã được rất nhiều chị em nội trợ ưa chuộng chọn dùng cho gia đình. Cùngđiểm mặt top 9 nồi chiên không dầu có mặt kính tốt nhất hiện nay trong bài viết sau nhé!

9 sai lầm khi sắp xếp thực phẩm vào tủ lạnh bạn nên tránh

Tủ lạnh giúp lưu trữ và bảo quản thực phẩm tươi tốt, nhưng nếu không biết cách sắp xếp thực phẩm sẽ làm ảnh hưởng đến độ tươi ngon và gây hại sức khỏe. Hãy tham khảo các sai lầm cần tránh khi xếp thực phẩm vào tủ lạnh qua bài viết sau nhé!