Chủ đề 'rau củ'

Lò nướng thủy tinh là gì? Nguyên lý hoạt động và các chức năng của lò nướng thủy tinh

Lò nướng thủy tinh có thiết kế đơn giản hơn lò nướng thùng nên rất dễ sử dụng. Nồi nướng thủy tinh sử dụng hơi nóng từ đèn halogen trên nắp nồi giúp nướng thực phẩm nhanh chín. Nguyên lý hoạt động của lò nướng halogen rất đơn giản và được tích hợp nhiều chức năng như nướng thịt, hấp, nướng rau củ và có thêm khay nướng tăng tầng mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. 

Bảo quản thực phẩm an toàn trong ngày Tết

Bữa cỗ ngày Tết mở đầu cho một năm mới nên tâm lý nhiều người dân gửi ước mong sung túc cả năm qua việc bày biện đồ ăn, thức uống ngày Tết, nên ai cũng dự trữ nhiều thực phẩm… hầu như tất cả các sản phẩm được dự trữ thủ công, để vào tủ lạnh. Vậy cần phải có những biện pháp khoa học để bảo quản thực phẩm tốt hơn. 

Những sai lầm cần tránh khi làm nước ép trái cây

Việc sử dụng máy ép trái cây để ép ra những ly nước ép thơm ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình là việc vô cùng cần thiết để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể vào ngày hè nắng nóng. Thế nhưng, rất nhiều người vẫn mắc nhiều sai lầm không đáng có góp phần làm giảm đi độ bền của chiếc máy. Hãy để META hướng dẫn một số mẹo hay giúp bạn sử dụng đúng cách chiếc máy ép trái cây của gia đình nhé.

Các lưu ý để ép nước trái cây ra nhiều nước

Vào những ngày hè nóng nực thì mọi người ai cũng đều muốn thưởng thức những ly nước thơm ngon và mát lạnh. Hiện nay, tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm đang ngày càng nghiêm trọng nên ai cũng muốn tự tay làm cho mình những ly nước ép trái cây bổ dưỡng mà vẫn tươi lạnh để trong tủ. Nước trái cây giúp bổ sung năng lượng và các chất chống oxi hóa, kiềm hóa, và khôi phục sức sống cho các cơ quan trong cơ thể. Hãy để META hướng dẫn bạn cách ép nước đạt chất lượng cao nhất.  

Lựa chọn nguyên liệu sử dụng cho máy ép trái cây

Vào những ngày nắng nóng, ai cũng đều muốn được thưởng thức ly nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Nhưng không phải ai cũng biết và hiểu cách ép các loại rau củ để cho ra nhiều nước nhất, hãy đến với META để có thể 

Mẹo bảo quản thực phẩm an toàn trong tủ lạnh

Việc mua thịt và thực phẩm tươi sống với số lượng lớn rồi trữ trong tủ lạnh có thể giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, thời gian, cũng như đảm bảo rằng bất cứ lúc nào bạn cũng có thể nấu ăn chữa cháy. Tuy nhiên, mặt trái của tủ lạnh là nếu bạn bảo quản không đúng cách thì thực phẩm sẽ trở nên nhanh hỏng hơn và đây chính là nơi tiềm ẩn mầm bệnh.