Chủ đề 'rau củ'

Top 5 tủ lạnh Samsung bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Tủ lạnh Samsung không chỉ nổi tiếng với thiết kế sang trọng, tinh tế mà còn ít tốn điện, khử mùi và kháng khuẩn tối ưu, giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng. Để chọn mua, bạn hãy tham khảo top 5 tủ lạnh Samsung bán chạy nhất quý 1/2022 tại nhé!

Vì sao khi để rau tươi trong tủ lạnh quá lâu, rau lại bị nát?

Hiện nay, việc bảo quản rau trong tủ lạnh đang được áp dụng phổ biến. Tuy nhiên sau một thời gian, rau không còn như lúc đầu mà bị héo, nát. Cũng tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết lý do vì sao khi để rau tươi trong tủ lạnh quá lâu, rau lại bị nát nhé!

Review tủ lạnh Panasonic 540 lít YW590YMMV giảm dư lượng thuốc trừ sâu

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV thuộc kiểu tủ Multi Door sang trọng, được thiết kế bề ngoài bắt mắt mang đến sự hiện đại cho không gian. Đặc biệt, tích hợp công nghệ diệt vi khuẩn lên đến 99.99%, là giải pháp bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này ngay trong bài viết sau đây.

NanoeX giảm dư lượng thuốc trừ sâu, diệt khuẩn 99.99% trên tủ lạnh Panasonic

Trước nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng hiện nay, Panasonic đã cho ra đời công nghệ NanoeX có khả năng diệt khuẩn và khử mùi, mang đến không gian tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm an toàn và chất lượng. Vậy cụ thể công nghệ này hoạt động và mang đến lợi ích gì, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Review chi tiết tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV - Diệt khuẩn 99.99%

Hiện nay, khả năng diệt khuẩn, khử mùi cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong tủ lạnh là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV tự tin có thể làm tốt vai trò này với khả năng diệt khuẩn lên đến 99.99%. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về tủ lạnh này thông qua bài viết dưới đây!

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV

Tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV được ra mắt vào 2021 tại Việt Nam. Mẫu tủ sở hữu kiểu dáng hiện đại, được trang bị công nghệ Nanoe-X có khả năng tiêu diệt đến 99.99% các loại vi khuẩn. Để tìm hiểu rõ hơn, mời bạn xem bài viết sau nhé! 

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV được ra mắt vào năm 2021, nổi bật với thiết kế thời thượng, có khả năng khử mùi hiệu quả và vô hiệu hoá đến 99.99% vi khuẩn nhờ công nghệ Nanoe-X. Mời bạn cùng tìm hiểu ngay xem mẫu tủ này có phù hợp với gia đình mình không nhé! 

15 Cách làm cá diêu hồng hấp ngon ngọt, không tanh

Cá diêu hồng có thể làm nên rất nhiều món ăn đa dạng và hấp dẫn như nướng, kho, chiên, và đặc biệt là hấp. Sở dĩ nhiều người lựa chọn chế biến cá diêu hồng thành các món hấp là bởi cách làm này vừa đơn giản lại vừa giữ trọn được vị ngọt tự nhiên của cá. Dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn 15 cách làm cá diêu hồng hấp ngon ngọt, không tanh. Mời bạn cùng tham khảo để làm phong phú hơn thực đơn cho gia đình mình nhé.

Ớt chuông làm món gì ngon? Các món ngon nhất từ ớt chuông

Ớt chuông là một trong những loại củ quả quen thuộc, không chỉ được sử dụng như một món ăn giúp làm đẹp cho chị em phụ nữ mà còn giúp cung cấp các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, ớt chuông rất hấp dẫn với nhiều màu sắc sặc sỡ khác nhau như đỏ, xanh, vàng… Vậy, ớt chuông làm món gì ngon? chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được câu trả lời nhé.

Cách rang cơm bằng nồi chiên không dầu ngon mà dễ, ai cũng làm được

Nồi chiên không dầu cực hot trong vài năm trở lại đây. Trên các trang mạng xã hội còn xuất hiện rất nhiều các hội nhóm chia sẻ các công thức nấu ăn với thiết bị này. Những bà nội trợ hiện đại không nên bỏ qua cách rang cơm bằng nồi chiên không dầu dưới đây để làm phong phú thêm thực đơn cho gia đình mình.

Top 9 tủ lạnh Hitachi có ngăn hút chân không tốt, sang, đẹp nhất

Ngăn hút chân không ở tủ lạnh Hitachi là một trong những công nghệ tiên phong ở các dòng tủ lạnh hiện có trên thị trường. Công nghệ này cho phép giữ thực phẩm ở mức độ tươi ngon nhất mà không cần cấp đông. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 9 tủ lạnh Hitachi có ngăn hút chân không đẹp và tốt nhất nhé!