Chủ đề 'phân biệt'

Cách phân biệt mũ bảo hiểm thật giả nhanh chóng, dễ dàng

Trên thị trường hiện nay, có quá nhiều dòng mũ bảo hiểm bị làm giả, sử dụng chất liệu kém chất lượng. Để biết cách phân biệt mũ bảo hiểm thật giả dễ dàng và nhanh chóng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

So sánh máy biến áp tự ngẫu và máy biến áp cách ly

Biến áp hiện nay đang được sử dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực trong đời sống sinh hoạt và trong công nghiệp. 2 loại biến áp phổ biến nhất đó là biến áp tự ngẫu và biến áp cách ly nhưng không nhiều người hiểu rõ về hai loại máy biến thế này cũng như sự khác nhau giữa chúng. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giải đáp cho bạn, biến áp cách ly và biến áp tự ngẫu sẽ có những điểm giống và khác nhau như thế nào.

Những lưu ý sử dụng bút thử điện an toàn, đúng cách

Bút thử điện là một trong những dụng cụ cầm tay cần thiết để kiểm tra kết nối điện trong gia đình. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra với bạn những lưu ý sử dụng bút thử điện sao cho an toàn, đúng cách, cùng tìm hiểu nhé!

Có nên mua đầu máy rửa xe có đầu bơm piston sứ?

Đầu máy rửa xe cao áp được thiết kế với nhiều kiểu đầu bơm piston khác nhau như thép, sứ, đồng hay inox... nhưng phổ biến nhất vẫn phải kể đến đó là đầu bơm piston sứ. Vậy loại đầu bơm này có ưu điểm gì? Chúng ta có nên đầu máy rửa xe piston sứ hay không?

Mua gạo ST25 ngon nhất thế giới ở đâu? Cách phân biệt gạo ST25 thật nhái?

Gạo ST25 ngon nhất thế giới đã và đang được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng trong bữa cơm hàng ngày. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều gạo ST25 nhái, kém chất lượng khiến nhiều người lo lắng. Vậy mua gạo ST25 ở đâu uy tín? Cách phân biệt gạo ST thật giả là gì? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để đi tìm câu trả lời nhé!

Phân biệt triệu chứng Covid-19 với cảm cúm, cảm lạnh thông thường và phương pháp nâng cao hệ miễn dịch hiệu quả

Người nhiễm Covid-19 có những biểu hiện khá giống với người bị cảm cúm và virus thông thường, tuy nhiên vẫn có một số điểm khác biệt để bạn phân biệt hai loại bệnh này. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn phân biệt triệu chứng Covid-19 với cảm cúm, cảm lạnh thông thường và phương pháp nâng cao hệ miễn dịch hiệu quả.

USB Type C là gì?

USB type C là một trong những dạng cổng vào thiết bị số phổ biến ngày nay, tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ USB type C là gì? Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu để bạn hiểu rõ hơn về loại cổng giao tiếp này và có thể dễ dàng phân biệt chúng với những loại cổng giao tiếp khác. 

Sashimi là gì? Sushi và sashimi khác nhau thế nào, cách phân biệt?

Sashimi là một món ăn nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản. Mặc dù khá nhiều người thích món ăn này nhưng không phải ai cũng biết sashimi là gì? Nó có gì khác sushi? Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên để bạn hiểu rõ hơn về sự khác nhau của sashimi và sushi.

Mỏ lết là gì? Phân biệt cờ lê, mỏ lết có gì khác nhau

Mỏ lết là một trong những loại dụng cụ không thể thiếu trong lĩnh vực cơ khí và sửa chữa máy móc. Vậy mỏ lết là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về sản phẩm mỏ lết cũng như phân biệt cờ lê, mỏ lết xem chúng có gì khác nhau bạn nhé!

Deadline là gì? Dateline là gì? Phân biệt 2 khái niệm Deadline & Dateline

Deadline và Dateline là 2 thuật ngữ được sử dụng khá phổ biến trong đời sống hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được định nghĩa và phân biệt được 2 thuật ngữ này. Trong bài viết sau đây, META sẽ giúp bạn hiểu được Deadline là gì, Dateline là gì cũng như cách phân biệt 2 khái niệm Deadline & Dateline. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Dimsum là gì? Cách làm các loại dimsum ngon, đơn giản tại nhà

Nhắc đến nền ẩm thực của Trung Hoa chúng ta không thể không nhắc đến món dimsum kinh điển. Dimsum mang hình dáng nhỏ bé và xinh xắn nhưng nó lại chứa đựng nét đẹp truyền thống và tinh thần cao quý của người dân Trung Hoa. Vậy dimsum là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về món ăn dimsum và cách làm một số loại dimsum ngon và đơn giản tại nhà bạn nhé!

Checklist là gì? Mẫu checklist công việc hàng ngày cơ bản trong Excel

Bạn có thường xuyên cảm thấy không kiểm soát được công việc trong ngày, luôn thiếu thời gian, công việc thường bị dồn lại từ ngày này qua ngày khác khiến bạn cảm thấy bất lực và stress? Đó là một trong những lý do vì sao checklist ra đời. Vậy checklist là gì? Cùng tìm hiểu khái niệm checklist và mẫu checklist công việc hàng ngày trong Excel nhé.

Cách phân biệt Durex Invisible thật và giả

Bao cao su Durex Invisible là một trong những dòng bao cao su được đông đảo người dùng yêu thích. Tuy nhiên, đây cũng chính là lý do mà Durex Invisible bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách phân biệt Durex Invisible thật giả để từ đó, bạn có thể chọn được dòng bao cao su Durex Invisible chuẩn, chính hãng. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé.

Máy quét mã vạch và những lưu ý khi sử dụng

Máy quét mã vạch ra đời là một trong những đổi mới lớn nhất và có giá trị trong khoa học và công nghệ. Chúng có một tác động tích cực rất lớn trên cả hai lĩnh vực công nghiệp và thương mại.

Access point là gì? Phân biệt access point với router, modem

Access point là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt đặt ra khi có ý định mua thiết bị access point. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về access point cũng như tham khảo địa chỉ mua access point chính hãng, giá rẻ bạn nhé!